Tin mới

Tổng thống Obama được mời đến hãng nhạc làm việc

Thứ tư, 11/01/2017, 10:41 (GMT+7)

Daniel Ek, giám đốc điều hành của Spotify-dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới đã ngỏ lời mời Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Obama đến đây làm việc.

Daniel Ek, giám đốc điều hành của Spotify-dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới đã ngỏ lời mời Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Obama đến đây làm việc.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, ông Daniel Ek đã viết hôm 9/1, "tôi được biết ông có ý định làm việc tại Spotify, không biết ông đã thấy thông tin tuyển dụng hay chưa?".

Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, hiện nay, Spotify đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí mang danh hiệu "Tổng thống của những danh sách nhạc". Yêu cầu tuyển dụng vô cùng cao, đó là có ít nhất 8 năm kinh nghiệm điều hành một đất nước, thân thuộc với hãng, có quan hệ tốt với nghệ sỹ và bắt buôc phải từng đạt giải Nobel Hòa bình. Tất cả những yếu tố trên có thể cho thấy Spotify đang nhắm vào vị Tổng thống da màu Obama.

Trước đó, Tổng thống Obama đã chia sẻ câu chuyện khi gặp bà Natalia, vợ cựu Đại sứ Mỹ tại Thụy Điển. Trong cuộc trò chuyện, ông Obama đã nói, "tôi đang chờ đợi một công việc ở Spotify".

Nhà Trắng từng công bố hai danh sách nhạc do Tổng thống Mỹ Barack Obama chọn lựa và chia sẻ trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify.

Spotify là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Thụy Điển, ra đời năm 2006 và nhanh chóng thống lĩnh thị trường nhạc số, với khoảng gần 20 triệu người sử dụng tính đến hiện tại.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news