Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 6/7: Real lên kế hoạch bán Ronaldo

Thứ hai, 06/07/2015, 16:48 (GMT+7)

Liverpool và Arsenal cùng săn đón Pedro; Real lên kế hoạch bán Ronaldo; Arsenal dạm hỏi Benzema... sẽ là những nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng ngày 6/7 trên Thể thao Tin mới.

Liverpool và Arsenal cùng săn đón Pedro; Real lên kế hoạch bán Ronaldo; Arsenal dạm hỏi Benzema... sẽ là những nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng ngày 6/7 trên Thể thao Tin mới. 

Real lên kế hoạch bán Ronaldo: Sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc, tương lai của Ronaldo không được nhắc đến như Ramos hay Iker Casillas.... Thế nhưng, con người quyền lực Florentino Perez lại đang không có ý định giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình là CR7. Theo tạp chí France Football, hôm thứ Bảy vừa qua, Chủ tịch Nhà trắng, Florentino Perez đã có gặp gỡ với ông chủ CLB PSG để thương thảo về một số nội dung, trong đó bao gồm cả việc bán đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo.

Real tính bán Ronaldo cho PSG

Liverpool và Arsenal cùng săn đón tiền đạo Barca: Tiền đạo Pedro đang có những ngày tháng tươi đẹp ở Barcelona nhưng nếu hài lòng với những gì hiện có, ngôi sao này phải chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị. Nếu muốn thoát khỏi cảnh này, Pedro sẽ phải ra đi và Liverpool cũng như Arsenal đang theo sát mọi động tĩnh của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng như Barcelona để chờ thời cơ. Ngoài ra, theo tờ AS, chắc chắn Barcelona sẽ không bán Pedro cho Atletico mùa Hè này.

Man City chi 191 triệu bảng để cạnh tranh Premier League: BLĐ The Citizens cho hay, đội bóng sẽ mạnh tay mua sắm trong phiên chợ Hè. Cụ thể, Man City sẽ bỏ ra số tiền lớn lên tới 191 triệu Bảng (267 triệu Euro) để mang về những ngôi sao chất lượng nhằm củng cố đội hình, cạnh tranh chức vô địch Premier League trong mùa giải tới. Trong đó, dự kiến, Man City sẽ chi 71 triệu Bảng cho trường hợp của Pogba – ngôi sao được săn đón nhất kỳ chuyển nhượng Hè này.

De Gea trở lại tập luyện cùng M.U

Man Utd quyết không nhả De Gea cho Real: Trong khi De Gea tỏ ra ức chế khi phải quay trở lại từ Madrid tập trung cùng Quỷ đỏ thì Ramos cũng ở tâm trạng tương tự. Hậu vệ người Tây Ban Nha muốn tới Old Trafford để lĩnh lương khủng nhưng Real lại làm khó cho hậu vệ công thần này. Vì thế, Man Utd cũng tuyên bố trên tờ Sunday Telegraph: “chừng nào Real không nhà Ramos thì còn lâu Man Utd chịu buông De Gea”.

Mourinho muốn Cuadrado ở lại Chelsea: Tiết lộ trên chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, Alessandro Lucci - người đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado cho biết HLV Jose Mourinho muốn ngôi sao người Colombia gắn bó với Chelsea. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định cựu cầu thủ Fiorentina muốn chia tay The Blues sau nửa mùa giải thất vọng tại Stamford Bridge.

Arsenal dạm hỏi Benzema: Tờ AS tiết lộ, Arsenal đã ngã giá 25 triệu Euro với tiền đạo Karim Benzema. Dưới thời Ancelotti, tiền đạo 27 tuổi người Pháp hợp với Ronaldo và Bale thành mũi đinh ba đáng sợ. Nhưng khi Rafa Benitez tới, tương lai của Benzema là dấu hỏi lớn. Hiện Man Utd cũng quan tâm tới tay săn bàn từng cho thời kỳ thi đấu chói sáng ở Lyon này.

Benzema được Arsenal quan tâm

Vidal trên đường tới Real Madrid: Sau khi cùng ĐT Chile giành Copa America 2015 trên sân nhà, Vidal đã khiến Real Madrid nhìn bằng con mắt khác. Ngôi sao tuyến giữa của Juve đã khẳng định đẳng cấp và có những đóng góp lớn cho Juve cũng như ĐT Chile. Điều đó là quá đủ để thuyết phục BLĐ Real Madrid xuất quỹ. Cá nhân Vidal cũng sẵn sàng tới Madrid với giấc mơ chinh phục La Liga và Champions League. Theo nhà báo Tim Vickery, việc Vidal tới Real chỉ còn thiếu đúng 1 chữ kí trong bản hợp đồng để hoàn tất thủ tục.

Rooney muốn M.U nhanh chóng chiêu mộ Kane: Tờ The Sun đưa tin, thủ quân Wayne Rooney đang thúc giục HLV Louis Van Gaal đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Đội chủ sân Old Trafford để mắt đến Kane từ tháng 3/2015 và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ sao mai 21 tuổi người Anh. M.U xem Kane là người thay thế lý tưởng cho Wayne Rooney trong 10 năm tới.

Benitez cho phép Illarramendi rời Real Madrid: Theo tờ Marca, ông Rafa Benitez đã phê chuẩn cho tiền vệ 25 tuổi Illarramendi rời Real Madrid. Liverpool đã đưa ra hai đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ được ca ngợi như “Xabi Alonso mới” này nhưng đến nay Real vẫn chưa có câu trả lời. Đề nghị ban đầu Liverpool đưa ra là 12 triệu bảng nhưng sau đó họ đã nâng giá dạm mua Illarramendi lên 15 triệu bảng. Tuy nhiên, Real vẫn chưa đưa ra cầu trả lời chính thức. 

Nani sắp ra nhập Fenerbahce

Nani đã kiểm tra y tế tại Fenerbahce: Fenerbahce thông báo trên website, tiền vệ Luis Nani đã bay sang Istanbul để chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn. Chia sẻ trên kênh truyền hình Fenerbahce TV, ngôi sao thuộc biên chế M.U cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi chứng tỏ năng lực bản thân.

Juventus sắp bán Ogbonna sang Premier League: Các nguồn tin thân cận với Juventus đều cho thấy tương lai của trung vệ 27 tuổi Ogbonna mùa tới nằm ở Premier League chứ không phải ở Turin. Ogbonna được Juve chiêu mộ từ Torino với phí chuyển nhượng 13 triệu euro nhưng anh không gây được ấn tượng. Hiện Everton và West Ham là hai đại diện Premier League đang tham gia cuộc đấu giá Ogbonna. Juve sẽ cân nhắc bán anh trong những ngày tới đây. Mức giá họ mong muốn là 10 triệu euro cộng với 2 triệu nữa ở dạng treo.

 

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news