Tin mới

Tổng thống thứ 45 của Mỹ Donald Trump bao nhiêu tuổi?

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:59 (GMT+7)

Mái tóc vàng lãng tử, bề ngoài phong độ, trẻ trung của tân tổng thống Mỹ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc Donald Trump bao nhiêu tuổi. Cùng điểm qua về tiểu sử của ông để có câu trả lời.

Mái tóc vàng lãng tử, bề ngoài phong độ, trẻ trung của tân tổng thống Mỹ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc Donald Trump bao nhiêu tuổi. Cùng điểm qua về tiểu sử của ông để có câu trả lời.

Mái tóc vàng lãng tử, bề ngoài phong độ, trẻ trung của tân tổng thống Mỹ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc Donald Trump bao nhiêu tuổi. 

Với việc vượt qua Hillary Clinton - ứng cử viên đảng Dân chủ trong cuộc chạm trán vô cùng cam go, Donald Trump – đại diện đến từ đảng Cộng Hòa đã trở thành tổng thống thứ 45 của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Vậy Donald Trump bao nhiêu tuổi khi trở thành chủ nhân mới nhất của Nhà Trắng ?

Người đàn ông giàu có, lôi cuốn và ngông cuồng ấy khiến bất cứ ai cũng phải chú ý, dù ưa thích hay ghét bỏ. Có thể nói, vẻ ngoài của ông rất khó đoán tuổi, Donald Trump bao nhiêu tuổi không phải là điều bí mật nhưng nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi biết độ tuổi thật của ông.

Donald Trump vừa mừng sinh nhật tuổi 70 và cũng trong năm nay ông đắc cử tổng thống

Sinh ngày 14/6/1946, Donald Trump vừa mừng sinh nhật tuổi 70 và cũng trong năm nay ông đắc cử tổng thống – trở thành vị tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ. Vẻ ngoài bảnh bao khiến ông trẻ và phong độ hơn hẳn độ tuổi thất tuần này.

Và dù Donald Trump bao nhiêu tuổi thì ông cũng vẫn không thôi những phát ngôn gây sốc, những hành vi bị coi là trẻ con và bất quy tắc. Kết quả đắc cử của ông trở thành một trong những sự kiện gây tranh cãi nhất nước Mỹ, thậm chí là thế giới. Bởi ngay từ những ngày đầu tiên trong chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng, Donald Trump luôn bị đánh giá thấp hơn đối thủ Hillary Cliton.

Hị vọng rằng, khi đứng ở vị trí cao nhất đất nước, ông có thể ý thức được việc Donald Trump sinh năm bao nhiêu, đã bao nhiêu tuổi và cư xử đúng với tuổi đời, sự từng trải và nhất là vị thế của mình.

Có rất nhiều câu hỏi quay quanh tiểu sử của Tân Tổng thống Donald Trump. Tinmoi đã tổng hợp bài viết về Tân tổng thống Donald Trump có mấy vợ? có thể bạn đọc quan tâm. 

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news