Tin mới

Top 3 mặt nạ làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 14:24 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà không còn là xa lạ với chúng ta. Thế nhưng để tăng cường hiệu quả bạn nên kết hợp lòng trắng trứng gà với các nguyên liệu khác.

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà không còn là xa lạ với chúng ta. Thế nhưng để tăng cường hiệu quả bạn nên kết hợp lòng trắng trứng gà với các nguyên liệu khác.

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong vừa có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da vừa se khít lỗ chân lông, giảm lão hóa, nếp nhăn và mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà cho hiệu quả tốt

Cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà: dùng 1 lòng trắng trừng gà trộn đều với khoảng 10ml mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da cần chăm sóc. Để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà với dầu ô liu

Một trong những mặt nạ làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà phải kể đến sự kết hợp giữa lòng trắng trứng gà với dầu ô liu.

Cách làm: dùng 1 lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho vài giọt dầu oliu vào trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên vùng da cần chăm sóc, massage nhẹ nhàng. Khoảng 20 phút sau rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện tuần 2 đến 3 lần sẽ giúp làn da mềm mại, tăng cường độ đàn hồi, trị mụn và liền sẹo cực hiệu quả.

Mặt nạ lòng trắng trứng và sữa chua

Dùng 1 lòng trắng trứng đánh bông lên rồi trộn đều với khoảng 1 thìa sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên vùng da cần chăm sóc, massage nhẹ nhàng rồi để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và sữa chua

Thực hiện tuần 2 đến 3 lần sẽ mang đến làn da mịn màng, chắc khỏe và trắng hồng rạng rỡ.

Trên đây là top 3 mặt nạ làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả nhất. Hi vọng sẽ giúp các bạn sở hữu một làn da đẹp, khỏe mạnh, mịn màng, căng tràn sức sống để tự tin mỗi khi xuất hiện. Ngoài lòng trắng trứng gà, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng lòng đỏ trứng gà mà trước đó tinmoi.vn đã tổng hợp nhé.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news