Tin mới

Top 4 địa điểm vui chơi Phú Quốc khiến du khách chao đảo

Thứ năm, 10/11/2016, 16:20 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi Phú Quốc  nào đẹp, độc đáo? Đây là câu hỏi, mối quan tâm của không ít du khách khi ghé thăm nơi đây. Phú Quốc được mệnh danh  là “Đảo Ngọc” với những bãi biển dài tuyệt đẹp, làn nước xanh trong vắt, cùng thiên đường các loại hải sản…

Địa điểm vui chơi Phú Quốc  nào đẹp, độc đáo? Đây là câu hỏi, mối quan tâm của không ít du khách khi ghé thăm nơi đây. Phú Quốc được mệnh danh  là “Đảo Ngọc” với những bãi biển dài tuyệt đẹp, làn nước xanh trong vắt, cùng thiên đường các loại hải sản…  

Tuy vậy, để cảm nhận hết vẻ đẹp của Phú Quốc cần phải mất khá nhiều thời gian.

Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn vẫn muốn ngắm trọn những địa điểm vui chơi nổi tiếng? Bài viết này sẽ mách nhỏ bạn top 4 địa điểm vui chơi Phú Quốc vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn

Top 4  địa điểm vui chơi Phú Quốc khiến du khách chao đảo

1. Vinpearl  Land Phú Quốc

Địa điểm vui chơi Phú Quốc đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ chính là đây. Tuy mới chỉ đi vào cuối năm 2014, nhưng  đây đã trở thành nơi hút du khách hàng đầu.

Đến Vinpearl để trải nghiệm khung cảnh đẹp tuyệt vời, bầu không khí trong lành, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế…

Đặc biệt, Vinpearl còn là trung tâm du lịch giải trí hàng đầu Phú Quốc với: trò chơi trong nhà – ngoài trời, rạp chiếu phim 4D, trò chơi thủy cung, bơi lội.

Ngoài ra, Vinpearl Land Phú Quốc còn là một trong những điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

2. Bãi sao

Bãi sao

Nói về địa điểm vui chơi Phú Quốc, không thể không nhắc đến Bãi Sao. Nơi đây mang đến xúc cảm trọn vẹn về cảnh sắc thiên nhiên đủ đầy: biển, cát, gió, âm thanh và hương vị cuộc sống.

Thuộc địa phận thị trấn An Thới, trải dài suốt 7 cây số là những dải cát trắng mịn, ngà ngà màu kem, dẫn dắt khu khách khám phá vùng những điều diệu kỳ còn ẩn dấu.Lặng ngắm làn nước xanh êm đềm chảy qua, khi lại gầm ghừ, từng đợt, từng đợt tấp vào bờ.

Thật tuyệt vời khi bạn được trải nghiệm cuộc sống có đủ sắc – hương: sắc xanh của nước hòa xanh của trời mây, âm thanh của sóng biển, gió cát lao xao và hương vị biển cả.

3. Suối đá bàn

Độc đáo ngay từ tên gọi, “suối đá bàn” luôn là cái tên được nhiều người gợi nhắc khi nói về  địa điểm vui chơi Phú Quốc.

Suối trong hiền hòa chảy qua những tảng đá lớn, ngày qua ngày tạo thành những mặt phẳng như mặt bàn, cùng với những cánh rừng già, xanh ngút ngàn, tất cả kiến tạo nên một khu hệ sinh thái đặc biệt.

Đến đây, để hưởng thụ, nhắm mắt nghe âm thanh tiếng suối chảy trong vắt, cảm nhận hương vị núi rừng

4. Mũi Gành Dầu

Cái tên Mũi Gành Dầu có vẻ khá mới với nhiều người nhưng đây lại là một trong số địa điểm vui chơi Phú Quốc đặc biệt quan trọng, điểm thăm quan lý tưởng cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tại đây, du khách được thỏa sức tắm biển, khám phá thế giới đại dương muôn màu sắc, thưởng ngoạn phong cách thiên nhiên hoang sơ nhưng yên bình, tĩnh lặng.

Trải nghiệm cảm giác đốt lửa quây quần ven biển, nướng mực và nhảy múa hát ca!

Các bạn là người đam mê du lịch có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng đang nổi lên như cồn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

 Lê Thư ( tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news