Tin mới

Tổng thống Putin gửi lời chia buồn đến ông Obama về vụ nổ súng

Thứ ba, 14/06/2016, 09:49 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chia buồn đến người đồng cấp Barack Obama và người dân Mỹ về thảm kịch ở thành phố Orlando.

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chia buồn đến người đồng cấp Barack Obama và người dân Mỹ về thảm kịch ở thành phố Orlando.

Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Sputnik

Trong bức điện chia buồn, người đứng đầu nhà nước Nga nhấn mạnh "Nga chia sẻ nỗi đau và chia buồn với những người mất đi người thân yêu, do hậu quả của tội ác dã man này, và hy vọng những người bị thương nhanh chóng hồi phục", Tass dẫn thông cáo của Điện Kremlin hôm 12/6.

Ít nhất 50 người chết và 53 người bị thương trong thảm kịch tại hộp đêm đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida rạng sáng 12/6. Đây được cho là vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ. 

Nghi phạm ban đầu đấu súng với một sĩ quan làm việc tại hộp đêm Pulse vào khoảng hai giờ sáng. Sau đó hắn vào hộp đêm, bắt giữ con tin. Tên này bị cảnh sát bắn sau khi họ xông vào tòa nhà. 

Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi đây là "hành động khủng bố" và "hành động hận thù", cho rằng sự việc là cuộc tấn công tất cả người Mỹ.

[mecloud]eGOWf8aE1x[/mecloud]

[mecloud]JcmVNXqpHV[/mecloud]

Quý Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puitn Obama