Tin mới

Tổng thư ký VFF khẳng định hết vé, trang bán của Liên đoàn vẫn mở cửa cho NHM?

Thứ năm, 29/11/2018, 10:53 (GMT+7)

Khá khó hiểu khi ông Lê Hoài Anh khẳng định vào sáng nay rằng đã bán hết vé online, nhưng đến 10h00 thì trang bán vé của VFF lại mở.

Khá khó hiểu khi ông Lê Hoài Anh khẳng định vào sáng nay rằng đã bán hết vé online, nhưng đến 10h00 thì trang bán vé của VFF lại mở.

Theo VFF thông báo, vào 22h00 hôm qua hệ thống bán vé đã mở lại. Có khá nhiều NHM đã mua được vé ở khung giờ này và không ít người hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội.

Một NHM chia sẻ mua được vé vào tối qua. Một NHM khác cho biết anh mua được 1 vé vào buổi chiều và mua thêm được 2 vé vào khung sau 22h00.

Vào lúc 10h00 hôm nay, 29/11, VFF thông báo mở lại bán vé. Sau vài phút đầu hệ thống chưa làm việc thì rất nhanh sau đó, hệ thống báo đã có đủ lượng người "may mắn" được chọn vào đặt vé (theo VFF thông báo là block 500 người).

Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình "Chào buổi sáng 29/11" của VTV, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lại cho biết:

"Đến 22h ngày 28/11 vẫn còn vé và chúng tôi vẫn tiếp tục bán. Hiện nay đã hết vé rồi. Trong thông báo BTC có nói bán đến 12h trưa hôm nay (29/11) hoặc khi hết vé, phụ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Như vậy, điều kiện hết vé đã đến trước".

Câu hỏi đặt ra là, nếu vào buổi sáng, TTK VFF đã thông báo bán hết vé online thì tại sao trên trang bán vé của VFF lại thông báo mở bán tiếp vào 10h00 sáng nay. Và quả thật đến 10h00 buổi sáng, khi NHM truy cập, vẫn tiếp tục hiện lên các thông báo như đang có người được đặt mua vé?

Liệu đây là sự nhầm lẫn của ông Hoài Anh, hay của trang web bán vé? Chỉ biết rằng trước những thông tin này, NHM như lâm vào ma trận, chẳng biết đâu mà lần.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: