Tin mới

Top 5 loài hoa tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa nhất

Thứ năm, 10/11/2016, 15:55 (GMT+7)

Hoa là một trong những món quà ý nghĩa không thể thiếu nhân ngày 20/11. Thế nhưng những loài hoa tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa thì không phải ai cũng biết. Vì thế hôm nay Tinmoi sẽ bật mí cho các bạn loài hoa nên tặng thầy cô nhân ngày 20 tháng 11 sắp tới.

Hoa là một trong những món quà ý nghĩa không thể thiếu nhân ngày 20/11. Thế nhưng những loài hoa tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa thì không phải ai cũng biết. Vì thế hôm nay Tinmoi sẽ bật mí cho các bạn loài hoa nên tặng thầy cô nhân ngày 20 tháng 11 sắp tới.

1. Hoa hồng

Một bông hay một bó hoa hồng dành tặng thầy cô vừa thể hiện tình yêu, niềm hạnh phúc và sự ấm áp. Chắc chắn món quà này thầy cô sẽ rất thích bởi sự chân thành mà bạn gửi gắm trong đó. Với cô bạn nên chọn hoa hồng màu hồng, còn thầy hãy dành tặng hoa hồng vàng nhé.

Hoa hồng tặng thầy cô

2. Hoa đồng tiền - hoa tặng thầy cô không bao giờ bị mất ý nghĩa

Hoa đồng tiền tròn trịa, đáng yêu và lúc nào cũng thật đẹp. Một bó hoa đồng tiền dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11 thể hiện sự ấm áp, đong đầy về tình cảm, tri thức. Hơn nữa hoa này có mức giá không quá đắt nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Hoa đồng tiền nhiều ý nghĩa mà tiết kiệm chi phí

3. Hoa cẩm chướng

Một trong những loài hoa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 chính là hoa cẩm chướng. Loài hoa này tượng trưng cho sự yêu mến và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc. Và một bó hoa cẩm chướng màu hồng sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành tặng thầy cô đó.

Hoa cẩm chướng nhiều ý nghĩa, thích hợp tặng 20/11

4. Hoa lily

Loài hoa này xưa nay được biết đến với sự thanh cao, cao thượng và tinh khiết. Bên cạnh đó nó còn thể hiện một tình yêu trọn vẹn dành cho thầy cô, bố mẹ. Một bó hoa lily vàng tượng trưng cho niềm vui rạng ngời sẽ rất phù hợp nhân ngày 20/11 này.

Hoa lily đẹp nhiều ý nghĩa

5. Hoa lan

Nhân ngày 20/11 này bạn đừng quên dành tặng thầy cô một bó hoa lan nhê. Loài hoa tinh khiết và thanh cao này luôn là ưu tiên hàng đầu dành tặng cho những người lớn tuổi hơn. Hãy thể hiện sự tôn kính và biết ơn người nhận với bó hoa tuyệt vời này nhé.

Hoa lan tặng thầy cô 20/11

5 loài hoa tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được loài hoa phù hợp.

Phượng Chi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news