Tin mới

Top 5 bộ phim cổ trang không thể bỏ lỡ trong năm 2016

Thứ ba, 15/11/2016, 11:45 (GMT+7)

Võ thần Triệu Tử Long, Tần thời minh nguyệt, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm, Tru tiên thanh vân chí hay Mị Nguyệt truyện là những bộ phim đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả

Võ thần Triệu Tử Long, Tần thời minh nguyệt, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm, Tru tiên thanh vân chí hay Mị Nguyệt truyện là những bộ phim cổ trang đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trong năm 2016.

1. Phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long

Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao đình đám xứ Hàn – Yoona.

Võ thần Triệu Tử Long là bộ phim cổ trang có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng Hoa ngữ như Lâm Canh Tân, Giả Thanh, Cao Dĩ Tường và Cổ Lực Na Trát. Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của “nàng thơ quốc dân” đình đám xứ Hàn – ca sĩ Yoona. Bộ phim đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về cuộc đời của danh tướng lẫy lừng Triệu Tử Long. Võ thần Triệu Tử Long có sự đầu tư hoánh tránh về mặt kĩ thuật, trang phục đã khắc họa chân thực những cảnh quay chiến trận đầy kịch tính. Bên cạnh đó, khán giả cũng được tận hưởng những giây phút lãng mạn ngọt ngào trong câu chuyện tình của Triệu Tử Long và Hạ Hầu Kinh Y.

2. Phim cổ trang Tần thời minh nguyệt

Bộ phim tập trung khắc họa vị anh hùng Thiên Minh và công chúa Cao Nguyệt

Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D cùng tên, Tần thời minh nguyệt đã thu hút khán giả bởi những cảnh quay vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Bộ phim xoay quanh việc khắc họa vị anh hùng Thiên Minh và công chúa Cao Nguyệt trong bối cảnh loạn lạc thời Tần. Với sự tham gia diễn xuất của dàn sao tên tuổi như Tưởng Kình Phu, Hồ Băng Khanh, Lục Nghị, Trần Nghiên Hy và Tôn Nghệ Châu đã mang đến những thành công nhất định cho bộ phim.

3. Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm

Bộ phim đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Sau thành công vang dội của bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1 và Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chi Vân chi phàm với sự góp mặt của mỹ nam Hàn Đông Quân đã để lại một dấu ấn quan trọng trên màn ảnh phim cổ trang Hoa ngữ. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên với ngoại hình bắt mắt như Cổ Lực Trát, Trịnh Nguyên Sướng, Kim Thần…

4. Phim cổ trang Tru tiên thanh vân chí

Tru tiên thanh vân chí đã tạo ra một cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ.

Với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao đình đám Hoa ngữ là Lý Dịch PhongAngela Baby, Tru tiên thanh vân chí đã tạo ra một cơn sốt trên màn ảnh từ những tập đầu tiên phát sóng. Bộ phim tập trung khắc họa về cuộc đời nhiều biến cố của nhân vật Trương Tiểu Phàm và mối tình đầy trắc trở với hai người đẹp Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ.

5. Phim Mị Nguyệt truyện

Mị Nguyệt truyện tập trung khắc họa về cuộc đời công chúa nước Sở.

Mị Nguyệt truyện là một trong những bộ phim cổ trang thu hút nhất trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2016. Bộ phim kể về cuộc hành trình đầy chông gai để chạm đến ngôi vị quyền lực Thái Hậu nhà Tần của công chúa nước Sở Mị Nguyệt. Với sự diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên như Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô... đã mang đến nhiều thành công vang dội cho bộ phim.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news