Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 18/7: Benitez khẳng định Ramos không đến M.U

Thứ bảy, 18/07/2015, 11:35 (GMT+7)

Benitez khẳng định tương lai của Ramos là ở Real; Benteke kiểm tra y tế tại Liverpool... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 18/7 trên Thể thao Tin mới. 

Benitez khẳng định tương lai của Ramos là ở Real; Benteke kiểm tra y tế tại Liverpool... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 18/7 trên Thể thao Tin mới. 


Benitez khẳng định tương lai của Ramos là ở Real: Tại buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Mỹ, tân thuyền trưởng Real Madrid, Benitez cho biết, tương lai của Sergio Ramos đang ở đội bóng: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Đó là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Sergio Ramos quan trọng với Real Madrid. Cậu ấy là người chiến thắng, và đó là những gì câu lạc bộ cần”. Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định trung vệ 29 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Benitez khẳng định tương lai của Ramos

Benteke kiểm tra y tế trước khi gia nhập Liverpool: Theo Liverpool Echo, Christian Benteke sẽ phải vượt qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 2 trước khi chính thức gia nhập Liverpool. Liverpool đã chấp nhận chi ra 32,5 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng sau khi Aston Villa nhất quyết không ngồi vào bàn đàm phán cùng Liverpool vì thương vụ Benteke. Benteke cũng sẽ không tham dự trận đấu giao hữu giữa Aston Villa và Braga tại Albufeira - Bồ Đào Nha. Benteke sẽ có mặt trong giai đoạn sau của tour du đấu Đông Á cùng Liverpool nếu anh này hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào thứ 2.

Sergio Romero sắp kiểm tra y tế cho MU: Theo Sky Italia, thủ môn người Argentina này đã đạt được thỏa thuận với Manchester United để gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Monaco. Được biết cả AS Roma và Real Madrid đều quan tâm tới Romero, nhưng MU hấp dẫn thủ môn này với lời hứa hẹn anh sẽ thay thế vị trí của Valdes và thậm chí có thể bắt chính nếu David De Gea rời Old Trafford.

Delph gia nhập Man City

Man City có SAO tuyển Anh: Chỉ ít ngày sau khi nói muốn ở lại Aston Villa, Fabian Delph đã thay đổi quyết định chóng mặt. Bằng chứng là trên trang chủ CLB Man City, mới đây họ xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ quân của Aston Villa. Theo đó Fabian Delph đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City và được hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Tại Etihad, Fabian Delph sẽ mặc áo số 18. Vào ngày mai, cầu thủ này sẽ lên đường tới Australia hội quân cùng các cầu thủ Man xanh, hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải.

 

 

 

 

 

 

 

Real chưa cần De Gea mùa hè này: Trước trận gặp AS Roma ở giải International Champions Cup 2015 tại Mỹ, HLV Benitez chia sẻ: “David de Gea chưa phải là cầu thủ Real Madrid. Đó cũng không phải là vấn đề khiến chúng tôi quan tâm lúc này. Đội bóng đang có những thủ môn tuyệt vời. Navas hiện là người gác đền số một của Real. Anh ấy kinh nghiệm hơn những người khác, nên sẽ là lựa chọn đầu tiên”.

Van Gaal muốn MU bổ sung 2 tân binh nữa: Phát biểu mới đây HLV Louis van Gaal tuyên bố rằng, ông cần thêm ít nhất là 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chiêu mộ thành công Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm Nicolas Otamendi và Sergio Ramos là những mục tiêu hàng đầu.

Van Gaal khẳng định M.U sẽ mua thêm tân binh

Chelsea chi 26 triệu bảng “tậu” tài năng trẻ Everton: Tờ Dailymail vừa tiết lộ, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tăng đề nghị của họ lên con số 26 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi của Everton - John Stones sau khi đề nghị 20 triệu bảng trước đó bị đội chủ sân Goodison Park  từ chối. Tuy nhiên, nguồn tin này khẳng định Everton vẫn khăng khăng không muốn bán cầu thủ giá trị nhất của mình, dù họ có thể xiêu lòng trước một đề nghị hấp dẫn lên tới 30 triệu bảng.

Real tìm được người thay thế Casillas: Real Madrid đã chiêu mộ được thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol theo hợp đồng 5 năm trị giá 10 triệu euro. Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid đăng tải thông tin: "Câu lạc bộ đạt thỏa thuận với Espanyol về vụ chuyển nhượng của Kiko Casilla. Vấn đề chỉ còn là buổi kiểm tra y tế bắt buộc".

M.U cạnh tranh với Chelsea thương vụ Pedro

M.U muốn đánh bại Chelsea để có Pedro: "Quỷ đỏ" Manchester bất ngờ để mắt tới tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mirror, M.U dự định chi 22 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhượng lại Pedro. Những ngày qua, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.

Bayern Munich đề nghị trả Vidal 10 triệu euro mỗi năm: Đội đương kim vô địch Bundesliga đưa ra lời mời hấp dẫn đối với tiền vệ người Chile. Nếu đồng ý gia nhập sân Allianz Arena hè này, Bayern Munich sẵn sàng trả anh mức lương 10 triệu euro mỗi năm. Mùa trước, Vidal ghi 7 bàn cho Juventus sau 28 trận ở Serie A.

 

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news