Tin mới

Top 5 xe ga tiết kiệm xăng nhất

Thứ ba, 22/11/2016, 10:30 (GMT+7)

Xe tay ga hiện nay đang là dòng xe rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, dễ lái, vận hành ổn định, đặc biệt là đều tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là các xe ga tiết kiệm xăng

Xe tay ga hiện nay đang là dòng xe rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, dễ lái, vận hành ổn định, bảo trì dễ dàng... và đặc biệt là hầu hết các mẫu xe đều tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là top xe ga tiết kiệm xăng nhất.

1. Xe Yamaha Grande

Với mức tiêu thụ chỉ từ 1,2 - 1,4 lít xăng/100km thì Yamaha Grande hiện đang là mẫu xe ga dẫn đầu trong việc tiết kiệm xăng. Đây cũng là lý do chính cho việc vì sao mẫu xe này lại đang thịnh hành như vậy.

Yamaha Grande đứng hàng đầu trong việc tiết kiệm xăng

2. Xe SYM Attila Passing EFI

Chỉ hơn Yamaha Grande khoảng 0,2 lít xăng/100km nên SYM Attila Passing EFI đang dẫn thứ hai trong việc tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe ga.

SYM Attila Passing EFI có kiểu dáng hiện đại và tiêu thụ rất ít nhiên liệu

3. Xe Honda vision 2015

Honda Vision 2015 sử dụng động cơ 108 phân khối, công suất cực đại 8.5 mã lực, moomen xoắn cực đại 8.9 Nm. Thế nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe tay ga này chỉ 1,8 lít/100km. Đây là điều mà không phải mẫu xe nào cũng có được.

Honda Vision 2015 - động cơ mạnh mẽ

4. Xe Yamaha Nozza

Đây là mẫu xe rất được lòng người tiêu dùng đặc biệt là người tiêu dùng nữ hay những người làm việc văn phòng.

Vì sử dụng động cơ ở mức trung bình, khả năng vận hành ổn định nên mức tiêu hao xăng của mẫu xe này khá ấn tượng với 1,9 lít/100km và nằm trong top những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.

Yamaha Nozza - kiểu dáng thanh thoát, tiết kiệm nhiên liệu

5. Xe Honda Air Blade

Ngoài các ưu điểm như thiết kế đẹp theo xu hướng thời đại, cốp xe rộng, khả năng vận hành ấn tượng, giá cả hợp lý (dao động từ 38 - 41 triệu đồng) thì với mức tiêu hao khoảng 2.0 – 2.2 lít/100km Honda Air Blade đang là mẫu xe ga đứng thứ 5 trong việc tiết kiệm xăng.

Kiểu dáng thể thao, tiết kiệm xăng là ưu thế thu hút người dùng của Honda Air Blade

Hoàng Thị Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng