Tin mới

Top 10 HHVN Tố Như diện váy cưới đính kim cương trong hôn lễ cùng hotboy cảnh sát

Thứ bảy, 06/01/2018, 14:15 (GMT+7)

Ngày 5/1, Người đẹp khả ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như đã chính thức lên xe hoa cùng chú rể điển trai – hotboy trường cảnh sát Trung Hiếu trong hôn lễ được tổ chức tại Thái Nguyên và Hà Nam.

Ngày 5/1, Người đẹp khả ái của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như đã chính thức lên xe hoa cùng chú rể điển trai – hotboy trường cảnh sát Trung Hiếu trong hôn lễ được tổ chức tại Thái Nguyên và Hà Nam.

Bén duyên không lâu sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Tố Như và Trung Hiếu đã quyết định "về chung một nhà" ngay khi cô dâu Tố Như vẫn còn đang theo học tại Đại học Kinh tế quốc dân.

 

Nói về việc kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ, Tố Như chia sẻ cô không quan trọng tuổi tác, miễn là tìm được một người chồng hoà hợp về tâm hồn thì mọi sự gắn kết trên mặt nghi thức, giấy tờ không còn quan trọng mà điều khiến họ mong mỏi nhất đó là được ở bên nhau và cùng trải qua những vui, buồn trong cuộc sống.

 
 
Tố Như rạng ngời hạnh phúc trong ngày về nhà chồng cùng chú rể là "hotboy cảnh sát".

Chồng của Tố Như, chú rể Trung Hiếu được mệnh danh là "hotboy cảnh sát" rất nổi tiếng trên Cộng đồng mạng nhờ ngoại hình "soái ca". Họ được đánh giá là cặp đôi "ngôn tình" vì vẻ ngoài rất tương xứng và đẹp đôi.

 

Trong hôn lễ diễn ra tại quê nhà Thái Nguyên và quê chú rể Hà Nam ngày hôm qua, người đẹp Tố Như toả sáng khi khoác lên mình thiết kế váy cưới đính kim cương cầu kỳ.

Chiếc váy bồng công chúa được thêu đính 20 viên kim cương, 1000 viên Pha lê swarovski và hơn 100.000 hạt kim sa lấp lánh tạo nên lớp hoa văn chìm tinh xảo ánh lên lung linh dưới đèn.

 
Tố Như bật khóc khi nghe lời dặn bò từ bố đẻ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

 Hoạ tiết váy như những nhánh cây mùa đông được thêu tỉ mỉ làm nên chiếc váy đầy sức sống. Tố Như với dáng vóc mảnh mai rất phù hợp với thiết kế những chi tiết cánh hoa 3D đính nổi trên chiếc váy khiến cô dâu thêm trẻ trung, đáng yêu và đầy sức sống hơn.

Mặc dù rất được yêu mến sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng danh hiệu ‘Người đẹp khả ái’ nhưng Tố Như không lựa chọn dấn thân vào showbiz mà nhanh chóng ổn định cuộc sống. Cô chia sẻ sau khi kết hôn sẽ tiếp tục hoàn thành việc học và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

 
 
 
 
Những hình ảnh của Tố Như trong ngày cưới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news