Tin mới

"Top 5 Hoa hậu Việt Nam" Phan Thị Mơ chuẩn bị kết hôn?

Thứ bảy, 20/02/2016, 09:15 (GMT+7)

Thông tin Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ chuẩn bị lấy chồng làm xôn xao cư dân mạng.

Thông tin Top 5 hoa hậu Việt Nam - Phan Thị Mơ chuẩn bị lấy chồng làm xôn xao cư dân mạng.

Mới đây, người đẹp Top 5 hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ vừa chia sẻ trạng thái mới trên trang cá nhân úp mở thông tin lấy chồng khiến nhiều người không khỏi tò mò: “Năm 2016 là năm tốt để các cô gái tuổi ngọ xuất giá theo chồng…”.

Phan Thị Mơ chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm, nhiều người bình luận chúc mừng người đẹp. Người đẹp 9X không lên tiếng về những suy đoán của mọi người nhưng theo nguồn tin thân cận thì rất có thể cô sẽ kết hôn trong năm nay.

Mơ Phan sinh năm 1990, năm nay cô đã bước sang tuổi 26. Cô từng chia sẻ lấy chồng là một chủ đề mà ba mẹ thường xuyên nhắc tới. Ở quê, mọi người đều lấy chồng rất sớm.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ.

Top 5 hoa hậu Việt Nam quan trọng vấn đề tình cảm hơn là tiền bạc. Cô cho rằng tiền bạc hay vật chất thì ai cũng cần, có thể những thứ đó khiến cho tình yêu đẹp hơn, nhưng Mơ nghĩ tình cảm mới là thứ quyết định để gắn kết hai người với nhau.

Nếu một người phụ nữ được người yêu hỗ trợ chuyện tiền bạc cũng là điều may mắn, nhưng nếu họ có thể làm chủ được tài chính thì vẫn ổn định hơn.

Sau khoảng 4 năm lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ giờ đã hoàn toàn "lột xác" với hình ảnh ngày càng sang trọng, gợi cảm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news