Tin mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 8/7: Real từ chối bán Bale cho M.U

Thứ tư, 08/07/2015, 17:30 (GMT+7)

Real từ chối bán Bale cho M.U; Chelsea sắp có tiền đạo người Brazil; M.U hỏi mua Mueller... là những nội chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 8/7 trên Thể thao Tin mới. 

Real từ chối bán Bale cho M.U; Chelsea sắp có tiền đạo người Brazil; M.U hỏi mua Mueller... là những nội chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 8/7 trên Thể thao Tin mới. 


M.U chi tiền "tấn" nhưng vẫn bị Real từ chối bán Bale: Theo đài Cope của Tây Ban Nha, M.U gửi lời đề nghị 140 triệu euro tới Real với hy vọng có được chữ ký của Gareth Bale trong hè này. Tuy nhiên, "Los Blancos" từ chối để ngôi sao xứ Wales ra đi. Bản thân cựu cầu thủ Tottenham cũng muốn ở lại Bernabeu để chứng tỏ bản thân sau mùa giải thất vọng.

Real từ chối bán Bale cho M.U

Fenerbahce hỏi mượn Arda Turan: Barcelona vừa chiêu mộ thành công Turan từ Atletico với giá 34 triệu euro. Nhưng do nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn đang trong giai đoạn cấm chuyển nhượng nên ngôi sao 28 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào tháng 1/2016. Trước tình hình đó, Fenerbahce hỏi mượn tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng.

Ramos sẽ ở lại Real, nhưng Casillas có thể ra đi: Trên tờ AS, huyền thoại Real, Gento nhận định trung vệ Sergio Ramos chắc chắn sẽ ở lại Bernabeu mùa tới. Tuy nhiên, Gento lại tin khả năng ra đi của thủ thành Iker Casillas là rất cao. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ramos muốn chia tay "Kền kền trắng" để đầu quân cho M.U, còn Casillas quyết bám trụ ở Bernabeu.

Man City hét giá Dzeko: AS Roma liên hệ hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko với giá 14,1 triệu bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City muốn nhận được 20 triệu bảng trong thương vụ này. Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini cũng lên kế hoạch B khi để mắt đến tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Anderlecht trong trường hợp gặp bế tắc trong vụ Dzeko.

Man City đòi Dzeko 20 triệu bảng

Southampton quyết chiêu mộ Alderweireld: Theo Sky Sports, The Saint đang cố gắng giành chữ ký của Toby Alderweireld bất chấp hậu vệ người Bỉ chuẩn bị kiểm tra y tế ở Tottenham. Mùa trước Alderweireld gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton theo diện cho mượn từ Atletico.

Sterling "nổi loạn" để được ra đi: Theo Daily Mirror, tài năng trẻ Raheem Sterling đã gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tuyển thủ Anh cũng thông báo tới chiến lược gia người Bắc Ailen về việc không muốn cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu trước thềm mùa giải tại Đông Nam Á và Australia.

Real từ chối bán Isco cho Chelsea: Theo Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của Chelsea dành cho Isco. Tân HLV Rafa Benitez xem tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những quân bài quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa tới.

M.U chiêu mộ Muller

M.U hỏi mua Muller với giá 58 triệu bảng: Theo trang Sport1.de, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để thuyết phục Bayern bán lại tiền đạo Thomas Muller trong hè này. Trước đó có tin M.U gạ Bayern đổi Muller và Arjen Robben lấy Angel Di Maria. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal muốn chiêu mộ trực tiếp chân sút người Đức.

Vietto gia nhập Atletico: Đội chủ sân Vicente Calderon thông báo vừa giành được chữ ký của tiền đạo trẻ Luciano Vietto từ Villarreal với giá 21 triệu euro (15 triệu bảng). Bản hợp đồng giữa chân sút 21 tuổi người Argentina với Atletico có thời hạn 6 năm. Hiện Atletico cũng ở rất gần tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

M.U sắp có tân binh thứ 2: Theo Sky Sports, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với đại diện của Serie A về vụ chuyển nhượng của Darmian. Theo đó, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra 11 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Italy. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 25 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 2 của M.U sau Memphis Depay.

Chelsea sắp có chân sút người Brazil

Chelsea sắp có tiền đạo người Brazil: Theo Daily Mail, chân sút Robert Kennedy trải qua cuộc kiểm tra y tế tại London tối 7/7 trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Để sở hữu sao mai 19 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bỏ ra 6,3 triệu bảng. Kenedy hiện là thành viên của CLB Fluminense và đội U20 Brazil.

Juventus có tân binh thứ 5: Trên trang chủ CLB, Juventus cho biết chiêu mộ thành công tiền đạo Simone Zaza từ Sassuolo với mức giá 18 triệu euro. Chân sút 24 tuổi sẽ gắn bó với "Lão phu nhân" theo bản hợp đồng 5 năm. Đây là tân binh thứ 5 của nhà đương kim vô địch Serie A trong hè này sau thủ thành Neto, tiền vệ Sami Khedira và cặp tiền đạo Paulo Dybala, Mario Mandzukic.

Barcelona lại “tăm tia” tiền vệ ngôi sao của PSG: Một mặt theo đuổi Arda Turan của Atletico, Barcelona cũng rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ trung tâm thuộc hàng hay nhất Ligue 1. Đại diện của nhà ĐKVĐ Champions League khẳng định, Verratti của PSG là một trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Real giữ chân Carvajal

Real giữ chân trụ cột: Dani Carvajal và Marcelo được coi là “đôi cánh thiên thần” ở hàng thủ của Real Madrid và BLĐ đội bóng tin bộ đôi này còn quan trọng hơn nhiều ngôi sao khác đang làm mình làm mẩy đòi tăng lương. Vì thế, Real Madrid đã ngay lập tức soạn ra 2 bản hợp đồng mới nhằm gia hạn cho bộ đôi hậu vệ trên. Theo tờ AS, Marcelo sẽ ở lại Bernabeu tới năm 2021 sau khi được gia hạn thêm 3 năm. Trong khi đó, Carvajal sẽ tiếp tục cống hiến tới năm 2020.

Man City sẽ mang về nhiều tân binh chất lượng:  Trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cho rằng, Man City sẽ tích cực mua sắm trong phiên chợ Hè này. Thậm chí, đội bóng của anh sẽ chi “tiền tấn” để đầu tư cho các thương vụ trọng điểm nhằm cạnh tranh với Chelsea ở Premier League mùa tới. Rất có thể, trước khi tới Việt Nam, Man City sẽ chiêu mộ thành công một vài tân binh chất lượng.

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news