Tin mới

Tổng thống Obama “vô duyên” nhai kẹo cao su tại lễ diễu hành của Ấn Độ

Thứ ba, 27/01/2015, 15:40 (GMT+7)

Trang The Times of India đã gọi hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama nhai kẹo cao su trong lễ diễu hành kỷ niệm Ngày Cộng hòa của Ấn Độ là hành động “vô duyên”.

Trang The Times of India đã gọi hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama nhai kẹo cao su trong lễ diễu hành kỷ niệm Ngày Cộng hòa của Ấn Độ là hành động “vô duyên”.

 

Cảnh Ông Obama nhai kẹo cao su bị máy ảnh ghi lại

Trong bức ảnh được các camera chộp lại và được một vài cư dân mạng đưa lên Twitter, ông Obama đang nhả bã kẹo cao su trong khi Thủ tướng Ấn Độ Modi đang cố gắng giải thích điều gì đó với ông.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Mỹ nhai kẹo cao su trong 1 sự kiện quan trọng. Mặc dù trước đó đã có rất nhiều lời bình luận trên mạng xã hội về hành động nhai kẹo cao su tại 1 buổi lễ chính thức của ông.

Shobhaa De, 1 người dùng Twitter đã đưa ra những bình luận: “Ông Barack Obama đang để hàm ông ấy làm thêm giờ và nhai kẹo cao su. Chí ít đây cũng không phải là gutka (1 loại thuốc lá nhai rẻ tiền tại Ấn Độ). Nhưng có nghiêm túc không khi nhai kẹo trong một cuộc diễn hành trang trọng như vậy?”

Video tham khảo :Chiêm ngưỡng cực quang tuyệt đẹp trên bầu trời Alaska:

Nhà làm phim Shekhar Kapur lại phản ứng: “Thật tuyệt khi thấy ông Barack Obama rất người như vậy. Giống như hầu hết người Mỹ, ông ấy nhai kẹo cao su. Bất cứ ai cũng biết điều này”.

Trước đó, tại Hội nghị Thượng đỉnh APEC diễn ra đầu tháng 11/2014, Tổng thống Obama cũng khiến người dân Trung Quốc tức giận khi từ chối dùng xe gắn hồng kỳ của nước chủ nhà và nhai kẹo cao su khi đi dự tiệc.

Cư dân mạng Trung Quốc đã đánh giá ông Obama là “kẻ ăn không ngồi rồi” bất lịch sự, một “rapper” cẩu thả.

Bảo Linh (tin tức timesofindia/USA Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news