Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua

Chủ nhật, 24/01/2016, 11:59 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Cô gái dân tộc Lê Thị Dần "hãm hại" Trấn Thành giành 150 triệu?; Clip Trấn Thành tiết lộ bí mật đằng sau chuyện chia tay Mai Hồ

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Cô gái dân tộc Lê Thị Dần "hãm hại" Trấn Thành giành 150 triệu?; Clip Trấn Thành tiết lộ bí mật đằng sau chuyện chia tay Mai Hồ; Bé An "Đất phương Nam" quay lại với vợ sau hai năm chia tay

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần "hãm hại" Trấn Thành giành 150 triệu?

Trong gala 2 chương trình "Thách Thức Danh Hài", dường như mọi sự chú ý đang đổ đồn về cái tên Lê Thị Dần. Vì là người duy nhất giành được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng ở mùa 2 nên người chơi Lê Thị Dần được kỳ vọng sẽ vượt qua Thử thách cực độ để đoạt phần thưởng 150 triệu.

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần.

Xem chi tiết tại đây

Clip Trấn Thành tiết lộ bí mật đằng sau chuyện chia tay Mai Hồ

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Mai Hồ từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Khi cặp đôi công bố chia tay đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.

Là khách mời trong "Lần đầu tôi kể", Trấn Thành bộc bạch những bí mật xung quanh chuyện chia tay Mai Hồ. Khi được hỏi vì sao lại chia tay Mai Hồ, Trấn Thành cho biết vì cả hai không hợp nhau về quan điểm, vì bản thân “quá già” trong khi Mai Hồ lại “quá trẻ con” nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Trấn Thành tiết lộ, mình chủ động chia tay Mai Hồ vì sợ sẽ Ngoại tình và làm tổn thương đến cô. 

Xem chi tiết tại đây

Bé An "Đất phương Nam" quay lại với vợ sau hai năm chia tay

Chia sẻ trên Trí thức trực tuyến, Hùng Thuận cho hay anh và vợ đã quay lại với nhau sau hai năm chia tay.

Sau hai năm xa cách, với sự kiên trì và tình cảm chân thành, cuối cùng bé An "Đât phương Nam" cũng được sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Với Hùng Thuận, anh coi gia đình, vợ con là quan trọng hơn tất cả.

Hùng Thuận chia sẻ hình ảnh tái hợp cùng vợ con. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Bạn trai đại gia mừng sinh nhật hoa hậu Đặng Thu Thảo

Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Nguyễn Trung Tín vừa tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho người đẹp tại Nha Trang.

Xem chi tiết tại đây

Lý do đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát sinh nhật

Mới đây, thông tin đại gia Thái Bình chi tiền tỷ để mời 50 ca sĩ biểu diễn trong tiệc sinh nhật vợ làm xôn xao cư dân mạng. Được biết, để chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc sinh nhật vợ, vị đại gia này đã lên ý tưởng từ một tháng trước đó từ khâu dàn dựng chương trình, khách mời, ca sĩ.

Dàn ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Quách Thành Danh, Bảo Anh, Khánh Bình, Lâm Chi Khanh, tìm kiếm tài năng Thục Anh... Ca sĩ hải ngoại Randy, Dương Hồng Loan, bầu sô Quý Ngọc… diễn viên Trần Nhượng, Lệ Rơi cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật này.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm hạnh phúc khi "làm đám cưới" với Mr Đàm trong ngày sinh nhật

Tối ngày 16/1, liveshow sinh nhật "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM với hai khách mời Quang Dũng và Trọng Tấn.

Cuối chương trình, Mỹ Tâm bất ngờ trước sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn vũ công ABC Kids kèm bó hoa to, là loại hoa mà Mỹ Tâm thích nhất. Hơn 20 vũ công nhí mặc bộ váy được thiết kế y hệt một chiếc váy của Mỹ Tâm.

Món quà của "ông hoàng nhạc Việt" đã khiến Mỹ Tâm vô cùng xúc động. Với sự ăn mặc chỉn chu, bẽn lẽn của Mr Đàm, Mỹ Tâm chia sẻ, cô cảm nhận như đang được làm đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Trần Lập ngấn nước mắt cổ vũ chồng "bùng cháy" trên sân khấu

Tối 16/1, Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội được thổi bùng lên bằng vô vàn ngọn lửa nhỏ ấm nóng đến cả từ nghệ sĩ trên sân khấu lẫn khán giả phía dưới. Đôi bàn tay thắp lửa là đêm của âm nhạc và tình người; nó không chỉ kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc Bức Tường mà còn là nơi ủng hộ Trần Lập, phát đi tiếng nói mạnh mẽ về việc phòng chống căn bệnh ung thư.

Trong chương trình Trần Lập có mặt từ khi chương trình bắt đầu, nhưng để giữ sức khoẻ, anh luôn phải ngồi chờ diễn trên một chiếc xe 16 chỗ. Dù sức khoẻ không tốt nhưng Trần Lập vẫn phấn chấn trước sự trở lại sân khấu cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Điều đặc biệt, trong liveshow này tất cả các ca sĩ khách mời đều không nhận cát-xê để ủng hộ cho Trần Lập và các bệnh nhân viện K.

Xem chi tiết tại đây

“Tình cũ” Khánh Phương: “Tôi không giật chồng người khác như Thúy Vy”

Mới đây, bị một ông bầu nổi tiếng trong giới hoa hậu đăng đàn “đá xéo” và khuyên nên học tập “Hot girl” Thúy Vy (người thứ ba trong chuyện tình Midu- Phan Thành) về việc yêu đương, nữ ca sĩ Đan Thùy - “người tình âm nhạc” của Khánh Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh lùm xùm này.

Đan Thùy: "So sánh tôi với Thúy Vy là khập khiễng".

Xem chi tiết tại đây

3 cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối

Tiến Đạt - Hari Won

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó

Sáng nay 18/1, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Hari won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Chia sẻ trên tờ Trí thức trực tuyến, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa nói: Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news