Tin mới

Tổng thống Putin bất ngờ gặp 11 nam sinh tại điện Kremlin

Thứ năm, 01/09/2016, 11:50 (GMT+7)

Cuộc gặp gỡ không ai biết trước giữa nhóm nam sinh của ngôi trường danh giá Eton (Anh) và Tổng thống Nga Vladimir Putin diễn ra tại điện Kremlin.

Cuộc gặp gỡ không ai biết trước giữa nhóm nam sinh của ngôi trường danh giá Eton (Anh) và Tổng thống Nga Vladimir Putin diễn ra tại điện Kremlin.

Nhóm nam sinh băt tay Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Getty

Theo Daily Mail, chính các nam sinh là người sắp xếp cuộc gặp gỡ này. Xuất hiện tại điện Kremlin, 11 nam sinh mặc đồng phục của trường Eton College. Họ thoải mái nói chuyện và bắt tay Tổng thống Nga.

Những hình ảnh trong cuộc gặp gỡ riêng giữa nhóm nam sinh và ông Putin. Ảnh: Getty

Cuộc gặp gỡ diễn ra trước thềm cuộc gặp đầu tiên giữa ông và Thủ tướng Anh Theresa May tại hội nghị thượng đỉnh sẽ diễn ra ở Nga vào tuần tới.

Nói về cuộc gặp gỡ, David Wei - một trong số các nam sinh cho biết: “Tôi đã mất khoảng 10 tháng, 1040 email, 1000 tin nhắn, chưa tính những đêm mất ngủ, chứng hoang tưởng liên tục trong suốt mùa thi A2, giảm thành tích học tập… nhưng chúng tôi đã ở đây”.

Cuộc gặp gỡ của 11 nam sinh và Tổng thống Putin không được các nam sinh tiết lộ cho bất kỳ ai. Ảnh: Getty

Theo The Sun, cuộc gặp gỡ của 11 nam sinh và Tổng thống Putin không được các nam sinh tiết lộ cho bất kỳ ai. Có ý kiến cho rằng, họ giữ kín thông tin vì không muốn cho nhà trường biết điều này.

Tuy nhiên, về phía nhà trường, một đại diện của Eton cho biết, việc các nam sinh tổ chức chuyến thăm riêng tư là do nhóm tự tổ chức hoàn toàn, nhà trường không liên quan đến sự việc này.

Xem thêm video:

[mecloud]Okm87aTSmA[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news