Tin mới

TOP 3 địa điểm học bóng rổ ở TP HCM bạn nên "chọn mặt gửi vàng"

Thứ tư, 02/11/2016, 16:20 (GMT+7)

Bạn đang lên kế hoạch học tập và vui chơi cho con? Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm học môn bóng rổ ở TP HCM cho con mình? Dưới đây Tinmoi.vn xin giới thiệu một số địa điểm học bóng rổ đáng tin cậy, giá rẻ và an toàn  ở TP HCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

Bạn đang lên kế hoạch học tập và vui chơi cho con? Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm học môn bóng rổ ở TP HCM cho con mình? Dưới đây Tinmoi.vn xin giới thiệu một số địa điểm học bóng rổ ở TP HCM đáng tin cậy, giá rẻ và an toàn  ở TP HCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

1. Trung tâm TDTT Quận 4

Trung tâm nằm ở 120 – 122 Khánh Hội, P.4, Q.4, TP.HCM là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để học tập và vui chơi, đây là địa điểm học bóng rổ ở TP HCM khá uy tín bởi trung tâm có thế mạnh địa điểm chất lượng sân tốt, giá cả rẻ, với không gian tập luyện, vui chơi thoải mái.

Địa điểm học bóng rổ ở TP HCM bạn nên "chọn mặt gửi vàng"

Tại lớp học, con bạn có thể thoải mái trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên chuyên nghiệp và những người bạn của mình. 

Đến với trung tâm, tham gia vào khóa học bóng rổ con bạn sẽ được các chuyên gia huấn luyện kỹ năng chơi từ cơ bản đến nâng cao.

Từ đó giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, phát triển tư duy, năng động sáng tạo hơn. Nếu mong ước con bạn sớm thành công với môn thể thao này thì các bậc phụ huynh hãy liên lạc ngay với trung tâm để biết thêm thông tin và lịch hẹn.

2. Trung tâm TDTT Phú Thọ

Trung tâm TDTT Phú Thọ nằm ở số 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP HCM. Là một trong những nơi có phong trào tập luyện và chơi bóng rổ phát triển mạnh nhất tại Tp.HCM. 

Những địa điểm học bóng rổ ở TP HCM được yêu thích

Hiện nay trung tâm có ba sân và hơn 14 trụ rổ được đặt ngoài trời. Để phục vụ các em nhỏ có đam mê bóng rổ, trung tâm đã mở lớp dạy vào sáng các ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần. Bạn đọc có thể tới địa điểm học bóng rổ ở TP HCM này để học.

Đối với sân chơi ngoài trời, trung tâm còn có những sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ an toàn trong quá trình tập luyện và vui chơi cho các học viên nhí. Trung tâm liên tục tuyển sinh các khóa học bóng rổ uy tín hiệu quả cho trẻ tham gia.

3. Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng

Trung tâm khá nổi tiếng bởi là một địa điểm rất gần trung tâm thành phố, ở số 8, Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Với đa dạng các sân chơi, bao gồm có 6 sân chơi: cả sân cho thuê và sân chơi tự do, sân ở trong nhà và sân ngoài trời và gần 20 trụ rổ. 

Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng có nhiều lớp dạy bóng rổ vào buổi sáng và chiều phù hợp giờ đi học của học sinh vì vậy các bậc phụ huynh không lo việc sắp xếp thời gian. Riêng thứ bảy và chủ nhật mở cửa suốt cả ngày. 

Ngoài thời gian các lớp học, khách vãng lai có thể đến chơi miễn phí tại các trụ rổ ngoài trời.

Từ những đam mê và tràn đầy nhiệt huyết, bằng chính những kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm, các giáo viên của trung tâm TDTT Phan Đình Phùng sẽ truyền dạy hết mình để các em có môi trường học tập và rèn luyện thể chất toàn diện và bổ ích nhất.

Hãy đến với các Trung tâm thể thao để con bạn có cơ hội để thể hiện năng khiếu thể thao, được trang bị và phát triển khỏe về thể chất, nhanh về kĩ năng vận động. Bạn đọc ở Hà Nội có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp những địa điểm học bóng rổ ở Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news