Tin mới

Top 10 tin giải trí: Tình đầu ít biết của Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:48 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí được xem nhiều nhất trong tuần qua liên quan đến: Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Hồng Nhung bên chồng Tây kém tuổi; Tình đầu ít biết của Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm

Top 10 tin giải trí được xem nhiều nhất trong tuần qua liên quan đến: Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Hồng Nhung bên chồng Tây kém tuổi; Tình đầu ít biết của Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm; Ngày ấy bây giờ của "gã sở khanh" thập niên 90 Lê Tuấn Anh; Chân dung người vợ kém 25 tuổi của diễn viên có “gương mặt đau khổ”; Vì sao bé Xuân Mai "vượt mặt" dàn sao thế giới?; Dàn diễn viên nữ xinh đẹp trong "Cô dâu 8 tuổi"; Cuộc đời bạc mệnh của nữ danh ca Ngọc Lan; Lộ diện nhóc tỳ của những nữ MC xinh đẹp VTV; Loạt ảnh hiếm của mẹ chồng Tăng Thanh Hà thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Hồng Nhung bên chồng Tây kém tuổi

Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ cùng chồng Tây.

 

Sau gần 2 năm kết hôn, Hồng Nhung mới mang thai và may mắn hơn khi cô mang trong mình song thai. Cô tạm ngưng mọi hoạt động ca hát, sang Mỹ sống cùng gia đình chồng để dưỡng thai và chờ ngày sinh nở.

Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ cùng chồng Tây trong ngôi nhà triệu đô tại quân 2 TP.HCM. Dường như, sự viên mãn trong cuộc sống gia đình đã góp phần giúp cho chị “Bống” ngày càng trẻ đẹp hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Xem chi tiết tại đây

Tình đầu ít biết của Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ" của showbiz Việt với đời tư khá "sạch" scandal. Trước khi tiến tới hôn nhân với tỷ phú trẻ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà từng có những cuộc tình gây cho cô những vết thương lòng.

 

Sau một vài nghi án hẹn hò khác, năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Hơn hai năm bên nhau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Mối tình đầu của Tăng Thanh Hà là nam diễn viên điển trai Huy Khánh cũng đã yên bề gia thất.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là một mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt khi cả sự nghiệp và gia đình đều hạnh phúc, viên mãn. Dù có một cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, nhưng Jennifer Phạm chưa từng là tiêu điểm của những ồn ào.

Jennifer Phạm có bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cùng chung quan điểm, tính cách và khá hiểu nhau, hai người đi đến kết hôn vào ngày 19/12/2012 và một bé gái dễ thương đã ra đời ngay sau đó.

Xem chi tiết tại đây

Ngày ấy bây giờ của "gã sở khanh" thập niên 90 Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh gắn liền với cái tên "gã sở khanh" của những năm thập niên 90. Thời điểm đó, chàng diễn viên điển trai, phong trần luôn được các nhà làm phim "săn lùng" với cát xê cao ngất ngưởng.

 

Từ vai diễn đầu tiên trong phim Bí mật thành phố cấm, một Bạch Hải Đường trong "Hải đường trắng", Thái Salem trong "Lệnh truy nã", rồi đến Công tử Bạc Liêu, anh dần dần bị đóng khung trong dạng vai đào hoa, lãng tử.

Từ một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Lê Tuấn Anh lui về hậu trường chuyển sang làm kinh doanh để tiện chăm lo cho vợ con. Trải qua nhiều năm chia cách, qua sóng gió và sự đổ vỡ, cuối cùng Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã tìm lại được nhau, sau rất nhiều sai lầm của tuổi trẻ.

Xem chi tiết tại đây

Chân dung người vợ kém 25 tuổi của diễn viên có “gương mặt đau khổ”

Phú Đôn không còn là gương mặt xa lạ trong nền điện ảnh Việt. Gắn bó với nghiệp diễn gần 40 năm, anh được khán giả yêu mến đặt biệt danh là “người đàn ông có gương mặt đau khổ” của màn ảnh Việt.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, ít ai biết rằng, diễn viên Phú Đôn đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và cậu con trai kháu khỉnh.

Xem chi tiết tại đây

Vì sao bé Xuân Mai "vượt mặt" dàn sao thế giới?

Những bài hát của bé Xuân Mai với ca từ dễ thương, trong trẻo đã trở thành món ăn tinh thần cho các bạn nhỏ giải trí từ nhiều năm nay trong khi thị trường nhạc thiếu nhi trong không có nhiều sự mới mẻ khiến những bài hát của bé vẫn luôn duy trì được độ "hot".

 

Thêm vào đó, nhạc thiếu nhi trong những năm gần đây không có nhiều sự mới mẻ. Trong khi đó thị trường âm nhạc của trẻ em vốn là mảnh đất màu mỡ nhưng chưa được khai thác hết, kể cả thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Sự xuất hiện của Xuân Mai với những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi lành mạnh, phù hợp đã đáp ứng được nhu cầu đó.

Xem chi tiết tại đây

Dàn diễn viên nữ xinh đẹp trong "Cô dâu 8 tuổi"

Phim "Cô dâu 8 tuổi" không chỉ thu hút người xem bởi số phận của Anandi và nạn tảo hôn nhức nhối ở Ấn Độ mà còn được chú ý bởi dàn nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tài ba.

Pratyusha Banerjee theo đuổi phong cách quyến rũ và cá tính khi khoác lên mình những trang phục hiện đại. Nhận lời diễn xuất năm 2010, vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc đời bạc mệnh của nữ danh ca Ngọc Lan

Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời của nữ danh ca bạc mệnh Ngọc Lan luôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Ngọc Lan là ca sĩ đi tiên phong trong việc làm MV (music video) và hát liên khúc, khiến chúng trở nên phổ biến rộng rãi ở hải ngoại lẫn Việt Nam. Những CD của Ngọc Lan đã có CD đạt doanh số cao nhất do nhiều trung tâm thống kê.

Khi Ngọc Lan đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ "mất tích". Mãi về sau, người ta mới biết Ngọc Lan đã kết hôn với nhạc sĩ Kevin Khoa.

Sau này, khán giả mới biết, Ngọc Lan bị mắc chứng bệnh đa thần kinh hóa sợi, một căn bệnh khó chữa. Ngọc Lan trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 6/3/2001 tại bệnh viện Vencor, Huntington Beach, Nam California.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà lần đầu gặp lại "người em thất lạc"

Xuất hiện trong một sự kiện cùng nhau, Hồ Ngọc HàHoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đều tỏ ra vô cùng thân thiết và không tiếc lời khen ngợi nhau trên trang cá nhân.

Phạm Hương cũng từng chia sẻ, cô từng biết đến việc mình được so sánh nhan sắc với Hồ Ngọc Hà và cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện nhóc tỳ của những nữ MC xinh đẹp VTV

Là những MC, BTV nổi tiếng của VTV nhưng Hoài Anh, Diệp Chi, Diễm Quỳnh... ít khi chia sẻ hình ảnh của con trước truyền thông.

MC - BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả của Thời sự 19h. Hoài Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có một sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc. Con gái của BTV Hoài Anh tên Kỳ Uyên. Cô công chúa Kỳ Uyên năm nay đã 4 tuổi và được mẹ dạy tính cách tự lập từ rất sớm. Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Hoài Anh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con. Ảnh FBNV

Xem chi tiết tại đây

Loạt ảnh hiếm của mẹ chồng Tăng Thanh Hà thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Mẹ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng từng là biểu tượng nhan sắc một thời khiến bao người mê mẩn.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ biết đến là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà, một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt, mà trước đó bà còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ đẹp trong sáng và tình yêu ngọt ngào trong phim "Vị đắng tình yêu" với diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Nhan sắc "chim sa cá lặn" thời kì đỉnh cao nhan sắc của bà Thủy Tiên. Ảnh: internet

Sự nghiệp diễn xuất đang ở thời kỳ đỉnh cao, Thuỷ Tiên bất ngờ rời xa màn ảnh. Ngoài 40 tuổi và là mẹ của một hai con nhưng bà Thủy Tiên vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Hiện nay, bà là Tổng giám đốc công ty Liên Thái Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Ngày ấy bây giờ của "gã sở khanh" thập niên 90 Lê Tuấn Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news