Tin mới

Tổng thống Putin chọc Ngoại trưởng Mỹ "mang tiền đến Nga để mặc cả"

Thứ sáu, 25/03/2016, 16:41 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã buông lời trêu trọc Ngoại trưởng Mỹ John Kerry khi ông phải tự mang hành lý cá nhân.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã buông lời trêu trọc Ngoại trưởng Mỹ John Kerry khi ông phải tự mang hành lý cá nhân.

[mecloud]gynv8lDplU[/mecloud]

RT đưa tin ngày 24/3, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã tới Nga và có cuộc hội đàm với Tổng thống Putin. Khi thấy ông Kerry phải tự xách hành lý, ông Putin đã nói đùa rằng ngoại trưởng Mỹ xách vali tiền đến Nga để "mặc cả".

"Hôm nay khi tôi xem đoạn băng thấy ông đi xuống máy bay và tự mang hành lý thì tôi có chút bối rối... Một mặt, đó là một cách hành động khá dân chủ nhưng mặt khác tôi nghĩ, có thể tình hình ở Mỹ không được tốt chăng. Không có ai trợ giúp Ngoại trưởng Mỹ mang hành lý của ông ấy", ông Putin nói đùa.

"Sau đó tôi lại nghĩ có lẽ trong túi xách có gì đó khiến ông không thể tin tưởng giao cho bất cứ ai. Có lẽ ông mang chút tiền đến để mặc cả cho những vấn đề trọng yếu", Tổng thống Nga nói tiếp.

Đáp lại, Ngoại trưởng Mỹ tỏ ra bí hiểm: "Khi nào chỉ có tôi và ông thì tôi sẽ cho ông thấy trong đó có gì. Tôi nghĩ ông sẽ ngạc nhiên cho mà xem".

Trong chuyến công du lần này, ông Kerry sẽ hội đàm với Tổng thống Putin và Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov. Chủ đề của các cuộc đàm phán sẽ xoảy quanh tình hình Syria, khủng hoảng Ukraine, vụ rơi máy bay của hãng FlyDubai và số phận phi công Ukraine Savchenko.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news