Tin mới

Tổng tập những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường của những chàng trai khiến ai nấy ngán ngẩm

Thứ tư, 16/05/2018, 14:41 (GMT+7)

Sau vụ chàng trai trẻ quỳ gối dưới trời nóng gần 40 độ ở cổng trường Nhạc viện chờ bạn gái, không chỉ cư dân mạng mà đa số các cô gái đều nổi đóa mắng như thế là "hèn". Có vẻ như thanh niên bây giờ thích làm màu gây sốc hơn là giữ thể diện đàn ông chăng?

 

Cứ thi thoảng lâu lâu, chẳng cần dịp lễ tết hay ngày gì, lại thấy xôn xao vì xuất hiện màn cầu hôn, tỏ tình, hay gì đó lãng mạn đại loại thế. Kịch bản chung là nam chính sẽ nghĩ ra một ý tưởng thật ngầu, chẳng đụng hàng với ai, với đạo cụ hoành tráng như 999 quả bưởi, 9999 bông hồng, con gấu bông to hoặc cả dàn flashmob đẹp như mơ. Chờ nữ chính bước ra là dân tình sẽ vỗ tay gào thét ầm ĩ.

Chỉ tiếc là, kết quả của một số pha tỏ tình hoặc xin tha thứ gây sóng gió MXH ấy lại chẳng đẹp như phim. Anh thì bị ném gấu xuống dưới đất, anh thì bị chửi là "dở hơi", anh thì bị nữ chính đem hoa với quà chia hết cho khán giả tại chỗ, và 10 cô thì 9 cô xách quần chạy mất dép sau khi thấy màn cầu tình sến súa, còn nam chính thì chẳng phải crush trong mơ!

Tuy nhiên, nếu kỳ công chuẩn bị được nữ chính mủi lòng chứng kiến thì còn đỡ xấu hổ, chứ bạn gái còn không thèm xuất hiện như câu chuyện của chàng trai đang xô đổ hết các idol để trở thành người quỳ gối đáng xấu mặt nhất MXH hôm qua, thì mới là đỉnh cao của đau khổ.

 

Chàng trai quỳ gối cả buổi chiều chờ bạn gái khiến dân tình xôn xao tò mò (nguồn: FB)

Theo những người có mặt chứng kiến thì chàng trai trẻ xuất hiện trước cổng trường Học viện Âm nhạc vào buổi chiều ngày 15/5, với bó hoa hồng trên tay và khuôn mặt kiên nhẫn im lặng suốt từ đầu đến cuối. Ai hỏi gì anh cũng không nói, chỉ tiết lộ rằng đang chờ một bạn nữ sinh viên trong trường tên Mai.

Chịu đói khát mệt mỏi chán chê, cả đám đông cũng đứng "hóng", ngờ đâu kết quả hết sức lãng xẹt: thầy giáo bộ môn ra thông báo Mai hôm nay trốn tiết không điểm danh, thanh niên liền bật dậy ném bó hoa nát tươm rồi đi về, đám đông tiu nghỉu giải tán!

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 2.

(ảnh: FB)

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 3.

Romeo phiên bản lỗi đang gây bão mạng, dù hôm nay không phải Valentine hay quốc tế phụ nữ! (ảnh: FB)

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 4.

Đám đông ngày càng bu kín hơn bất chấp trời nóng nực, vừa cổ vũ vừa chửi mắng người quỳ gối là... dại. (ảnh: FB)

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 5.

Tuy nhiên, kết thúc thì... quá thảm. (ảnh: FB)

Mặc cho đám đông sinh viên và chĩa vào mình bao nhiêu ánh mắt soi mói, chàng trai vẫn quỳ gối thẫn thờ dưới cái nóng gần 40 độ. Người thì đoán anh chàng muốn tỏ tình, nhưng hội chị em thì quả quyết đó là hành vi xin lỗi có kế hoạch, vì chẳng ai tỏ tình mà quỳ dưới đất vã mồ hôi trong 1 ngày hầm hập như thế. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ trỏ, bình phẩm, đám đông xung quanh còn lầy lội đến mức... vác cả guitar, kèn trống sáo nhị ra hòa tấu cho chàng trai củng cố thêm "sức khỏe" để quỳ dưới vỉa hè nóng như vỉ thịt nướng. Ai bảo bao nhiêu chỗ kín đáo không chọn, lại thích gây chú ý ngay trước cổng Học viện cơ!

Bên cạnh những lời khen rằng có ý chí và tình yêu đáng ngưỡng mộ, thì thật bất ngờ khi số đông đều mỉa mai cho rằng nam chính quá dại dột, làm mất mặt đàn ông. Đến chính các cô gái cũng thừa nhận là không thích cách xử sự của chàng trai trong clip, có thể hiện chân thành đến đâu thì vẫn khiến họ cảm thấy không xứng đáng, nếu là họ thì ai cũng sẽ mặc kệ không ra mặt.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 6.
 
Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 7.

Dân mạng cười chê thay vì đồng cảm, ủng hộ màn lụy tình của mấy công tử "bánh bèo" cạn nghĩ.

Sự việc bi hài ở trên không phải là lần đầu tiên xảy ra. Rất nhiều người từng chứng kiến những cảnh tượng y hệt, đường đường là nam nhi lại quỳ gập giữa thanh thiên bạch nhật, chỉ vì bạn gái giận hờn này kia.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 8.

Ngày 25/12/2016, Cộng đồng mạng xôn xao vì bức ảnh một nam thanh niên quỳ gối, mặt cúi xuống đất trước cổng Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 9.

Sự việc kỳ lạ này khi đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Thay vì được cảm thông, đám đông xung quanh chỉ cười nhạo chàng trai thảm hại.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 10.

Đúng mùng 6 Tết âm lịch, ngày 2/2/2017, trên đoạn đường vào chùa Bái Đính, một nam thanh niên nhuộm tóc xanh trong tư thế quỳ gối, đeo khẩu trang, cúi mặt trước cô gái đang ngồi bên lề đường cũng khiến cả trăm nghìn người sốc. Dù nam chính đã lên tiếng giải thích rằng mình là người có lỗi với bạn gái, nhưng hành động của anh quả thực xấu hổ thay.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 11.

Sau đó lại đến ồn ào của một thanh niên khác, vì lăng nhăng bị bạn gái phát hiện nên phải quỳ xuống xin lỗi giữa đường, trước sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 12.

Chàng trai cao to chịu quỳ gối suốt nửa tiếng để bạn gái quát mắng, tát đau điếng trong hầm gửi xe Keangnam (đường Phạm Hùng, HN) gây sốc hồi tháng 3/2017.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 13.

Cậu học sinh nhỏ tuổi nhờ cả bạn bè đến "dàn quân" trước tiệm internet để... quỳ xin lỗi bạn gái.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 14.

"Sư phụ lụy tình" đây rồi: chàng trai quỳ ngối trên phố hơn 1 tháng để cầu xin người yêu tha thứ.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 15.

Chàng trai ở Vũ Hán (Trung Quốc) quỳ suốt 17 tiếng trước cổng trường ĐH để cầu mong hàn gắn với bạn gái, khiến người dân tưởng... bị điên, mang cả đồ ăn đến tiếp tế.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 16.

Thanh niên "chơi trội" hơn các bạn nam ở trên vì quỳ hẳn dưới tuyết, mong bạn gái liếc xuống 1 lần!

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 17.

Và tỏ tình thất bại thì sẽ bất chấp tất cả để níu kéo như thế này đây.

Tổng hợp những pha quỳ gối xin lỗi, lụy tình bạn gái giữa đường đáng xấu hổ của những chàng trai khiến phụ huynh cũng phải lắc đầu - Ảnh 18.

Còn không ít những trường hợp khác là đàn ông con trai mà tự hạ thấp danh dự bản thân kiểu này.

Chẳng biết nên tội nghiệp hay khuyên gì với những chàng Romeo phiên bản cực lỗi ở trên nữa. Chỉ biết nhắn nhủ đến những nam nhân khác là nhìn đó làm gương, đừng đánh mất danh dự bản thân vì một phút ngốc nghếch, con gái không thích thể hiện kiểu như thế đâu. Thậm chí không ít người lớn tuổi, các trông thấy cũng phải thốt lên rằng: "Không hiểu giới trẻ bây giờ yêu đương ra làm sao mà coi rẻ chính bản thân như vậy?"; "Quỳ là hành động thể hiện sự tôn kính, với ông bà bố mẹ ở nhà chưa chắc đã nghe lời chịu cúi, mà ra đường lại vì một cô gái mà vứt bỏ cả tự trọng của mình"; "Làm như vậy có hạnh phúc hơn không, có xứng đáng hay không?"...

Có thể mỗi người có suy nghĩ, lựa chọn riêng của mình khi quyết định . Là con gái khóc lóc lụy tình đã đành, đây thân nam nhi lại thể hiện với bao cặp mắt thiên hạ rằng mình là một kẻ yếu đuối đấy là nông cạn và dại dột chứ chẳng phải là chân ái gì đâu mấy chàng trai ơi!

Lynk

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news