Tin mới

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 20/7: Ronaldo sẵn sàng rời Real trong Hè này

Thứ hai, 20/07/2015, 17:18 (GMT+7)

Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid; Chelsea muốn bán Cuadrado; Ibra sắp đến Milan... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 20/7 trên Thể thao Tin mới. 

Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid; Chelsea muốn bán Cuadrado; Ibra sắp đến Milan... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 20/7 trên Thể thao Tin mới. 


Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid: Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Santos Marquez - người đại diện của Iker Casillas cho rằng, quyết định bán lại quyền hình ảnh cho công ty Mint Media chứng tỏ Crisitano Ronaldo sẵn sàng cho cuộc chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay hè này. Công ty Mint Media thuộc quyền của tỉ phú Peter Lim, Chủ tịch CLB Valencia.

Ronaldo sẵn sàng rời Real


Dortmund cảnh báo Arsenal trong vụ Aubameyang: Đội bóng nước Đức vừa một lần nữa cảnh báo Arsenal rằng đội bóng Anh hãy thôi mơ tưởng đến Pierre-Emerick Aubameyang bởi chân sút này không phải để bán. Aubameyang, năm nay 26 tuổi, đã ghi 23 bàn cho Dortmund mùa trước và lọt vào tầm ngắm của Arsenal khi Pháo thủ đang tìm người chia lửa cho Giroud.Tuy nhiên, Dortmund sẽ giữ Aubameyang bằng mọi giá sau khi họ đã để Ciro Immobile tới Sevilla. 

Newcastle chiêu mộ thành công Aleksandar Mitrovic: Newcastle sẽ nâng tổng số tiền mà họ chi ra trên TTCN mùa Hè này lên con số 26 triệu bảng sau khi đồng ý với mức phí 11,5 triệu bảng cho tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Anderlecht. Tiền đạo người Serbia đã bay tới Tyneside bằng máy bay cá nhân hôm Chủ nhật để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Newcastle. Mitrovic là bản hợp đồng lớn thứ hai của HLV Steve McClaren trong mùa Hè này sau tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Chelsea sẵn sàng bán Cuadrado


Chelsea chỉ bán Cuadrado nếu thu hồi được vốn: Chelsea sẵn sàng để Juan Cuadrado ra đi chỉ sau 7 tháng tiền vệ người Colombia hiện diện ở Stamford Bridge nếu họ thu hồi được vốn trong thương vụ này. Chelsea phải bỏ ra 23,3 triệu bảng để mua Cuadrado từ Fiorentina hồi đầu năm và ít nhất họ muốn thu về bằng đúng con số đó thì mới để tiền vệ này ra đi. Juventus hiện đang là một trong số những đội quan tâm tới tiền vệ 27 tuổi người Colombia.

Stefan Savic sắp tới Atletico: Trung vệ Stefan Savic của Fiorentina sẽ không tới Mỹ du đấu cùng các đồng đội bởi anh đang chuẩn bị thủ tục để gia nhập Atletico Madrid. Cầu thủ 24 tuổi này từng được coi là không thể đụng đến ở Fiorentina, nhưng việc Atletico đồng ý bán tiền vệ Mario Suarez cho đội bóng áo Tím đã thay đổi tất cả. Theo đó, Atletico đã chấp nhận trả 12 triệu euro kèm theo Suarez để có được chữ ký của Savic.

 

 

 

 

 

 

 

Drogba xác nhận đang đàm phán để tới MLS: Tiền đạo Didier Drogba xác nhận rằng anh đang trong quá trình đàm phán với một đội bóng giấu tên thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS. Montreal Impact hiện đang liên hệ với tiền đạo 37 tuổi này trong khi Inter Milan cũng bày tỏ sự quan tâm tới Drogba. "Inter là một đội bóng tuyệt vời và tất nhiên nếu họ liên hệ với tôi, tôi sẽ rất vui lòng lắng nghe. Nhưng hiện tôi đang đàm phán với một đội bóng của MLS. Inter có thể là một lựa chọn của tôi nếu họ thật sự có thành ý", Drogba cho hay.

Ibra đến Milan sau Siêu cúp Pháp: Dù đã chiêu mộ Carlos Bacca và Luiz Adriano, nhưng Milan chưa bao giờ giấu diếm ý định tái ngộ với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Theo website của Alfredo Pedulla, Ibrahimovic đã đồng ý đá nốt trận tranh Siêu cúp Pháp cho PSG vào ngày 1/8 trước khi được phép ra đi. Cũng theo website này, Milan đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 7,5 triệu euro cho Ibra. 

Ibrahimovic muốn quay trở lại AC Milan


Thủ môn Mandanda đòi chia tay Marseille: Báo chí Pháp đưa tin, Steve Mandanda đang gây sức ép lên ban lãnh đạo Marseille để được ra đi trong hè 2015. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, thủ thành 30 tuổi bày tỏ nguyện vọng được sang thi đấu tại Premier League. Đây được xem như là hành động bật đèn xanh của Mandanda dành cho Tottenham.

Seattle Sounders muốn chiêu mộ Valdes: Tờ Daily Star đưa tin, CLB Seattle Sounders đang lên kế hoạch đón thủ môn Victor Valdes sang thi đấu tại MLS hè này. Cựu thủ môn của Barcelona hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của Manchester United.

Đến lượt Tottenham để ý đến Chicharito

Tottenham để mắt đến Chicharito: Theo trang Gianlucadimarzio, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo người Mexico nhằm củng cố cho hàng công Tottenham. Tuy nhiên, sau khi Robin van Persie gia nhập Fenerbahce, giới chuyên môn nhận định Chicharito sẽ có cơ hội thể hiện ở Old Trafford mùa tới.

Benteke sắp tới Liverpool để kiểm tra y tế: Liverpool đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Aston Villa. Theo đó, The Kop sẽ bỏ ra 32,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ. Trang BBC đưa tin, Benteke sẽ tới Anfield để kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới.

Walcott sẵn sàng rời Arsenal nếu như Pháo thủ không đáp ứng yêu cầu của anh


Walcott ra yêu sách với Arsenal: Theo tờ Guardian, tiền đạo cánh Theo Walcott muốn nhận được mức lương trên 100.000 bảng mỗi tuần mới chịu ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Hiện chân sút người Anh đang nhận lương 90.000 bảng mỗi tuần theo bản giao kèo được ký năm 2013. 

Aston Villa nhắm Adebayor thay Benteke: Tờ Mirror khẳng định, đội chủ sân Villa Park sẵn sàng cho cuộc sống không Christian Benteke. HLV Tim Sherwood đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ ở Tottenham, Emmanuel Adebayor nhằm thay thế cho chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng mỗi tuần hiện nay của Adebayor có thể là rào cản khiến Aston Villa gặp khó khăn trong việc tiếp cận tiền đạo người Togo.



Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news