Tin mới

Top 5+ homestay giá rẻ ở Sài Gòn tốt nhất

Thứ năm, 18/07/2019, 11:27 (GMT+7)

Trong lòng thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều các homestay đẹp, tốt và rẻ.

Với 5+ homestay giá rẻ ở Sài Gòn dưới đây sẽ là một điểm lưu trú tuyệt vời cho bạn nếu lỡ đi chơi về khuya hay đơn giản chỉ là muốn tìm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái.

1. The Common Room Project

Homestay đầu tiên ở Sài Gòn mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là The Common Room Project. Nếu các bạn là người yêu thích thiên nhiên, cây cỏ, thích những vẻ đẹp bình yên, giản dị thì chắc chắn homestay này sẽ làm bạn hài lòng. Với gam màu trầm kết hợp với cách trang trí tinh tế giữa cổ điển và hiện đại khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thu hút.

Homestay The Common Room Project tại Sài Gòn

The Common Room Project vẫn thường được ví như một “ốc đảo xanh tươi mát” giữa lòng thành phố. Tới homestay Sài Gòn này các bạn không chỉ được nghỉ ngơi thoải mái mà còn được thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, đẹp mắt, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời và tha hồ selfie, check-in luôn.

Địa chỉ: 80/8 Nguyễn Trãi, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Giá: từ 330.000đ/người

2. Lak King Home

Homestay saigon thứ hai trong danh sách này chính là Lak King Home với diện tích lên tới 79m2. Khi tới với homestay Lak King Home các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian ở đây vô cùng rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, homestay còn có bếp ăn với đầy đủ dụng cụ với toàn một màu trắng toát. Phòng khách rộng rãi với sofa êm ái và các phòng ngủ đều được thiết kế với màu trắng chủ đạo kết hợp cùng ánh đèn vàng ấm áp. Ngoài ra, tại tầng một còn có khu vực cho các bạn đánh tennis, mini golf, cầu lông, bóng rổ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,...

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, phường 2, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Giá từ: 220.000vnd/người

3. Springfield Cottage

Springfield Cottage là homestay Sài Gòn giá rẻ thứ ba mà các bạn không nên bỏ qua. Không gian ở đây mang hơi thở của đồng quê yên tĩnh, trái ngược hoàn toàn với sự vội vã, ồn ào của Sài thành. Tại Springfield Cottage không gian khá bình dị với những con đường trải lá vàng, hồ nước với đàn cá tung tăng bơi lội và những bông sen nở hương thơm ngát. Phòng ở lại rất sạch sẽ, rộng rãi. Ngoài ra còn có cả chòi cho bạn ngồi chơi, tâm sự mà không sợ bị làm phiền.

Địa chỉ: A16/485R8 Phong Phú, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Giá từ: 300.000vnd/phòng/đêm

Có thể bạn quan tâm: “ Các loại gối chữ u giá rẻ nên mua khi đi du lịch”

4. Romanee

Tại homestay giá rẻ ở Sài Gòn Romanee các bạn có thể lựa chọn loại căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Các phòng đều rất đẹp, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó homestay còn khá gần với các khu mua sắm.

Homestay Romanee Sài Gòn

Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, phường 6, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh

Giá từ: 270.000vnd/người

5. Nấp Sài Gòn

Nấp Sài Gòn là một homestay giá rẻ Sài Gòn khá quen thuộc với mọi người. Homestay có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không đơn điệu. Với gam màu kem nhẹ kết hợp đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Hiện nay nấp có 2 tầng dorm, 1 tầng bếp và khu sinh hoạt chung. Ở tầng 2 gồm có 8 giường ngủ được chia làm 4 tầng chuyên danh cho bạn nữ lười leo cầu thang. Còn tầng 3 thì có nơi nghỉ cho cả nam và nữ. Các du khách mỗi người sẽ có tủ quần áo riêng. Mỗi tầng đều có 1 nhà tắm và 1 nhà vệ sinh rất sạch sẽ.

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Phú, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá: 350.000đ/người

6. Town House Sai Gon

Hiện nay Town House Sai Gon có tới 3 cơ sở khác nhau tuy nhiên mỗi cơ sở lại có một thiết kế riêng để thu hút du khách. Cơ sở nào cũng đều được thiết kế chăm chút tới từng chi tiết và nhân viên thì cực dễ tính và thân thiện.

Địa chỉ 1: 50 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh,

Địa chỉ 2: 23 Đặng Thị Nhu, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 373/45 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá: 245.000đ/đêm

Trên đây là danh sách 5+ homestay giá rẻ ở Sài Gòn nhưng siêu đẹp và siêu chất mà các bạn có thể tìm tới. Tin chắc những điểm nghỉ chân này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Bạn có muốn xây một homestay để cho thuê, bạn có muốn đầu tư để kiếm thu nhập thụ động cho con cái? Xây nhà cho thuê là một ý tưởng không tồi. Click ngay: Nhà Của Mình để được tư vấn tốt nhất những vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news