Tin mới

Top 5 game mobile trên PC hot nhất

Thứ tư, 09/09/2020, 14:56 (GMT+7)

Định dạng Game Mobile hiện đang nhận được rất nhiều ưa chuộng từ giới trẻ với vô số tựa game trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem TOP 5 game mobile đang hot nhất là gì nhé!

PUBG Mobile

Có lẽ PUBG là dòng game không còn quá xa lạ trong làng game kể cả trên PC hay Mobile, lượt tải xuống game này vẫn không có dấu hạ nhiệt mặc dù có không ít đối thủ cạnh tranh.

PUBG phiên bản mobile chơi trên PC vẫn giữ nguyên độ hoàn hảo về hình ảnh, hiệu ứng, âm thanh…Khi tham gia vào game bạn sẽ cùng với đồng đội và các người chơi khác nhảy dù xuống địa hình bản đồ đã chọn để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Sau đó cần thu thập súng, áo giáp, túi máu…để chiến đấu và sử dụng chiến thuật để trở thành người cuối cùng sống sót.

Một điểm đặc biệt khiến PUBG vẫn nhận được ủng hộ lớn từ cộng đồng chơi game là chú trọng đến kỹ năng người chơi chứ không có sự phân biệt giữa việc nạp ít hay nhiều tiền. Chưa kể PUBG tương thích cho cả hệ điều hành IOS và Android và được hỗ trợ bởi phần mềm giả lập Gameloop chơi game mobile trên PC.

Liên Quân Mobile

Được xây dựng trên nền tảng engine Unity 3D, Liên Quân Mobile sở hữu đồ họa đẳng cấp nên người chơi có thể tham gia trải nghiệm vào nhiều chế độ đấu khác nhau mà không bị nhàm chán. Nhân vật được xây dựng trong Liên Quân cũng có độ bắt mắt với tạo hình chi tiết cùng hệ thống tướng đa dạng giúp thu hút nhiều người chơi dựa trên thương hiệu Liên Minh Huyền Thoại trước đó.

Bên cạnh đó game cũng tích hợp tiếng Việt nên dễ dàng tạo sự kết nối, tương tác hơn giữa các game thủ, cách chơi sẽ cần nhiều ý tưởng sáng tạo và có điểm riêng tạo thu hút cá nhân.

Laplace M – Vùng đất gió

Tuy mới được trình làng nhưng Vùng đất gió lại mang tới một hiệu ứng đón đầu khá ấn tượng, trở thành cơn sốt được săn đón trong làng game thủ trẻ. Với đồ họa dễ thương bắt mắt Vùng đất gió cũng thu hút không ít các game thủ nữ.

Nhập vai trong Laplace bạn sẽ được chọn hóa thân vào 1 trong 5 nhân vật: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ, Mục Sư và Ngư Vĩ với các kỹ năng khác nhau. Tựa game này đòi hỏi óc phán đoán và thực sự đầu tư về thời gian để lên level nên được đánh giá khá cao. Bên cạnh đó game đề cao tính đồng đội nên khi chơi bạn cần phải có tương tác với các game thủ khác để hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu muốn trải nghiệm Vùng đất gió trên PC bạn hoàn toàn có thể sử dụng Gameloop phát triển bởi Tencent Game. Phần mềm không tốn dung lượng lớn nhưng vẫn mang đến trải nghiệm trên PC mượt có cấu hình thấp.

Auto Chess Mobile

Được chuyển thể từ tựa game DC Dota Auto Chess, Auto Chess Mobile không khác gì trong lối chơi của phiên bản gốc. Người chơi vẫn vào chọn mua vật phẩm, đánh giá đối thủ trước khi đấu, tham gia vào các trận chiến kịch tính…

Sức hút của Auto Chess Mobile chính là việc được thay đổi liên tục các vị tướng, hoặc với sự biến mất của các tướng bắt buộc người chơi phải tìm ra chiến thuật mới cũng như thay đổi đội hình để dành chiến thắng.

Warface Mobile

Được kế thừa từ sự thành công của phiên bản PC, Warface Mobile hiện được đánh giá là một trong những game nhập vai hành động hàng đầu, thu hút nhiều game thủ cùng các trận chiến đầy kịch tính.

Một điểm mạnh với những tựa game nhập vai là người chơi có thể thỏa sức tạo hình tùy chỉnh cho nhân vật, mua sắm không giới hạn vật phẩm, phụ kiện để tăng độ bắt mắt cùng đồ họa đẹp mắt, long lanh khiến ai cũng muốn tham gia. Với Warface Mobile người chơi vẫn được trải nghiệm đầy đủ các loại vũ khí, trận đánh với độ thật và không kém gì phiên bản PC.

Ngoài ra với phần mềm giả lập Gameloop bạn hoàn toàn có thể chơi trên PC mà không hề tốn quá nhiều dung lượng làm nặng máy. Gameloop còn hỗ trợ Key Mapping sẽ giúp điều khiển game mobile trên máy tính bằng phím, chuột nên dễ dàng thao tác.

Trên đây là 5 dòng game hiện đang hot hit trong làng game mobile. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một tựa game sở trường và thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng.

Tham khảo thêm tại: https://gameloop.mobi/apps/en/application/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news