Tin mới

Top 5 ca sĩ lấn sân điện ảnh thành công trên thế giới

Thứ tư, 29/10/2014, 09:32 (GMT+7)

Will Smith, Justin Timberlake, Eminem, Beyonce, Tom Beck không chỉ là những cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới mà còn gây ấn tượng sâu sắc trong lĩnh vực điện ảnh.

Will Smith, Justin Timberlake, Eminem, Beyonce, Tom Beck không chỉ là những cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới mà còn gây ấn tượng sâu sắc trong lĩnh vực điện ảnh.

Tom Beck

Tom Beck là 1 cái tên không mấy xa lạ với làng nhạc Âu Mỹ với 4 album được phát hành Americanized Tour 2013, Superficial Animal, Americanized, When You Go. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được ghi nhận tài năng diễn xuất ấn tượng nhất với vai Ben Jager trong Alarm Cobra 11 (Hổ mang 11).

Hổ mang 11 là serie phim hành động, tội phạm lớn nhất châu Âu. Phim kể về những cuộc truy bắt tội phạm nghẹt thở của đội cảnh sát xa lộ Hổ mang 11. Tom Beck vào vai anh chàng cảnh sát Ben Jager điển trai. Anh đã khẳng định được tài diễn xuất bằng những màn rượt đuổi, pha nhập vai rất thành công, lôi cuốn. Hổ mang 11 đã mang đến một làn gió mới cho khán giả truyền hình khi được trình chiếu lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh ANTV.
Phim được phát sóng trên kênh ANTV trên các hạ tầng truyền hình: Truyền hình An Viên (kênh 1), SCTV (kênh 37), VTVCab (kênh 249), VTC (kênh 57), BTS (kênh 22), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-HD).



Will Smith

Vào cuối những năm 80, Will Smith cùng với 2 người bạn DJ Jazzy Jeff và Ready Rock C thành lập ra 1 band nhạc rap/hiphop. Tuy nhiên chỉ đến khi anh tham gia loạt phim truyền hình sitcom “The Fresh Prince of Belt-Air” với vai trò diễn viên thì tên tuổi của anh mới gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Sự nghiệp điện ảnh của anh tiếp tục thăng hoa với 2 vai chính trong “Six Degree of Separation” và “Bad Boys”.

Một bước đột phá trong sự nghiệp nghệ thuật của anh là nhận được 1 đề cử giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim “The Pursuit of Happiness”. Phim hứa hẹn làm dậy sóng khung giờ vàng của phim truyền hình trên kênh ANTV với sự quay trở lại vào 15/10/2014 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.



Justin Timberlake

Justin Timberlake bắt đầu sự nghiệp là thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám một thời N Sync. Sau đó anh tiếp tục sự nghiệp với vai trò ca sĩ solo vào năm 2002. Thành công với vai trò nam ca sĩ đơn chính là bước đệm cho sự nghiệp điện ảnh.

Anh đã thử sức với một vài bộ phim nhỏ và vào năm 2006 anh đã thêm vào danh sách thành tích của mình một vai diễn mang tính đột phá trong bộ phim “Alpha Dog”. Nối tiếp đó là những bộ phim cũng khá thành công như: The Social Network, The Love Guru, Friends with Benefits, Black Snake Moan, In Time and Runner Runner.



Eminem

Là 1 rapper nổi tiếng thế giới, Eminem còn gây ấn tượng mạnh đối với giới phê bình phim bằng vai diễn trong “8 Mile”. Trong bộ phim, anh vào vai 1 rapper da trắng lớn lên trong 1 khu dân nghèo tại Detroit và đấu tranh để có được sự tôn trọng của các đồng nghiệp người Mỹ gốc Phi. Từng đoạt giải Oscar cho bài hát hay nhất vào năm 2003, Eminem còn tham gia vào một số phim truyền hình.



Beyonce

Cô ca sĩ da màu nổi tiếng thế giới này có vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh rộng trong “Austin Powers in Goldmember”. Sau đó cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong 1 số bộ phim như: Obsessed, The Pink Panther và Cadillac Records. Vai diễn thành công nhất của Beyonce cho đến nay nằm trong bộ phim ca nhạc “Dreamgirls”. Cô đã giành được 1 đề cử giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên xuất sắc  với vai diễn này. 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Beyonce Tom Beck