Tin mới

Tổng thống Philippines tức giận vì quá nhiều sự cố xảy ra tại SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019, 19:30 (GMT+7)

Chứng kiến hàng loạt sự cố xảy ra khi SEA Games 30 bắt đầu, Tổng thống Philippines, Rodrigo Duterte đã bày tỏ sự thất vọng của mình.

Thông qua người phát ngôn của Tổng thống - Salvador Panelo cho biết: "Ngài Duerte không hài lòng khi phải nghe quá nhiều vấn đề khác nhau ở SEA Games 2019.

Theo Vietnamnet, người phát ngôn của Tổng thống Philippines, ông Salvador Panelo đã cho biết: "Ngài Duerte không hài lòng khi phải nghe quá nhiều vấn đề khác nhau ở SEA Games 2019".

Tổng thống Duerte đang tỏ ra tức giận với sự chuẩn bị của Philippines tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Đây thực sự là một kì SEA Games tồi tệ của nước chủ nhà dù lễ khai mạc còn chưa chính thức diễn ra. Hàng loạt những bê bối liên quan đến công tác tổ chức được phơi bày khiến Philippines thực sự gặp khó khăn trong công tác truyền thông. Liên tiếp những ngày qua, báo chí khu vực Đông Nam Á đều đưa tin về các sự cố như đón tiếp chậm trễ, vấn đề lương thực thực phẩm hay công tác thi công các SVĐ, cơ sở hạ tầng còn chưa hoàn thiện.

Tổng thống Duerte gián tiếp đổ lỗi cho BTC SEA Games và chủ tịch - Alan Peter Cayetano sẽ phải chịu trách nhiệm chính vì làm xáo trộn sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Thông qua người phát ngôn, ông Duerte muốn mở một cuộc điều tra toàn diện về công tác tổ chức tại SEA Games 30.

Công tác tổ chức tại SEA Games 30 đang bị lên án rất nhiều. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ông Tolentino, chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines cho rằng các sự cố trong khâu tổ chức SEA Games là hết sức bình thường và nước chủ nhà đang cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn đọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news