Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua

Thứ bảy, 19/12/2015, 12:00 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Hoài Linh, Hiền Thục bật khóc trước giọng hát cô bé bán kẹo kéo; Ca sĩ Anh Thơ bất ngờ lên “xe hoa” với người tình mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Hoài Linh, Hiền Thục bật khóc trước giọng hát cô bé bán kẹo kéo; Ca sĩ Anh Thơ bất ngờ lên “xe hoa” với người tình mới; Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Mãn nhãn nhan sắc của Phạm Hương trong đêm bán kết; Phạm Hương lên tiếng về dáng đi "đánh võng" trong HHHV; Phi Thanh Vân "vác" bụng bầu 8 tháng đi sự kiện

Hoài Linh, Hiền Thục bật khóc trước giọng hát cô bé bán kẹo kéo

Danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Hiền Thục đã không cầm được nước mắt khi nghe cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo hát "Nhật ký của mẹ".

Trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", cô bé bán kẹo kéo Thanh Thảo đã khiến các vị giám khảo Hoài Linh, Chí Tài và cả khán phòng rơi lệ khi song ca "Nhật ký của mẹ" cùng Hiền Thục. 

Cô bé 16 tuổi xúc động khi nhớ về quãng thời gian khó khăn nhất. Điều này khiến Thanh Thảo hát không thành lời làm Hiền Thục cũng bật khóc theo. Cô bé khiến nữ ca sĩ khóc nghẹn trên sân khấu. Bố của Thanh Thảo phải lên sân khấu trấn an con gái và động viên nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Anh Thơ bất ngờ lên “xe hoa” với người tình mới

Anh Thơ và Linh Nguyễn sẽ hát song ca cùng nhau nhạc phẩm “Đường tình đôi ngả,” trong album cùng tên của nam ca sỹ này, dự kiến ra mắt sau Họp báo chính thức ngày 21/12 tới. Trước đó, cả hai đã có những thước phim đầy lãng mạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong quá trình thực hiện ca khúc song ca này.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Mãn nhãn nhan sắc của Phạm Hương trong đêm bán kết

Vòng thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015 đã bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng nay tại Lasvegas, Mỹ. Cuộc thi đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. Năm nay, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường này là hoa hậu Phạm Hương được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Xem chi tiết tại đây

Phạm Hương lên tiếng về dáng đi "đánh võng" trong HHHV

Cuộc thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã được tổ chức vào 10h sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam). Hoa hậu Phạm Hương đã nỗ lực hết mình thể hiện trên sân khấu qua hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội nhận được sự khen ngợi, động viên từ khán giả quê nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, không ít người cho rằng việc đi catwalk mình xà của Phạm Hương trong phần thi bikini có phần "đánh võng", ẻo lả và thân hình cô hơi mỏng và gầy nên chưa tạo được sự lôi cuốn.

Xem chi tiết tại đây

Phi Thanh Vân "vác" bụng bầu 8 tháng đi sự kiện

Chiều qua 15/12, Phi Thanh Vân đã tới tham dự sự kiện cùng ông xã Bảo Duy. Đang trong những tháng cuối của thai kỳ nên nữ diễn viên di chuyển khá nặng nề và thường được chồng theo sát.

Phi Thanh Vân cùng ông xã Bảo Duy đi sự kiện. Ảnh: NVCC

Phi Thanh Vân cho biết, cô đang tăng cân "chóng mặt" khi thai nhi bước vào tháng thứ 8. Hiện tại, nữ diễn viên đã gác lại công việc và không nhận dự án phim ảnh hay chương trình truyền hình để tập trung dưỡng thai.

Xem chi tiết tại đây

 

Nhan sắc thật của diễn viên đóng "Cô dâu 8 tuổi" Anandi khiến khán giả tiếc nuối

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau video ghi cảnh Pratyusha Banerjee – nữ diễn viên đóng vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" bị tăng cân và xuống sắc nhanh chóng. Trong clip, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" diện bộ đầm xanh gợi cảm, Pratyusha không ngại nhảy nhót, cười nói cùng bạn bè trong quán bar.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng với khối gia tài bạc tỷ ở tuổi 26 của Ngọc Trinh

Xuất thân với gia cảnh nghèo khó nhưng hiện tại, Ngọc Trinh đã có đủ tất cả những thứ mà một cô gái bình thường nào cũng ao ước. Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz, cô còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm: nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu giá trị và trở thành chủ của các cơ sở kinh doanh đang "ăn nên làm ra".

Ngọc Trinh từng vô cùng tự hào nói về cuộc sống của mình rằng: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn."

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà bị chê "thảm họa" khi hát Quảng Bình quê ta ơi!

Mới đây, trong lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tổ chức tại Quảng Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối qua 16/12, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được mời thể hiện ca khúc Quảng Bình quê ta ơi!. 

Hồ Ngọc Hà hát Quảng Bình quê ta ơi. Ảnh cắt từ clip

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Sassy, Go Go"

Sự ra đi của BJ nổi tiếng - Kang Doo Ri để lại nhiều tiếc thương cho người thân và những người hâm mộ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên, ban đầu được cho là do Tai nạn giao thông, tuy nhiên thông tin cụ thể chưa được công bố. 

 

Xem chi tiết tại đây

Sự thật cát-xê 3 tỷ và còn cao hơn thế của Hoài Linh

Một "Bầu show" có tiếng ở Hà Nội cho biết mình đã từng hợp tác với Danh hài Hoài Linh trong rất nhiều chương trình yêu cầu không nêu danh tính khẳng định mức cát xê 3 tỷ của Hoài Linh là hoàn toàn có lý và thậm chí còn cao hơn nữa.

Khi được hỏi về mức cát xê mời danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn là bao nhiêu, "bầu sô" này cho biết: "Thường mỗi đêm hài trong dịp Tết và đầu năm mới, Hoài Linh sẽ là 60 triệu/ 1buổi diễn. Đây là mức cát xê "dễ thở" đối với nhà sản xuất khi mời một tên tuổi hút khán giả như anh Hoài Linh. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news