Tin mới

Top 3 món đồ xa xỉ dành riêng cho năm Khỉ

Thứ tư, 10/02/2016, 12:37 (GMT+7)

Sang năm mới Bính Thân, các nhãn hàng nổi tiếng thế giới cũng nhanh nhạy tung ra thị trường những sản phẩm mang đậm dấu ấn của năm. Tạp chí The Forbes đã tổng hợp 3 món đồ xa xỉ nhất năm.

Sang năm mới Bính Thân, các nhãn hàng nổi tiếng thế giới cũng nhanh nhạy tung ra thị trường những sản phẩm mang đậm dấu ấn của năm. Tạp chí The Forbes đã tổng hợp 3 món đồ xa xỉ nhất năm.

Đồng hồ Year of the Monkey Classico của Ulysse Nardin

Chiếc đồng hồ năm khỉ của Ulysse Nardin có giá 39.800 USD. Ảnh: The Forbes

Theo tổng hợp của tạp chí The Forbes, đồ vật đứng đầu trong danh sách những món đồ xa xỉ năm con khỉ là chiếc đồng hồ Year of the Monkey Classico. Đại diện hãng cho biết, mặt đồng hồ được điêu khắc thủ công hình chú khỉ có dáng vẻ tinh nghịch và hạnh phúc.

Nó được các nhà thiết kế lấy cảm hứng theo phong cách hoạt hình, họ đã tạo hình nên một chú khỉ vui vẻ, nhảy nhót trên những cành cây.

Đặc biệt, hãng sử dụng phương pháp tráng men Champleve để giúp hình ảnh trên mặt đồng hồ trở nên sinh động hơn . Kỹ thuật này được thực hiện bằng việc đục các ô nhỏ trên mặt đồng hồ sau đó mới đổ men vào.

Màu sắc chân thực của đồng hồ cũng rất được quan tâm, nó được làm từ các oxit kim loại khác nhau, chủ yếu là các màu trung tính. Giá trị của một chiếc đồng hồ vào khoảng 39.800 USD.

Trang sức của thương hiệu Louis Vuitton và Dior      

Những sản phẩm kết hợp với văn hóa phương Đông của Louis Vuitton và Dior không được đón nhận nhiệt tình. Ảnh: Asia One

Trước đó, Asia One từng cho biết, hai thương hiệu đình đám thế giới là Louis Vuitton và Dior từng phải đối mặt với khá nhiều lời chế giễu khi thất bại trong việc kết hợp các yếu tố văn hóa phương Đông vào tác phẩm của mình.

Đối với các sản phẩm dành cho năm con khỉ này của họ cũng được đánh giá là khá kỳ cục. Điển hình như chiếc vòng cổ làm bằng vàng có gắn hình khỉ của Louis Vuitton , hay dòng sản phẩm Diorelita của Dior bao gồm một chiếc dây đỏ đi làm một chú khỉ bằng vàng.

Họ đã rất chú trọng chọn lựa gam màu vàng, gam màu đại diện cho không khí lễ hội và sự tốt lành, nhưng nó cũng không đủ để giúp các sản phẩm này được người tiêu dùng đón nhận.

Nhẫn Carrera y Carrera

Cặp nhẫn hình đầu khỉ của Carrera y Carrera được làm từ vàng trắng và vàng. Ảnh: The Forbes

Nhân dịp năm mới Bính Thân, Carrera y Carrera đã giới thiệu ra thị trường cặp nhẫn có hình đầu khỉ được làm hoàn toàn từ vàng trắng và vàng.

Chiếc nhẫn phiên bản vàng có tất cả 41 viên ngọc hồng lựu, 11 viên ngọc bích, 18 viên thạch anh tím và 20 viên kim cương.

Còn phiên bản vàng trắng lại có 70 viên ngọc hồng lựu và 20 viên kim cương.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news