Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 15/7: Di Maria sắp sang PSG

Thứ tư, 15/07/2015, 18:40 (GMT+7)

PSG sắp có được Di Maria; Man City ra giá mua De Bruyne; Chicago Fire hỏi mua Drogba… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 15/7 trên Thể thao Tin mới.

PSG sắp có được Di Maria; Man City ra giá mua De Bruyne; Chicago Fire hỏi mua Drogba… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 15/7 trên Thể thao Tin mới.

 

PSG sắp có được Di Maria: Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng chia tay Manchester United để gia nhập PSG trong hè này với mức phí 50 triệu bảng. Jorge Mendes, người đại diện của tuyển thủ Argentina đang có mặt tại Paris để dàm phán thương vụ này. Ở chiều ngược lại, M.U cũng đang nỗ lực chiêu mộ chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani.

Di Maria sắp là người của PSG

Man City ra giá mua De Bruyne: Sau khi chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng, Manchester City tiếp tục lên kế hoạch gia cố tuyến giữa. Tờ Daily Mirror khẳng định, nhà đương kim á quân Premier League vừa gửi lời đề nghị 40 triệu bảng tới Wolfsburg nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Southampton ra giá 15 triệu euro cho Clasie: Tờ De Telegraaf đưa tin, Feyenoord nhiều khả năng để tiền vệ Jordy Clasie gia nhập Southampton với giá 15 triệu euro (12 triệu bảng). Nếu thương vụ thành công, tuyển thủ 24 tuổi người Hà Lan sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 2 trong lịch sử Feyenoord. Clasie được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống Morgan Schneiderlin để lại.

Chicago Fire hỏi mua Drogba: Theo một số nguồn tin tại Mỹ, CLB Chicago Fire đang liên hệ với tiền đạo Didier Drogba nhằm mời lão tướng người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Muốn nhận được sự phục vụ của "Voi rừng", Chichago Fire phải cạnh tranh với New York City FC và Orlando City SC.

Chicago Fire hỏi mua cựu tiền đạo của Chelsea

 Arsenal chia tay Jenkinson: Trên Twitter chính thức của CLB, West Ham thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Carl Jenkinson theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Cầu thủ 23 tuổi người Anh không xa lạ gì với CĐV West Ham. Mùa trước, anh cũng thi đấu cho The Hammers dưới dạng cho mượn hết mùa.

Người đại diện của Valdes đàm phán với Valencia: Theo trang Goal, thủ môn Victor Valdes rất thất vọng khi không có tên trong danh sách du đấu của M.U tại Mỹ. Theo đó, người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha đang đàm phán với Valencia với hy vọng đưa cựu sao Barca trở lại La Liga theo diện cho mượn đến hết mùa tới.

Arsenal theo đuổi Alaba: Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, "Pháo thủ" thành London vừa đưa hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không cao. Bởi nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không để tuyển thủ Áo ra đi. Alaba là một trong những mắt xích quan trọng nhất của Bayern trong 4 mùa giải qua.

De Gea quyết chia tay M.U

 De Gea quyết chia tay M.U hè tới: Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, thủ môn David De Gea không hài lòng với người đại diện Jorge Mendes vì không giúp anh tới Real Madrid hè này. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid tuyên bố sẽ chia tay Manchester United trong hè 2016 theo diện chuyển nhượng tự do.

Người đại diện của Nicolas Otamendi đàm phán với M.U: Theo AS, Nicolas Otamendi đang tiến đến rất gần việc chuyển đến thi đấu cho M.U. Quỷ đỏ đã từng cố gắng chiêu mộ Otamendi trong 3 kì chuyển nhượng gần nhất nhưng đều không thành công. Lần này họ đã trở lại và rất quyết tâm đem Otamendi về Old Trafford. Otamendi được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng Man United nhưng vẫn chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Valencia. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35,5 triệu bảng, nhưng Man United hi vọng sẽ đàm phán để giảm mức giá ấy xuống.

 

 

 

 

 

 

Liverpool không quan tâm đến Denis Cheryshev: Theo Liverpool Echo, Liverpool không quan tâm đến Denis Cheryshev. Những thông tin trước đây về việc Liverpool và Real Madrid đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng cho Cheryshev là sai sự thật. Theo nguồn tin này, Liverpool cũng không hề quan tâm đến Cheryshev. Được biết, Liverpool đang tìm kiếm một sự thay thế trực tiếp cho Raheem Sterling chuyển sang khoác áo Man City.

Chicharito không nằm trong kế hoạch của M.U

 West Ham muốn kí hợp đồng với Chicharito: Daily Mail cho biết, ngoài West Ham, Roma, Galatasaray, Besiktas và Wolfsburg cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ có biệt danh "Hạt đậu nhỏ". Chicharito không có tên trong kế hoạch của Louis van Gaal ở mùa giải tiếp theo. Man United mong muốn việc để Chicharito ra đi sẽ đem về cho họ khoảng 8 triệu bảng.

Shkodran Mustafi không quan tâm đến Real Madrid: Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid ngắm Mustafi là sự thay thế trong trường hợp Sergio Ramos cương quyết chuyển tới United. Nhưng Mustafi đã lên tiếng bác bỏ việc chuyển tới Real Madrid. "Được một đội bóng như Real Madrid quan tâm, đó là một điều vinh dự, tất nhiên là như vậy. Đó là một sự công nhận với tôi, điều ấy chứng tỏ tôi đã có một mùa giải thi đấu tốt. Nhưng hiện giờ tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Valencia và chưa muốn ra đi".

Casillas không mặc áo số 1 tại Porto

Iker Casillas chọn số áo 12 tại FC Porto: Cựu đội trưởng Real Madrid sẽ chọn số áo 12 tại đội bóng mới FC Porto, theo AS. Casillas năm nay 34 tuổi, đã có 25 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của Real Madrid và danh vô số danh hiệu tại đây. Anh chuyển tới thi đấu cho Porto sau khi Real Madrid xem David De Gea là sự lựa chọn số 1 trong khung thành câu lạc bộ ở mùa giải mới.

David Moyes muốn có Joel Campbell trong đội hình: Cựu huấn luyện viên Man United và Everton, David Moyes muốn có cầu thủ hiện đang thất sủng tại Arsenal, Joel Campell trong đội hình của mình ở mùa giải tới. Huấn luyện viên của Real Sociedad sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng cho Campell. The Mirror cho đăng tải thông tin trên.

 

Mộc Phong (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news