Tin mới

Top 5 kiểu tóc mái giúp các cô nàng trẻ trung xinh đẹp

Thứ sáu, 11/08/2017, 09:07 (GMT+7)

Nhiều năm trở lại đây, tóc mái đẹp ngày càng được ưa chuộng và gần như đã trở thành một nhu cầu làm đẹp tất yếu của các nàng. Những kiểu tóc mái đi chơi đẹp nhất 2017 sao Hàn Quốc phù hợp cho mọi khuôn mặt cho các nàng thỏa sức lựa chọn thể hiện phong cách trong mùa thời trang này.

Nhiều năm trở lại đây, tóc mái đẹp ngày càng được ưa chuộng và gần như đã trở thành một nhu cầu làm đẹp tất yếu của các nàng. Những kiểu tóc mái đi chơi đẹp nhất 2017 Sao Hàn Quốc phù hợp cho mọi khuôn mặt cho các nàng thỏa sức lựa chọn thể hiện phong cách trong mùa thời trang này.

Mái ngố

Mái ngố hay còn gọi là mái ngang. Kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn có gương mặt thon và dài. Kiểu tóc này tạo vẻ trẻ trung và đáng yêu xinh xắn cho gương mặt. Đặc biệt, để kiểu tóc này, bạn chẳng cần phải sấy phồng hay chăm chút nhiều đến nó.

Mái ngố sẽ phù hợp với nàng có khuôn mặt thon dài. Nguồn internet

Tóc mái thưa boho

Đây là kiểu tóc mái dễ dàng giúp bạn trở nên dễ thương, gợi cảm dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đơn giản chỉ cần để phần mái rũ xuống hay vén nhẹ sang một bên cũng đủ giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn. 

Kiểu tóc này sẽ giúp các nàng dễ thương hơn. Nguồn internet

Kiểu tóc thưa mái ngố

Kiểu tóc mái thưa đẹp này phù hợp với những bạn có khuôn mặt trái xoan và hơi tròn. Bên cạnh đó, những bạn có vầng trán cao, hoặc trán dô cũng có thể thử kiểu mái này để che khuyết điểm của mình.Phần mái ngắn đến trán sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi, chưa kể rất cá tính và bắt mắt, tạo nên vẻ đẹp ngây thơ và dễ thương vô cùng. Kiểu mái thưa ngố này thường phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi tròn và những nàng có vầng trán rộng.

Mái ngố sẽ giúp các nàng có vầng rán cao che khuyết điểm. Nguồn internet

Kiểu mái xoăn Hàn Quốc 

Tóc mái xoăn là giải pháp tuyệt vời cho các nàng tóc mỏng. Mái xoăn mang nét đẹp cổ điển kiêu kì vốn có của mình, dù buộc đuôi ngựa hay thả tự nhiên đều rất phù hợp với kiểu mái sang trọng này.Dù bạn thích makeup tự nhiên hay nổi bật, theo style cá tính bụi bặm hay sexy quyến rũ, tóc mái xoăn vẫn làm bạn hài lòng.

Những kiểu mái xoăn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các nàng tóc mỏng. Nguồn internet

Kiểu tóc mái lưa thưa

Tóc mái thưa thực chất là kiểu được biến tấu từ tóc mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mái được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Với kiểu tóc mái này, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề trước trán như mái bằng hay sắc sảo như mái dài, mái chéo.

Kiểu mái lưa thưa sẽ tạo cho cô nàng nét đẹp dịu dàng. Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news