Tin mới

Top 40 Hoa hậu Việt Nam xin lỗi sau nghi án clip "nóng", bị tố giật chồng

Thứ năm, 25/05/2017, 11:15 (GMT+7)

Bị tố giật chồng, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ đã phải nói lời xin lỗi.

Bị tố giật chồng, người đẹp bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ đã phải nói lời xin lỗi.

Người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ đang phải nhận rất nhiều chỉ trích khi yêu một người đàn ông đã có vợ, đồng thời loạt clip nóng của cô được phát tán.

Đứng trước những ồn ào này, top 10 Hoa hậu Việt Nam - Võ Hồng Ngọc Huệ đã chính thức lên tiếng. Người đẹp nhận sai vì đã yêu mù quáng.

Ngọc Huệ gửi lời đến K.T.L, cô gái lên tiếng tố bị giựt chồng: "Từ nhỏ đến lớn sống và yêu theo bản năng, độc lập mạnh mẽ và quyết liệt, em từng rất ghét những người như em bây giờ. Nhưng khi em yêu thì tin người ta lắm, mù quáng lắm. Ngày đầu quen anh, em không biết anh đã có vợ đến lúc biết thì em đã dấn quá sâu vào rồi. Em đã rất nhiều lần đặt mình vào vị trí của chị để suy nghĩ, em hiểu chị buồn như thế nào nhưng đối mặt với tình cảm của mình, em không thoát ra được".

Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố giật chồng gây xôn xao mạng xã hội.

Người đẹp tâm sự, trong câu chuyện lùm xùm, nếu người phụ nữ mất chồng khóc 10, thì cô cũng khóc đến 7, 8 vì cảm thấy trống rỗng, mất phương hướng và rất nhiều lần muốn dứt bỏ đã chia tay, nhưng chính người đàn ông Ngoại tình lại làm tất cả để ngăn cản.

Những gì K.T.L chia sẻ trên mạng xã hội là đúng, nhưng đúng theo cách mà người đàn ông kia đã kể. Chính anh ta là người muốn yêu cả hai cô gái nhưng lại không muốn làm bất cứ ai tổn thương. Nhưng ngược lại, hiện tại cả hai người phụ nữ này lại là những người chịu nhiều nỗi đau nhất. Ngọc Huệ mong K.T.L tha thứ và dịu lại sau những chuyện vừa trải qua. 

 

Võ Hồng Ngọc Huệ từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

"Đã lâu lắm rồi, em không được thanh thản và đang cố gắng xây dựng lại mọi thứ. Những gì em phải nhận lấy em không một lời oán trách. Tại sao mọi người phải ép em như thế, inbox cho em nói những thứ trù yếm đến con cái em sau này, tụi nhỏ có lỗi gì phải gánh lấy những chuyện này, gia đình em có lỗi gì... Em không tốt thì hãy để em gánh chịu, em chỉ mới là một đứa 21 tuổi thôi, là con người ai chẳng có phút giây phạm sai lầm", Ngọc Huệ viết. 

Những chia sẻ này được Ngọc Huệ viết trên trang cá nhân, tuy nhiên, sau đó không lâu, tài khoản này đã khóa lại.

Ngọc Huệ sinh năm 1995, chân dài này từng lọt Top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô cũng từng vào top 12 HotVteen 2013 và là vận động viên Taekwondo, đạt đai đen nhất đẳng của môn võ này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news