Tin mới

Top 5 mẫu tủ giày thông minh, giúp bạn tối ưu không gian sống

Thứ hai, 26/10/2020, 15:35 (GMT+7)

Nhà bạn có không gian hẹp, trong khi tủ đựng giày lại quá to chiếm nhiều diện tích? Tuy nhiên nếu thay bằng tủ hẹp lại không đủ chỗ để. Giải pháp toàn diện cho vấn đề này mẫu tủ giày thông minh!

Với mục đích mang đến cho ngôi nhà của bạn sự gọn gàng, ngăn nắp ngay từ khi đặt chân bước vào, các loại mẫu mã hiện đại đã ra đời và được lựa chọn sử dụng phổ biến.

Tủ để giày thông minh đang dần thay đổi xu hướng trong ngành nội thất năm 2020 với thiết kế không những tiện nghi mà còn bởi dáng vẻ sang trọng, tinh tế. Và đặc biệt hơn hết là không gian chứa nhiều gấp 3 các tủ giầy truyền thống. Dưới đây là top 5 tủ giày thông minh được người tiêu dùng đánh giá cao nhất năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại bạn tham khảo cho gia đình nhé

Tủ giày thông minh 1 tầng kết hợp ghế ngồi

Đây là thiết kế rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ đựng giày thông minh và ghế ngồi, giúp thuận tiện khi mang guốc, giày tây. Đồng thời sản phẩm tủ này vẫn chứa được gấp đôi hoặc gấp ba lần lượng giày dép.

Điểm ưu việt của sản phẩm tủ để giày nhỏ gọn này là cực kì thoáng vì thiết kế chú trọng vấn đề thông gió. Bạn biết đấy, nếu để giày trong tủ quá kín sẽ gây ra mùi hôi khó chịu.

Với thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng trong quá trình vệ sinh sản phẩm. Bề mặt phía trên tủ giày có thêm phần đệm mút tạo sự khác biệt, tiện nghi và lịch lãm hơn cho sản phẩm.Tủ được thiết kế dạng cánh lật hiện đại, bạn chỉ cần ngồi lên ghế đệm phía trên kéo cửa là có thể lấy giày ra thử một cách dễ dàng.

Mẫu tủ giày thông minh 3 cánh - 3 tầng tiện lợi

Đây là mẫu sản phẩm có kích thước lý tưởng và số lượng giày dép đựng được rất phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam.

Kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn không quá to cũng không quá nhỏ, nhưng sức chứa lại khá tốt: 24 đôi giày dép Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu phủ melamine chống trầy xước, phụ kiện bản lề là sắt sơn tĩnh điện bền bỉ.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này nằm ở thiết kế cửa tủ. Thay vì sử dụng thiết kế hai cánh cửa mở ra phổ biến, nhà thiết kế sử dụng cửa lật xoay vòng. Vừa có thể xem được toàn bộ giày bên trong, mà trông tủ khác biệt, tinh tế.

Mẫu tủ giày thông minh siêu mỏng 17 cm

Nếu bạn đang tìm 1 mẫu tủ với tiêu chí: “ Nhỏ - rẻ - bền - đẹp” thì mẫu tủ siêu mỏng này là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với mẫu tủ giày siêu mỏng này bạn có thể để ở phía dưới chân cầu thang, phía sau cánh cửa như hình mẫu phía trên đều hợp lý. Tất nhiên bạn nhớ đo đạc kỹ khoảng không gian để tủ cho khớp với các đồ vật xung quanh để trông ưng mắt nhé.

Một ưu điểm khá nổi bật khi tủ được làm bằng gỗ công nghiệp, có độ bền khá cao, giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Thời gian hoàn thiện tủ lại khá nhanh chóng.

Sản phẩm có nhiều kích thước, đặc biệt thiết kế cánh cửa lật dựng đứng giúp giày dép được gọn gàng mà lại tận dụng tối đa không gian.

Ngoài ra tủ được thiết kế những ô, ngăn hộc riêng để bỏ tất, vớ, chìa khóa, gác để mũ bảo hiểm.. tất cả sắp xếp gọn gàng trong chiếc tủ đựng giày đa năng này.

Mẫu tủ giày thông minh 2 cánh lật TG 05

Mẫu tủ giày này nhìn bên ngoài khá đơn giản, với 2 tầng, tuy nhiên sức chứa bên trong vô cùng ngạc nhiên, tiết kiệm được không gian và diện tích. Mẫu tủ này phù hợp với gia đình có đông người nhưng diện tích hẹp. Với tiêu chí “ Đẹp - Bền - Chất lượng” sản phẩm đang “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao. Các thanh ray trượt của tủ giày được thiết kế di chuyển một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Tủ gỗ đựng giày được thiết kế và lắp ráp chắc chắn. Với thiết kế các cánh lật trong từng ô ngăn giúp cho sức chứa giày dép tăng lên gấp 2 hoặc gấp 3 lần.

Tủ giày gỗ 3 - 4 - 5 tầng phối màu siêu xinh

Một mẫu thiết kế tủ đựng giày có 3 - 4 - 5 tầng tùy thuộc vào số lượng giày dép của gia đình bạn. Sản phẩm có thiết kế và phối màu vô cùng xinh xắn và độc đáo này sẽ rất phù hợp với không gian tươi sáng.

Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine màu, có vân gỗ. Hộc tủ phía trên dùng để bỏ các đồ lặt vặt, hộc tủ có màu sắc đa dạng tùy thuộc vào sở thích, cũng như không gian của gia đình sao cho hài hòa.

Trên đây là top 5 mẫu tủ đựng giày “ hot” nhất 2020 bạn có thể tham khảo. Và nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu tủ giày xinh xắn, tiện nghi nữa có thể tham khảo tại Nội thất Hoàng Long Phú.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà xưởng riêng của công ty, được làm nên từ bàn tay những người thợ lành nghề.

Khi mua hàng tại đây đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tâm, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Với tiêu chí: “ Chính sách của chúng tôi là giao tận nhà, kiểm tra: ĐÚNG KÍCH THƯỚC/ ĐÚNG NHƯ QUẢNG CÁO/ ĐÚNG GIÁ TIỀN mới thu tiền.” Vì vậy hãy để Nội thất Hoàng Long Phú cùng bạn tô điểm, trang hoàng cho không gian sống gia đình bạn thêm phần tiện nghi, đầm ấm.

Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

NỘI THẤT HOÀNG LONG PHÚ

SĐT: 0961 355 466 (anh Long) /0348 29 4060/ 0961 761 786

EMAIL: [email protected]

Địa chỉ văn phòng: 66/30 Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất: 6/12 Nguyễn Thị Ngâu, Ấp 1, Đông Thạnh, Huyện Hocmon, TP Hồ Chí Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news