Tin mới

Top 4 địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Đông thú vị nhất

Thứ tư, 16/11/2016, 17:35 (GMT+7)

Hà Đông có chỗ nào cho bé chơi là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc. Cuộc sống bận rộn hối hả khiến bạn có ít thời gian vui chơi với bé yêu nhà mình và quỹ thời gian hạn hẹp lại chẳng thể cho các bé đi chơi xa được. 

Hà Đông có chỗ nào cho bé chơi là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc. Cuộc sống bận rộn hối hả khiến bạn có ít thời gian vui chơi với bé yêu nhà mình và quỹ thời gian hạn hẹp lại chẳng thể cho các bé đi chơi xa được.  Chúng tôi sẽ mách bạn 4 địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Đông hứa hẹn sẽ đem lại phút giây nô đùa sảng khoái cho bé yêu nhà mình nhé!

1. TiniWorld Hồ Gươm Plaza

Địa điểm vui chơi cho bé tại TiniWorld

Với hệ thống chuỗi sân chơi Giáo - Trí tạo nên môi trường an toàn,lành mạnh vui nhộn mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả các trẻ em đến vui chơi học tập nên nơi đây được đánh giá là khu vui chơi không chỉ cho các em thư giãn mà còn có tính giáo dục rất cao.

Cũng như các trung tâm khác TiniWorld Hồ Gươm Plaza cũng được thiết kế, bố trí theo ý tưởng 4 ngôi làng của các nhân vật hoạt hình:

-Làng NOM củ JUNO bao gồm các khu trò chơi như: trò chơi vận động liên hoàn, hồ câu cá, sân chơi trong cát,..

-Làng CAW của PICA bao gồm các khu trò chơi như: Cosplay & Fasion, Creaitve garage,..

-Làng RAM của TERA bao gồm các trò chơi vi tính trí tuệ

-Làng LOT của KILO gồm: lớp học nấu ăn, khu vườn xanh, khu ẩm thực,..

Đây được coi là địa điểm vui chơi cho bé tuyệt vời nhất ở Hà Đông vì các bé không chỉ được vui chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất mà còn nâng cao các kỹ năng cần thiết khác như phát triển trí tuệ, nhận thức, khả năng ngôn ngữ giao tiếp ở đám đông.

2. Khu vui chơi thiếu nhi Nhuệ Giang

Nếu như Tiniworld là khu vui chơi trong nhà thì khu vui chơi thiếu nhi Nhuệ Giang là khu vui chơi ngoài trời được đông đảo các bậc phu huynh chọn làm điểm cho bé vui chơi.

Nằm ở vị trí ngã tư Cầu Trắng rất thuận tiện, các trò chơi được bố trí ở ngoài trời vô cùng thoáng mát nằm sát bờ sông Nhuệ với đủ các trò chơi đu quay, nhà bóng, cầu trượt, nhà phao, tàu điện, câu cá, tô tượng… thỏa thích sự lựa chọn cho các bé vui chơi.  

3. Khu vui chơi thiếu nhi Văn Quán

Là một khu vui chơi thiếu nhi ngoài trời có diện tích không quá lớn. Nằm ở đối diện cổng trường Cấp 1 Nguyễn Du, gần với không gian khu vực hồ Văn Quán, đây cũng là điểm vui chơi cho bé sạch sẽ, các trò chơi đa dạng: đu quay, câu cá, tàu điện, thú nhún,.. Cả gia đình bạn có thể dạo bộ một vòng quanh hồ hóng gió rồi sau đó cho bé tới vui chơi tại khu vui chơi này sẽ rất thư giãn và sảng khoái.

4. World Games TTTM Melinh Plaza

Khu vui chơi cho bé tại TTTM Melinh Plaza

World Games tại tầng 4 Trung tâm thương mại  Melinh Plaza đường Tô Hiệu có diện tích gần 1.300 mét vuông. Là trung tâm games có diện tích nhỏ nhất trong 4 chi nhánh của Worldgames nhưng lại sở hữu kiến trúc vô cùng xinh xắn.

Tại đây, khu vui chơi được bố trí thoáng đãng bao gồm:khu xe điện đụng; khu vườn cổ tích dành cho trẻ em ( gồm các trò như tàu điện,súng phun nước, đu quay, góc phố thông thái, nhà đa năng,..) và  khu vực games xèng với hàng trăm trò chơi vô cùng phong phú dành cho cả người lớn và trẻ em trong đó có một số trò được các bé rất yêu thích như đánh trống, nhảy cùng âm nhạc và đèn xoay sắc màu,…

Không chỉ cho bé yêu vui chơi mà tới đây gia đình bạn còn có thời gian ăn uống với hệ thống các nhà hàng KFC, BBQ, Pizza, Lẩu, Nướng; xem phim ở Lotteria Cinema và mua sắm tại hệ thống siêu thị Metro thật tiện lợi phải không nào?

Hy vọng với 4 gợi ý về địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Đông bé yêu nhà bạn sẽ có phút giây vui chơi giải trí thật vui vẻ nhé. Nhân đây, tinmoi.vn cũng giới thiệu với bạn đọc địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội thú vị nhất mà đã tổng hợp từ những bài viết trước đo bạn đọc có thể tham khảo.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news