Tin mới

TOP 3 địa điểm học tiếng Đức tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thứ ba, 08/11/2016, 16:43 (GMT+7)

Có quá nhiều trung tâm, lớp học tiếng Đức được mở ra ở Hà Nội, điều này làm bạn bối rối không biết lựa chọn địa chỉ nào để học tiếng Đức. Dưới đây là một số địa điểm học tiếng Đức tại Hà Nội chất lượng không thể chê. Nếu bạn còn phân vân và chưa biết sẽ học ở đâu thì hãy tham khảo nhé!

Có quá nhiều trung tâm, lớp học tiếng Đức được mở ra ở Hà Nội, điều này làm bạn bối rối không biết lựa chọn địa chỉ nào để học tiếng Đức. Dưới đây là một số địa điểm học tiếng Đức tại Hà Nội chất lượng không thể chê. Nếu bạn còn phân vân và chưa biết sẽ học ở đâu thì hãy tham khảo nhé!

1. Viện Goethe Hà Nội - Phòng ngôn ngữ

Địa điểm số 1 không phải là nơi nào khác ngoài Viện Goethe Hà Nội - Phòng ngôn ngữ. Là nơi đã và đang tổ chức các khóa học tiếng Đức đa dạng, từ cơ bản, đến nâng cao, luyện thi, với thời gian đa dạng phù hợp với hầu hết các đối tượng học viên.

 

TOP 3 địa điểm học tiếng Đức tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Các khóa học ở Viện Goethe được thiết kế để phù hợp trực tiếp với thời gian rỗi của học viên. Nếu bạn là người có thời gian, bạn nên chọn khóa học có tốc độ trung bình, hay bạn cần sử dụng tiếng Đức gấp thì chọn khóa cấp tốc hoặc siêu tốc.

Với mục tiêu lấy học viên là trung tâm, Viện tổ chức các khóa luyện đề, các khóa giao tiếp chuyên sâu để tăng khả năng tiếng Đức của học viên.

Địa chỉ: Viện Goethe Hà Nội, Phòng Ngôn Ngữ

56 - 58 Nguyễn Thái HọcHà Nội

Điện thoại: 04 3734 2251Fax: 04 3734 2254

Website : www.goethe.de/hanoi

2. Địa điểm số 2 là Trường Đai học Hà Nội - khoa tiếng Đức

Là địa điểm học tiếng Đức thường xuyên tổ chức các khóa học tiếng Đức theo trình độ từ A1 - C1 chuẩn theo khung chiếu châu Âu cho các học viên có mong muốn học và nghiên cứu ngôn ngữ Đức, hay tương lai muốn định cư làm việc tại Đức.

Nơi học tiếng Đức uy tín tại Hà Nội uy tín

Khoa tiếng Đức được cấp Lizenz cấp chứng chỉ ÖSD của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Áo. Tại đây có các khóa học  được thiết kế kéo dài trong vòng 5 tuần, 5 buổi một tuần, 1 buổi học 3 tiếng.

Học viên đượchọc với các giảng viên của khoa có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, nhiệt tình, trẻ nhiệt huyết tạo được niềm hứng khởi cho học viên khi tiếp cận với ngôn ngữ Đức.

Địa chỉ: Khoa tiếng Đức - Trường Đại học Hà Nội

Km 9 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04 3553 0474

Website: www.hanu.vn/de

3. Địa điểm thứ 3: trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học QG Hà Nội

Tại trường Đại học Ngoại ngữ có khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Tây, Phân khoa tiếng Đức là một trong những cơ sở giảng dạy, nghiên cứu tiếng Đức, đào tạo cử nhân phiên dịch tiếng Đức. 

Đây cũng là nới duy nhất đào tạo cử nhân sư phạm tiếng Đức. Học viên ở đây được tiếp cân  với chương trình đào tạo được xây dựng theo Hệ thống chuẩn trình độ kĩ năng và năng lực ngôn ngữ của Châu Âu.

Đặc biệt là học tiếng Đức tại đây, học viên được tham gia kì thi DSD (Deutsches Sprachdiplom) miễn phí và được cấp chứng chỉ DSD B1 là chứng chỉ ngoại ngữ dành cho các trường dự bị đại học tại Đức.

Địa chỉ: Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Tây

Nhà A4 tầng 2Đường Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04 3754 9558

Website: www.ulis.vnu.edu.vn

Ngoài ra còn có Trung tâm Việt – Đức của Đại học Bách khoa Hà Nôi, Trung tâm tiếng Đức NDF… cũng là sự tham khảo bổ ích cho các bạn đang có dự định học tiếng Đức. Chúc các bạn tìm được địa điểm học tiếng Đức tại Hà Nội uy tín chất lượng nhất. Trường hợp bạn đọc học tiếng Trung có thể tham khảo thêm bài viết những địa điểm học tiếng Trung tại Hà Nội mà Tinmoi.vn đã cập nhật.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news