Tin mới

TOP 101 status thả thính 'thoát ế' ngày cá tháng Tư kinh điển, hài hước nhất

Thứ tư, 01/04/2020, 07:14 (GMT+7)

101 câu nói dối ngày cá tháng Tư 1/4 kinh điển và hài hước nhất mà bạn có thể dùng để giúp cho ngày cá tháng Tư thêm thú vị và ý nghĩa.

1. Anh Yêu Em

Đây được xem là câu nói dối kinh điển nhất vào ngày Cá tháng Tư 1/4 mà nhiều chàng trai thường sử dụng để tỏ tình người phụ nữ mà mình theo đuổi.

Trò này hên xui lắm nha, nếu như cô gái mà bạn theo đuổi cũng tin và nói lời yêu bạn thật thì bạn đã kiếm được người yêu rồi.

Nếu như cô nàng không đồng ý thì không sao, bạn hãy coi đó như một trò đùa mà không lo mất đi sĩ diện nha.

2. Anh ơi, khoá quần chưa kéo kéo kìa

Chắc chắn khi bạn nghe được câu này, bạn sẽ phải nhìn xuống xem tình hình thế nào, nhưng cũng có thể đây chỉ là trò đùa tai hại của các nàng.

3. Xin lỗi, anh là gay

Đã bao giờ bạn đùa với bạn gái của mình rằng mình là gay chưa, bạn có thể thử một lần với cô ấy để xem tình hình thế nào nhé.

4. Hôm nay mình mời

Những ngày bình thường, bất ngờ nhận được lời mời của người bạn với nội dung thế này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lao đi, nhưng vào ngày cá tháng tư thì bạn nên xem xét nhé.

Ngày cá tháng Tư là dịp để bạn có thể tỏ tình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Ảnh: Internet

5. Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy

Nếu như vào ngày cá tháng Tư,  bạn nhận được thông tin rằng có ai tìm bạn bên cưới thì bạn cũng nên đi xuống xem vì biết đâu có người tìm bạn thật.

6. Thú nhận lỗi lầm của bạn với vợVào những ngày thường, bạn thường không dám thú nhận những lỗi lầm của bạn với vợ.

Tuy nhiên vào ngày cá Tháng tư, bạn có thể nhanh chóng thừa nhận lỗi lầm của mình và xem phản ứng của cô ấy thế nào để 'tuỳ cơ ứng biến' nhé.

7. Hô biến lõi giấy vệ sinh thành “cục phân” rồi để lên bàn làm việc, ghế hay laptop của người mà bạn muốn lừa ngày Cá tháng Tư.

8. Xin lỗi Em, giờ Anh chỉ yêu mình cô ấy"

Nếu có ai đó hỏi Tớ:

- Ngày nào tớ hạnh phúc nhất ?

Tớ sẽ trả lời:Ngày hạnh phúc nhất với tớ là ngày tớ có cậu.

- Thứ gì quan trọng nhất với tớ ?

Chính là Cậu

- Thứ mà tớ trân trọng nhất ?Là thời gian tớ ở bên cạnh cậu

- Thứ tớ chưa từng nghĩ tới ?Là ngày tớ mất cậu.

9. - Mày có yêu nó ko ?- Yêu ! Yêu hơn những gì taocó.- Thế nó chia tay mày có buồnko?- Ko !!! Sao phải buồn..- Sao lại ko buồn chứ- Ừk ! Vì tao yêu bằng tất cả những gì tao có nhưng nó ko nhận ra …Thì người buồn phải là nó !!!Chứ ko phải là tao…

Nếu tỏ tình thành công thì bạn có người yêu, còn nếu không hay coi như đó chỉ là một trò đùa thôi nhé. Ảnh: Internet

10. "Em rất quan trọng đối với tôiTôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôiEm là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giâyMà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà".

11. "Có ai đó...Đang nhớ bạn...Cần bạn...Lo lắng cho bạn...Cô đơn khi thiếu bạn...Bạn biết là ai không?Đó chính là con khỉ đầy lông trong sở thú..."

12. "Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sauSẽ có một trái timLuôn thao thức vì bạn.Bạn biết trái tim đó là của ai không?Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy"

13. "Nếu bạn thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tốiHãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêmCòn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đen u tốiThì xin bạn làm ơn trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!".

13. "Thấy buồn à?Bạn tự hỏi nên làm gì ư?Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống....Rồi đưa tay vào giữa khe khóa....Rồi hãy nắm lấy...Quyển sách trong túi và HỌC BÀI ĐI!!!"

14. "Kể từ khi tôi gặp bạnTôi nhận ra rằng một người bạn tốt như vậyĐáng giá hàng triệu USD...Vậy, nếu bạn không phiền...Tôi có thể bán bạn được không?"

15. "Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhéBất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đóBạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!"

16. “Anh là người đẹp trai nhất mà em từng gặp, anh thông minh và hiểu biết nhất thế. Chưa bao giờ trong đời em lại gặp một người hoàn hảo như anh”. Đây chắc chắn sẽ là stt ngày cá tháng tư thú vị lắm. Những stt ngày cá tháng tư vui nhất

17.  “Em à có ai đó đang nhớ em rất nhiều, có ai đó đang cần bạn và lo lắng cho bạn rất nhiều. Ai đó đang cô đơn khi thiếu vắng em và mong muốn được gặp em hằng ngày. Em biết đó là ai không? Tất nhiên là không phải anh rồi, anh còn chẳng biết là ai nữa mà!” đây cũng là những status ngày cá tháng tư hay.

18. “Em là người quan trọng nhất đối với anh. Anh không thể thiếu em dù chỉ một giây lát. Em chính là cuộc đời và nguồn sống của anh. Mặc dù mặt trời có đang chiếu sáng, vạn vật vẫn sinh xôi nảy nở nếu không có em thì anh sẽ chết. Anh đang muốn nói đến khí oxy thôi”. Đây là stt troll ngày 1 tháng 4, là status vui ngày cá tháng tư mà các cháng trai nên thử.

19. “Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng: chỉ có những kẻ ngốc mới thường sử dụng ngón tay cái khi kéo đọc tin nhắn điện thoại. Em đã nhận ra điều gì rồi sao? Quá muộn rồi, em đừng cố thay đổi ngón tay của mình làm gì, hãy đi tìm thêm những kẻ ngốc khác đi”. Những stt hay ngày cá tháng tư như thế này sẽ tạo không khí vui vẻ hơn đấy.

20. “Mày đã lỡ mang giọt máu của tao, mày đã lấy đi thứ quý giá nhất của đời tao. Làm sao để t quên được lần đầu đau khổ khó chịu này đây. Giờ đây khi đối xử mới tao tàn nhẫn như thế mà mày vẫn cao chạy xa bay, ai sẽ chịu trách nhiệm với tao. Nếu để tao bắt được mày thì xác định đi lũ muỗi khốn nạn”. Stt ngày 1 tháng 4 này sẽ góp vui cho Facebook của bạn rồi.

21. "Hôm nay, ngày mai và mãi sau này, trái tim em luôn phụ thuộc vào anh. Trái tim em sẽ vui vẻ khi có anh, trái tim em sẽ đau đớn khi vắng anh. Mặc dù ngoài kia, anh vẫn bận bịu với những trái tim khác nhưng em vẫn rất yêu anh và cần anh. Bác sĩ tim mạch anh mau đến đây”. Một stt vui ngày cá tháng tư bạn có thể sử dụng.

22. “Nếu cuộc bạn đang chìm trong bòng tối và mờ mịt. Bạn hãy ngước lên trời và cầu xin chút ánh sáng cho cuộc đời mình. Nếu cầu xin khuẩn thiết và thành tâm mà bóng đêm vẫn vây quanh bạn thì làm ơn hãy thanh toán tiền điện tháng trước đi nhé”. Stt hay ngày 1/4 , stt cho ngày 1- 4 này dành cho bạn nào thường xuyên trễ tiền nhà, tiền điện. Status hay ngày cá tháng tư 1/4.

23. “Mày đã lỡ mang giọt máu của tao, mày đã lấy đi thứ quý giá nhất của đời tao. Làm sao để t quên được lần đầu đau khổ khó chịu này đây. Giờ đây khi đối xử mới tao tàn nhẫn như thế mà mày vẫn cao chạy xa bay, ai sẽ chịu trách nhiệm với tao. Nếu để tao bắt được mày thì xác định đi lũ muỗi khốn nạn”. Stt ngày 1 tháng 4 này sẽ góp vui cho facebook của bạn rồi.

24. Chưa bao giờ cuộc đời mình lại cảm thấy buồn đến thế. Cả ngày hôm nay nỗi buồn đã theo mình không rời. Sợ hãi nhất là cảm giác ngồi trên xe buyt, sự cô đơn và nỗi buồn ám ảnh mình mãi thôi. Nhưng cuối cùng nỗi buồn của mình đã tan biến khi gặp “anh ấy” – nhà vệ sinh của em.

25. “Nếu cuộc bạn đang chìm trong bòng tối và mờ mịt. Bạn hãy ngước lên trời và cầu xin chút ánh sáng cho cuộc đời mình. Nếu cầu xin khuẩn thiết và thành tâm mà bóng đêm vẫn vây quanh bạn thì làm ơn hãy thanh toán tiền điện tháng trước đi nhé”. Stt hay ngày 1/4 , stt cho ngày 1- 4 này dành cho bạn nào thường xuyên trễ tiền nhà, tiền điện. Status hay ngày cá tháng tư 1/4.

26. “Hãy giữ ảnh của người yêu mình trong ví hoặc trong túi sách nhé. Bất kỳ lúc nào gặp khó khăn, phiền phức hãy đưa nó ra ngắm. Lúc đó bạn sẽ biết mọi rắc rối bạn gặp lúc ấy chỉ là chuyện nhỏ, chuyện vặt mà thôi”.  Hãy bổ sung stt về ngày 1/4 và những lời chúc hay nhất trong ngày lên tường của bạn nhé.

27. “Nếu em là sao băng tôi sẽ đuổi theo và giữ em ở lại. Nếu em là vệ tinh thì anh sẽ nguyện chờ đợi em mãi mãi. Nếu em minh tinh anh sẽ luôn đứng từ xa cổ vũ và yêu em. Nhưng rất tiếc em chỉ là con tinh tinh mà anh đã gặp qua ở vườn bách thú mà thôi.” Stt troll ngày 1 tháng 4 này sẽ gây hứng thú  cho bạn bè của bạn đấy.

28. “Em là cô gái xinh đẹp và thông minh nhất thế gian. Em lúc nào cũng là vì sao sáng nhất giữa hàng ngàn tinh tú. Còn anh , anh chẳng có tài cán gì ngoài việc nói dối rất giỏi”. Ngày này cần có những stt hài ngày cá tháng tư thì cô nàng sẽ vui vẻ hơn đấy nhé. Stt độc và lạ về ngày cá tháng tư.

29. “Chính phủ mới ra quyết định mới đấy cậu biết không? Để làm đẹp hơn bộ mặt thành phố, từ ngày mai những người dậy thì không thành công, thanh niên ngủ lười và thanh niên ở bẩn phải rời khỏi thành phố. Tôi khuyên bạn nên dậy thu dọn quần áo rời khỏi đây ngay tức khắc. Đừng để đến lúc bị cưỡng chế rời đi thì xấu hổ lắm”. Những status ngày cá tháng 4 sẽ ý nghĩa như này sẽ làm cho tình bạn của hai người thêm phần thú vị đấy.

30. “Hôm nay, anh ấy đã cầu hôn tôi và tôi đã đồng ý. Một chiếc nhẫn kim cương được đeo vào tay tôi và giây phút đó tôi đã nghĩ mình đang sống trong một giấc mơ. Và đúng vậy tôi đã mơ thật”. Stt troll ngày cá tháng tư và stt độc ngày cá tháng tư này nên được chia sẻ tới bạn bè của mình để cuộc trò chuyện thêm thú vị.

31. “Nếu em là sao băng tôi sẽ đuổi theo và giữ em ở lại. Nếu em là vệ tinh thì anh sẽ nguyện chờ đợi em mãi mãi. Nếu em minh tinh anh sẽ luôn đứng từ xa cổ vũ và yêu em. Nhưng rất tiếc em chỉ là con tinh tinh mà anh đã gặp qua ở vườn bách thú mà thôi.” Stt troll ngày 1 tháng 4 này sẽ gây hứng thú  cho bạn bè của bạn đấy.

32. Yêu nhau thì dễ...- Giữ nhau thì khóChứ- Chia tay thì đơn giản mà...- Cái không làm đc ở đây là "Quên"- Đôi khiĐùa giỡn lại có thể.Khiến con người ta yêu thật-Đôi khiĐang yêu rất thật lại bị con người ta cho là đùa giỡn...

33. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cách tốt nhất là chúng ta nên yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

34. Cậu là bến bờ, tớ là con thuyền. Cậu là mặt trời, tớ sẽ vì cậu mà chuyển động. Hạnh phúc là nhờ năng lực của cậu, khiến thế giới của tớ vĩnh viễn chẳng đổi thay.

35. Nếu có thể hãy để anh một lần yêu em, được không?

36. Add friend với 100 người đầu tiên like tus này.

37. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn.

38. Mới gọi lên nhà mạng hỏi mạng hôm nay MẠNG bị gì mà đăng status cả tiếng không có đứa nào LIKE.

39. Tớ muốn nói với cậu: Yêu là duyên phận, yêu là cảm động, yêu là thói quen, yêu là khoan dung, yêu là hi sinh, yêu là thông cảm, yêu là hứa hẹn cả đời.

40. Cuộc sống có em, bất luận là vui vẻ hay phiền muộn, từng chút từng chút một đều là dư vị hạnh phúc đầy ấm áp.

41. Cho anh hỏi em một chút được không?…. Anh trông em rất là quen….Anh nghĩ là? Mình có biết nhau không?(Chém với gái lạ thì chắc chắn sẽ bảo không rồi)….Thế à. Trông em rất giống người yêu tương lai của anh.

42. Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.

43. Like dạo là 1 nghệ thuật, vừa like dạo vừa comment là 1 nét đẹp văn hoá, người ghi comment được nhiều like là 1 nghệ sĩ thực thụ.

44. Chờ đợi không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết phải đợi đến bao giờ. Chân thành hay chân tình cũng đều có chân cả, đợi chờ một người mãi “chân” nào rồi cũng sẽ mỏi…Thế nhưng trong lòng vẫn cứ muốn đợi, biết đâu “nắng đủ rồi hoa sẽ nở”.

44. Đừng nên tin những gì mình nghe được và chỉ nên tin một nửa những gì mình thấy được.

45. Hôm nay ngày nói dối nhưng em muốn nói thật rằng con tim em lỡ trao người mất rồi...

46. Minh chứng rõ ràng nhất của việc “ Bạn Ế” chính là dù đã hết com mẹ nó ngày Cá tháng tư thì cũng chả có ma nào thèm nhắn tin.

47. Niềm vui nguyên ngày cá tháng 4 là vậy đó, trong muôn vần lời cá ¼, vẫn có 1 người nói thật cho bạn biết bạn được thương… Trong hơn 7 tỉ người tìm được anh em đã là may mắn, được thương đã là may mắn vạn lần.

48. Với anh ngày Cá tháng tư cũng như bao ngày bình thường. ở ngoài kia anh có thể có rất nhiều ngày cá tháng tư cho rất nhiều người nhưng với em sẽ không có ngày Cá tháng tư ấy. Vì tôi ngốc lắm chỉ biết thương thôi, chỉ muốn làm tất cả thật nhất cho người.

49. Chỉ muốn nói thật lòng với mi. Kể cả trong ngày nói dối. Cũng chỉ muốn nói thật. Bằng hết lòng mình…Nhưng chắc mi lại chẳng tin đâu, nên thôi vậy!!!

50. Nè mấy bạn, tốt nhứt không nên nghe mấy lời khuyên bậy bạ là thích ai thì tỏ tình vào ngày Cá tháng tư để lỡ người ta từ chối thì bảo là đùa nhé. Mấy bạn phải nghĩ đến trường hợp là nếu lỡ người ta “Ừ” thì mình cũng không thể đoán được là thiệt hay xạo đâu nghen!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news