Tin mới

Top 4 ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc được mệnh danh “đa tài”

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:11 (GMT+7)

Không chỉ là cái nôi  sản sinh ra những màn võ thuật đẹp mắt, Trung Quốc còn nổi danh với nền âm nhạc tinh túy. 

Không chỉ là cái nôi  sản sinh ra những màn võ thuật đẹp mắt, Trung Quốc còn nổi danh với nền âm nhạc tinh túy. Cùng điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc góp phần nâng cao nền âm nhạc Trung Hoa trên thị trường Châu Á và thế giới:

Triệu Vy

Nhắc tới nền âm nhạc, điện ảnh Trung Hoa sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Triệu Vy.

Nhắc tới nền âm nhạc, điện ảnh Trung Hoa sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Triệu Vy. Trước khi bén duyên với âm nhạc, Triệu Vy đã bắt đầu từ nhiều vai diễn, thành công vai Tiểu Yến Tử đã trở thành bàn đạp, giúp nàng “én nhỏ” tiến sâu hơn, chạm gần hơn đến thành công. Tiếp sau đó, én nhỏ tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc, được giới phê bình và các nhà chuyên môn đánh giá cao, nhận được nhiều giải thưởng lớn: Ca sĩ được yêu thích nhất tại Trung Hoa Đại lục, giải thưởng âm nhạc phương Đông lần thứ 13…

Hiện, Triệu Vy vẫn đang là một trong những  ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc, cùng với thành công lớn trong vai trò đạo diễn phim truyền hình.

Luhan (Lộc Hàm)

Luhan từng có thời gian dài trở thành thực tập sinh và thành viên nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc – EXO

Luhan từng có thời gian dài trở thành thực tập sinh và thành viên nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc – EXO. Được mệnh danh là “bạch mã hoàng tử”, Luhan đã nhanh chóng xây dựng cho mình một lực lượng fan hùng hậu. Sau khi rời Nhóm EXO, Lộc Hàm trở lại quê nhà – Trung Quốc để phát triển con đường âm nhạc của mình, đồng thời lấn sân, thử sức sang lĩnh vực điện ảnh. Dù còn non trong diễn xuất song những tác phẩm điện ảnh của Lộc Hàm vẫn ghi được dấu ấn mạnh trong lòng khán giả.

Ngoại hình điển trai, cùng tài năng ca hát,diễn xuất đã khiến cho Lộc Hàm luôn thuộc top đầu những ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc hiện nay.

Vương Tuấn Khải (TFBoys)

Vương Tuấn Khải là gương mặt quen thuộc cho những giải thưởng uy tín cùng những nhãn hàng nổi tiếng hiện nay.

Cũng nằm trong top những ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc bậc nhất hiện nay, Vương Tuấn Khải là gương mặt quen thuộc cho những giải thưởng uy tín cùng những nhãn hàng nổi tiếng hiện nay.

Thành công đến khá sớm với chàng ca sĩ thần tượng sinh năm 1999 này, với nhiều dấu mốc quan trọng trong năm 2015: Nghệ sĩ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn, Nghệ sĩ tạo xu hướng của năm…

Thời gian gần đây, Vương Tuấn Khải tiếp tục góp mặt trong một vài tác phẩm điện ảnh. Đây là cột mốc quan trọng, chứng tỏ khả năng diễn xuất và tài năng của anh chàng.

Chắc chắn, trong tương lai Vương Tuấn Khải sẽ còn tiến xa và thành công hơn nữa!

Trương Lương Dĩnh

Người hâm mộ xứ Trung không còn xa lạ gì với cái tên Trương Lương Dĩnh -  ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc

Người hâm mộ xứ Trung không còn xa lạ gì với cái tên Trương Lương Dĩnh -  ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc khi liên tiếp lọt top nghệ sĩ xuất sắc nhất trong 3 năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu cho mình hàng loạt giải thưởng uy tín: Nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng nhất,  nữ ca sĩ được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn. Nhiều tác phẩm âm nhạc của cô đều được đánh giá cao, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng khi phát hành tới 15 đĩa đơn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những ca sĩ nổi tiếng mà tinmoi đã tổng hợp trước đó.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news