Tin mới

Top 4 ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới sống mãi với thời gian

Thứ bảy, 19/11/2016, 11:11 (GMT+7)

Là những người đưa dòng nhạc pop trở thành một phần không thể thiếu trong bức tranh đời sống âm nhạc hiện nay, tên tuổi các ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới như: The Beatles, Michael Jackson, Mariah Carey... đã tạo được dấu ấn riêng, chỗ đứng vững chắc trong lòng người nghe nhạc nhiều thế hệ nhờ giọng ca “vàng” của mình.

Là những người đưa dòng nhạc pop trở thành một phần không thể thiếu trong bức tranh đời sống âm nhạc hiện nay, tên tuổi các ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới như: The Beatles, Michael Jackson, Mariah Carey... đã tạo được dấu ấn riêng, chỗ đứng vững chắc trong lòng người nghe nhạc nhiều thế hệ nhờ giọng ca “vàng” của mình.

1. The Beatles

Mặc dù được biết đến là người tiên phong trong thể loại rock, nhưng sau đó, tên tuổi của The Beatles lại ghi dấu ấn ở chất liệu Pop nhẹ nhàng hơn. Âm nhạc của The Beatles có sức kích thích khán giả đến kì lạ, khiến cho giới trẻ Anh, Mỹ quan tâm đến pop nhiều hơn.

 The Beatles có sức kích thích khán giả đến kì lạ, khiến cho giới trẻ Anh, Mỹ quan tâm đến pop nhiều hơn.

Với 4 thành viên, nhóm nhạc này đã có đến 21 ca khúc hit nắm giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng, và vươn lên, trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhất mọi thời đại. Đặc biệt, bằng những đóng góp và sự sáng tạo trong nghệ thuật của mình,  The Beatles còn chính là nhóm nhạc tiêu biểu đã mở đường cho các tiêu chuẩn trong ngành âm nhạc nói chung và thể loại pop nói riêng.

2. Michael Jackson

Từng là thành viên trong nhóm nhạc gia đình Jackson 5, nhưng Michael Jackson chỉ thực sự trở thành 1 khi ông xuất hiện solo. Với tài năng thiên phú và quá trình lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ, ông đã cho ra đời những bản nhạc sống mãi với thời gian. Giọng hát của ông luôn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển, sâu lắng, và chất chứa tâm hồn của người nghệ sĩ.

 Michael Jackson chỉ thực sự trở thành ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới khi ông xuất hiện solo

Chính vì lẽ đó, khi nhận xét về ông hoàng nhạc pop này, tạp chí Time - tờ tạp chí nổi tiếng thế giới đã dành những lời khen có cánh, gọi ông là “người nhạc sĩ đã tạo ra những nhịp điệu cho cả một thập kỷ, người vũ công có những bước nhảy cháy bỏng nhất, người ca sĩ phá bỏ ranh giới về nhạc cảm, phong cách và sắc màu.”

3. Mariah Carey

Dù đời sống tình cảm cá nhân có nhiều biến động, nhưng sẽ là một thiếu sót lớn, nếu như trong danh sách này thiếu đi Mariah Carey. Sự thành công và quá trình lao động âm nhạc không mệt mỏi trong hai thập kỉ qua chính là minh chứng rõ dàng nhất cho sức làm việc kinh ngạc của cô.

Nhắc đến Mariah Carey, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng với giọng hát nhẹ nhàng, êm ái và sức quyến rũ, nữ tính có thừa trên mọi sân khấu.

Nhắc đến Mariah Carey, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng với giọng hát nhẹ nhàng, êm ái và sức quyến rũ, nữ tính có thừa trên mọi sân khấu. Tuy nhiên, cô còn xuất hiện với tư cách là người sáng tác nhạc, trong đó không thể không kể đến bản hit Hero, Vision of love, We belong together My all...

4. Madonna

Được coi là người “định nghĩa lại âm nhạc”, cho đến nay, nữ hoàng nhạc pop Madonna chỉ cần cất tiếng hát, là đã đủ mê hoặc mọi người xung quanh. Cô có khả năng biến hóa âm nhạc và hình ảnh của mình, luôn mang đến một giới hạn mới, phá bỏ mọi quy tắc, luật lệ về ca từ vốn có trong âm nhạc trước đó.

 Madonna chỉ cần cất tiếng hát, là đã đủ mê hoặc mọi người xung quanh

Mặc dù thành công của Madonna đi kèm với tai tiếng, nhưng với tài năng thiên bẩm và quá trình làm việc của mình, Madonna vẫn luôn được mệnh danh là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới mọi thời đại.

Ngoài ra, tinmoi cũng đã tổng hợp bài viết về ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood bạn đọc có thể đang quan tâm.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news