Tin mới

Top 3 thương hiệu máy chủ server hàng đầu trên thị trường hiện nay

Thứ bảy, 16/05/2020, 15:50 (GMT+7)

Với những ưu điểm về khả năng kết nối, lưu trữ dữ liệu của máy chủ server, không lạ gì khi nhu cầu mua, thuê để sở hữu các máy chủ trên thị trường hiện nay ngày càng gia tăng. Khách hàng khi lựa chọn các máy chủ server thường đánh giá cao các thương hiệu máy chủ server với cơ sở dữ liệu lớn, an ninh mạng được bảo mật cùng tốc độ đường truyền và đội ngũ hỗ trợ vận hành.

Dưới đây là một vài thương hiệu máy chủ server chính hãng được yêu thích trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo về thông tin cũng như so sánh ưu, nhước điểm về các thông số kỹ thuật, đường truyền cũng như độ bảo mật của một vài thương hiệu máy chủ server chính hãng.

Máy chủ SERVER DELL EMC


Máy chủ SERVER DELL EMC

Có thể nói máy chủ Dell thuộc dòng thế hệ máy chủ đang nhận được sự yêu thích cũng như doanh số máy chủ bán được đang đứng top đầu toàn cầu. Máy chủ Dell được xây dựng và sản xuất dựa trên nền tặng tự động, an toàn với thiết kế quản lý vô cùng đơn giản, dễ sử dụng.

Máy chủ Dell EMC được sự yêu thích của người dùng bởi những hiệu năng vô cùng lợi hại bởi tốc độ lưu trữ nhanh cũng như khả năng lưu trữ lớn. Người dùng ấn tượng bởi số lõi CPU nhiều hơn 27% cùng băng thông của bộ nhớ lớn hơn đến 50% cho phép người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với khối lượng công việc cũng như ngân sách của doanh nghiệp.

Nhìn vào thực tế, máy chủ Dell EMC khẳng định được vị trí của mình bởi sự chuyên nghiệp cũng như khả năng tối ưu lưu trữ, giúp doanh nghiệp giải quyết công việc nhanh gọn và hiệu quả lớn.

Máy chủ SERVER HPE


Máy chủ SERVER HPE

Dòng máy chủ HPE hay máy chủ HP là một trong những dòng máy đi đầu với hiệu suất cao cùng ưu điểm tiết kiệm năng lượng và khả năng nâng cấp dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng. HP cho phép người dùng sở hữu máy chủ với chi phí khá thấp so với mặt bằng chung của những thương hiệu đi đầu.

Với lịch sử xây dựng và phát triển từ những năm 80 về mảng kinh doanh hệ thống máy chủ, đến nay, công ty đặc biệt ấn tượng với thế mạnh ở các mảng máy chủ x86, máy chủ phiến (blade server) và máy chủ Unix. Không chỉ dừng lại ở đó, HP còn hướng tới phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các dòng sản phẩm mới, cải tiến và tối ưu được chi phí. Chính vì vậy, không lạ gì khi máy chủ HP dường như phủ sóng thương hiệu và được hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.

Không chỉ vậy, HP có chiến lược kinh doanh vô cùng linh động bởi các đơn hàng sản xuất máy chủ theo từng đơn đặt hàng riêng. Từ đó, họ tạo được cho mình những khách hàng trung thành trên toàn thế giới. Máy chủ HP ngày càng được hoàn thiện với chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

Các thương hiệu máy chủ của IBM

Máy chủ server Lenovo IBM

Có thể nói IBM là một trong những công ty về công nghệ đầu tiên trên thế giới với nhiều giải pháp công nghệ vô cùng tiên tiến cũng như là công ty đi đầu xu hướng công nghệ, là đầu tàu tiên phong định dạng hệ thống máy chủ.

Trên thực tế, IBM sở hữu kha khá các dòng máy chủ cao cấp trên thị trường và đã từng là tiền thân chủ nhân của dòng máy chủ x86. Tuy nhiên sau cuộc cải tổ thì vào năm 2013, công ty IBM đã bán dòng máy chủ phổ thông này cho Lenovo và tập trung vào dòng máy chủ Mainframe đắt tiền. Có thể nói, IBM là tay chơi thứ thiệt trên thị trường máy chủ hiện nay, là nhà cung cấp các dòng máy chủ loại cực lớn trên thị trường. Những thương hiệu máy chủ của IBM mỗi năm đem lại doanh số vô cùng lớn cho tập đoàn, khiến IBM trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường máy chủ thế giới về mảng doanh số.

IBM đang không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất cũng như ra mắt thị trường máy chủ nhiều sản phẩm máy chủ tiên tiến hơn nữa.

Địa chỉ cung cấp máy chủ server uy tín, chính hãng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp máy chủ server uy tín, chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin cũng như địa chỉ cung cấp các thương hiệu máy chủ uy tín thì đừng bỏ qua Máy Chủ Sài Gòn. Đây là nơi chuyên cung cấp máy chủ, máy trạm chuyên nghiệp với uy tín, đảm bảo hàng chất lượng cao. Các sản phẩm do máy chủ Sài Gòn cung cấp đảm bảo chính hãng 100%, được bảo hành bởi chính nhà sản xuất.

MÁY CHỦ SÀI GÒN là một trong những đơn vị cung cấp máy chủ và máy trạm chuyên nghiệp, giúp khách hàng có những giải pháp tối ưu cho hoạt động công việc và mang đến cho khách hàng phương tiện thúc đẩy quá trình phát triển và thành công. Tại Máy Chủ Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về các dòng máy chủ server chính hãng, uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi MÁY CHỦ SÀI GÒN là đối tác uy tín với những thương hiệu máy chủ toàn cầu. Thông qua đó, cam kết cung cấp những sản phẩm máy chủ với chính sách và giá cả có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Để được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ tới hotline 0976.638.715 hoặc liên hệ qua email [email protected].

Mong rằng, bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích với bạn đọc. Thân ái!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news