Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Man City có tân binh thứ tư

Chủ nhật, 19/07/2015, 18:43 (GMT+7)

Man City có thêm tân binh, Oscar cam kết tương lai với Chelsea, Giroud không sợ nếu Arsenal mua thêm tiền đạo... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 19/7 trên Thể thao Tin mới. 

Man City có thêm tân binh, Oscar cam kết tương lai với Chelsea, Giroud không sợ nếu Arsenal mua thêm tiền đạo... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng chiều ngày 19/7 trên Thể thao Tin mới. 


Man City chính thức đón thêm tân binh: Á quân Premier League chính thức thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Patrick Roberts từ Fulham với mức phí 2 triệu bảng (có thể tăng lên thành 10 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của tiền vệ tấn công 18 tuổi). Roberts là tân binh thứ 4 cập bến sân Etihad trong hè này sau Raheem Sterling, David Faupala và Fabian Delph. Ở tuổi 18, Roberts đang được xem như một trong những tài năng sáng giá của bóng đá đảo quốc sương mù. Nhiều khả năng, tuyển thủ U17 Anh cũng sẽ góp mặt trong thành phần các cầu thủ Man City tham dự chuyến du đấu tại Việt Nam.

Man City đón nhận tân binh thứ tư


Giroud không lo lắng nếu Arsenal chiêu mộ tiền đạo mới: Chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định, anh hoàn toàn thoải mái nếu đội chủ sân Emirates mua thêm tiền đạo. "Tất cả chúng tôi đều nỗ lực để giúp đội bóng giành thành tích tốt nhất. Nếu CLB chiêu mộ chân sút mới, điều đó sẽ chỉ mang lại sự cạnh tranh lành mạnh".

Mourinho lý giải quyết định chiêu mộ Falcao: Trả lời phỏng vấn trên ESPN, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin vào khả năng thành công của Radamel Falcao trong màu áo Chelsea mùa tới. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ nguyên nhân chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, người vừa trải qua mùa giải vô cùng tệ hại trong màu áo M.U. "Để thay thế Didier Drogba, chúng tôi cần một cầu thủ lớn với kinh nghiệm và đẳng cấp tương đương. Falcao có thể không đạt phong độ cao khi khoác áo M.U nhưng điều đó không thể chứng minh cậu ấy kém cỏi. Một vài cầu thủ thi đấu kém ở đội bóng này nhưng có thể chơi thăng hoa ở CLB khác. Tôi tin vào khả năng thành công của cậu ấy.

 

 

 

 

 

 


Chelsea muốn thu về 25 triệu euro từ Salah: Theo Sky Sport Italia, The Blues sẽ chỉ để tiền vệ Mohamed Salah đến AS Roma nếu thu về 20 triệu euro và có thể thêm 5 triệu euro tùy vào phong độ của ngôi sao người Ai Cập. Trong trường hợp đội chủ sân Olimpico muốn mượn Salah, HLV Jose Mourinho yêu cầu đại diện Serie A nhượng lại tài năng trẻ Alessio Romagnoli.

Oscar cam kết tương lai với Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Oscar khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. "Tương lai của tôi thuộc về Chelsea bởi tôi yêu đội bóng và muốn ở lại đây một thời gian dài nữa". Trước đó, giới truyền thông Anh và Italy đưa tin, ngôi sao người Brazil liên hệ để gia nhập Juventus sau khi không có được vị trí chính thức trong đội hình The Blues ở cuối mùa giải vừa qua.

Oscar muốn ở lại với Chelsea


M.U để bộ đôi tài năng trẻ đi học việc: "Quỷ đỏ" vừa quyết định để hai sao mai Joe Rothwell và Ben Pearson (Ảnh) gia nhập Barnsley theo dạng cho mượn đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Niang muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan: Trả lời phỏng vấn trên CalcioNews24, người đại diện của tài năng trẻ M'Baye Niang tiết lộ, thân chủ của ông mong muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với Rossoneri. "Cậu ấy nhận được một vài sự quan tâm từ các đội bóng khác tại Italy nhưng chưa muốn rời San Siro. Cậu ấy thích được tỏa sáng trong màu áo sọc đỏ-đen".

Stoke sắp có Yarmolenko với giá 13,5 triệu bảng: Theo Sunday Mirror, Stoke City đã tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev với mức phí chuyển nhượng 13,5 triệu bảng. Ngôi sao 25 tuổi từng được Arsenal, Tottenham theo đuổi cách đây 1 năm nhưng quyết định tiếp tục ở lại Ukraine.

M.U sẵn sàng để Di Maria sang PSG


M.U sẵn sàng bán Di Maria: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, M.U sẵn sàng để Angel Di Maria gia nhập PSG nếu ngôi sao người Argentina nhất quyết đòi chia tay sân Old Trafford. Gia nhập "Quỷ đỏ" ở mùa hè năm ngoái, Di Maria có sự khởi đầu khá ấn tượng nhưng nhanh chóng sa sút bởi chấn thương và không thích nghi được với điều kiện thời tiết ẩm ướt, lạnh giá tại đảo quốc sương mù. Phòng trường hợp tiền vệ 27 tuổi ra đi, M.U vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro (Barcelona) với Chelsea và Liverpool.

Tottenham ra giá 15 triệu bảng cho Berahino: Theo Sunday People, Spurs vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho tiền đạo Saido Berahino của West Brom. HLV Mauricio Pochettino kỳ vọng, sự góp mặt của ngôi sao U21 Anh sẽ giúp hàng công "Gà Trống" thi đấu ấn tượng hơn ở mùa giải tới.

 

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news