Tin mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 9/7: PSG muốn chiêu mộ Di Maria từ M.U

Thứ năm, 09/07/2015, 17:41 (GMT+7)

PSG đề nghị mức lương khủng cho Di Maria; Real đồng ý bán Casillas cho Porto; M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 9/7 trên Thể thao Tin mới. 


PSG đề nghị mức lương khủng cho Di Maria; Real đồng ý bán Casillas cho Porto; M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian... là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 9/7 trên Thể thao Tin mới. 


PSG đề nghị mức lương khủng cho Di Maria: Theo tiết lộ từ Mercato365, người đại diện của Angel Di Maria, Jorge Mendes đang ở Pháp để tiến hành đàm phàn với PSG xung quanh vụ chuyển nhượng ngôi sao người Argentina. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho Di Maria mức lương 15 triệu euro/mùa, gần gấp đôi mức lương mà họ đã đề nghị ngôi sao 27 tuổi này vào năm ngoái. Trang báo của Pháp này, mọi chuyện lúc này chỉ phụ thuộc vào Di Maria khi mà PSG đã thuyết phục được Manchester United gật đầu với mức giá 60 triệu euro. 

PSG dùng lương khủng để lôi kéo Di Maria

M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian: BLĐ M.U kết thúc vụ chiêu mộ hậu vệ người Italy khá chóng vánh. Đây là mục tiêu không được giới truyền thông Anh đề cập nhiều từ đầu hè 2015. Tuy nhiên, M.U dễ dàng đạt thỏa thuận với Torino về giá chuyển nhượng của Matteo Darmian. Đội chủ sân Old Trafford trả trước cho đối tác 12,7 triệu bảng, nhưng mức phí có thể tăng lên 14,4 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của Darmian mùa tới.

Van Persie chuẩn bị gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ: Trang Daily Mail đưa tin, Fenerbahce tin tưởng thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo Van Persie. Trước đó, đề nghị trị giá 6,5 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Hà Lan đã bị "Quỷ đỏ" từ chối. Trong khi đó, Van Persie sẵn sàng rời sân Old Trafford khi không còn chiếm suất chính thức trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

Arsenal và Tottenham cùng theo đuổi Manolas: Hai đội bóng thành London liên hệ với AS Roma nhằm đàm phán về vụ chuyển nhượng của trung vệ 24 tuổi người Hy Lạp. Sau khi chuyển đến AS Roma từ Olympiacos với mức phí 15 triệu euro hè 2014, Kostas Manolas ra sân 30 trận ở giải Serie A mùa trước. 

Casillas chuẩn bị sang Porto

Real đồng ý bán Casillas cho Porto: Mấy ngày qua, thông tin Casillas sẽ chia tay Real để khoác áo Porto đã xuất hiện trên nhiều tờ báo châu Âu. Mới đây nhất, tờ báo thân Real Madrid – Marca cũng đã cho xuất bản tin bài với dòng tít “Acuerdo Cerrado” – tạm dịch là “Ván đã đóng thuyền” – để nói về việc hai CLB Real Madrid và Porto đã chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành đội trưởng của sân Santiago Bernabeu - Iker Casillas. Theo tờ báo này, thương vụ Casillas sẽ được công bố trong nay mai

 

 

 

 

 

 

Inter đạt thỏa thuận về mức giá của Jovetic: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý chi 12,9 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng của chân sút Montenegro. Mùa trước, Jovetic ghi 5 bàn sau 17 trận trong màu áo Man City tại giải Premier League.

Arsenal bị Napoli từ chối đề nghị hỏi mua Higuain: Theo trang Corriere dello Sport, đội bóng Italy không đồng ý nhượng lại tiền đạo người Argentina với giá 43 triệu bảng. Higuain là chân sút chủ cột của Napoli mùa trước. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015.

Valdes sắp rời M.U

Victor Valdes dự định rời M.U: Trang Goal đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ". Điểm đến tiếp theo của anh có thể là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Giám đốc điều hành của CLB này, Guntekin Gencer chia sẻ: "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Barcelona, trong đó có Eto'o and Ronaldinho. Tôi có thể nói một thỏa thuận sắp đạt được".

Soldado muốn chia tay Tottenham: Tiền đạo người Tây Ban Nha đề nghị được rời sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước, Roberto Soldado thi đấu không thành công khi có một bàn thắng sau 24 trận tại giải Premier League.

Bayern giành sự quan tâm đặc biệt tới Di Maria: Nhà vô địch Bundesliga không sẵn sàng trả 50 triệu euro để có chữ ký của Di Maria. Trang Sport Bild đưa tin, Bayern cũng không muốn để Thomas Mueller ra đi. Họ có kế hoạch dùng Mario Goetze đổi lấy Di Maria của M.U.

Man City không quyết tâm thương vụ Sterling

Man City không nâng giá mua Sterling: Đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ không bỏ ra 70 triệu euro để có ngôi sao của Liverpool. Trước đó, Man City đã gửi hai đề nghị 50 triệu euro, nhưng bị đối tác từ chối. Á quân Premier League cũng đàng dành sự quan tâm đến một ngôi sao trẻ khác là Paul Pogba của Juventus.

Real Madrid sắm ngôi sao sáng giá người Brazil: Danilo năm nay mới 23 tuổi nhưng đã nổi danh từ khá lâu ở quê nhà Brazil trước khi sang Bồ Đào Nha đầu quân cho FC Porto. Hậu vệ đầy triển vọng trở thành sao lớn này đã chính thức cập bến Bernabeu với bản hợp đồng trị giá 23 triệu Bảng. Theo thông tin từ tài khoản Twitter chính thức của Real Madrid, Danilo đã đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha và hiện đang nghỉ tại khách sạn chờ tới giờ làm thủ tục hoàn tất hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

 

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news