Tin mới

Top 5 tin giải trí 24h nóng nhất, HOT nhất hôm nay 3/4/2019

Thứ tư, 03/04/2019, 19:30 (GMT+7)

BTV Hoài Anh bức xúc kêu gọi trừng trị "dê xồm" 61 tuổi; Nguyên nhân cái chết của Anh Vũ vẫn thiếu chính xác...là những tin tức giải trí 24h nóng nhất.

1. BVT Hoài Anh bức xúc kêu gọi trừng trị "dê xồm" 61 tuổi

Dòng trạng thái của Hoài An trên trang cá nhân thu hút sự chú của dân mạng. Ảnh: Facebook

Nữ BTV của Bản tin Thời sự 19h đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi đăng tải những dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân liên quan đến vụ người đàn ông 61 tuổi cưỡng hôn bé gái trong thang máy.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt "Giờ sao nhỉ? Dép, guốc, hay thích BVS nhét vào mồm? Đến thời guốc cao gót nhọn bán chạy rồi đây! Mình kêu gọi các chị em tích cực mang guốc nhọn nhé ạ! Và tích cực tập luyện để 1 phát là vào thẳng trán, mắt, mũi, mồm... đại loại là bất cứ thứ gì đang đậu trên cái mâm mà người ta gọi nhầm là cái mẹt đó. Lần này chắc phải phạt thật nặng đến tận... gấp đôi lần trước chứ nhỉ”.

Ngay sau chia sẻ của nữ BTV xinh đẹp, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì trước giờ cô là một người khá hiền lành và điềm đạm.

Nhiều người thậm chí còn tưởng cô bị hack Facebook. Tuy nhiên, đa số đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng đều tỏ ra ủng hộ Hoài Anh vì quá bức xúc với hành động của người đàn ông biến thái nói trên.

2. Ca sĩ Mỹ Lệ bị chồng mắng xơi xơi

Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Lệ dã bị chồng mắng "xơi xơi" vì lời đề nghị chỉ cho tài xế chở hai con đi học và không cần bảo mẫu nữa.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ "Hai con gái mình từ lúc đến tuổi đi học đến nay chưa ngày nào đến trường mà không có 2 người cùng đi 1 tài xế và 1 bảo mẫu, do trường học quá xa nhà mà ba mẹ không có thời gian đưa đón!

Nay các cháu đã bước vào tuổi teen và đã đủ khôn lớn nên mình nói ông xã thôi để 2 con đi học với tài xế là được rồi, không cần nanny đi làm gì tốn thêm 1 người, thế là ông phồng mang trợn má lên mắng mình xơi xơi!

Nguyên tắc bất di bất dịch của gia đình mình là không bao giờ để trẻ con đi đâu mà không có người đi kèm, không để trẻ con với đàn ông bên cạnh cho dù đó có là bà con, thân quen. Đừng bao giờ chủ quan nếu không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra. Trẻ em ở xã hội này chưa bao giờ được bảo vệ và coi trọng! Thế nên các phụ huynh hãy tự bảo vệ lấy con em của mình mọi lúc mọi nơi".

3. Á hậu Phương Nga và Bình An 'tình bể bình' ở trời Tây

Á hậu Phương Nga và Bình An hạnh phúc bên trời Tây. Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Á hậu Phương Nga và Bình An đã đăng hình ảnh du lịch cùng nhau "Cậu chẳng cần biết là ngày nắng đẹp rạng ngời. Hay gió về hay bão táp mưa rơi. Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời. Thì theo cậu đi trốn mợ ơi".

4. NSND Hồng Vân "Nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều thiếu chính xác"

NSND Hồng Vân và Diễn viên hài Anh Vũ. Ảnh: Internet

Theo nữ NSND Hồng Vân, hiện gia đình vẫn chưa biết thực hư như thế nào cũng như phía cảnh sát vẫn chưa kết thúc điều tra nên nguyên nhân qua đời của diễn viên hài Anh Vũ vẫn chưa chính xác.

Theo đó, NSND Hồng Vân khẳng định "Mọi thông tin chia sẻ về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều thiếu chính xác. Ngày hôm nay, gia đình của Anh Vũ đang lo thủ tục để sang Mỹ nhận thi thể. Cảnh sát bên ấy vẫn đang điều tra sự việc và chưa đưa ra kết luận. Có lẽ, sáng mai, khi người nhà đến làm thủ tục nhận xác mới biết được nguyên nhân cái chết của Anh Vũ".

5. Diễn viên Cu 'Thóc' bị bắt vì sử dụng ma túy

Diễn viên Cu Thóc - Huỳnh Tấn Anh bị bắt và xử phạt hành chính vì sử dụng ma túy. Ảnh: Internet

Diễn viên Cu "Thóc" - Huỳnh Tuấn Anh của phim Đại gia chân đất mới đây đã bị bắt và xử phạt hành chính về hành vi sử dụng ma túy.

Liên quan đến vụ việc, Cu "Thóc" cho biết "Tôi khá bất ngờ. Thực ra đó là buổi hát karaoke bình thường. Tôi được 2 người bạn rủ đi hát cùng một nhóm bạn khác, tôi không quen vì họ là bạn của bạn tôi, lần đầu tôi gặp. Họ cũng khá hâm mộ tôi, mời tôi uống bia. Nhưng quả thực tôi bị bệnh về tuyến yên nên không muốn uống bia rượu nhiều. Tôi chỉ nhấp môi cho phải phép với sự trân trọng của họ. Tôi nghĩ là ai đó quý tôi quá muốn "mời" tôi dùng ma túy. Tôi bị gài thôi chứ tôi sao đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được. Bia rượu tôi còn hạn chế nữa là", Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ.

Cũng theo Huỳnh Tuấn Anh, khi đang hát giao lưu trên sân khấu thì công an đột ngột vào bắt cả nhóm. Khi thử nước tiểu anh bị dương tính với ma túy. "Tôi quá bất ngờ luôn. Đây cũng là bài học cho nghệ sĩ như tôi, sẽ phải rất cân nhắc khi được mời đi những cuộc như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news