Tin mới

Top 6 món quà tặng tân gia sang trọng, đẳng cấp đúng ý gia chủ

Thứ tư, 19/02/2020, 14:20 (GMT+7)

Lựa chọn được một món quà mừng tân gia sao cho đúng ý gia chủ là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.

Khác với những món quà khác, dịp tân gia nếu bạn chọn được một món quà góp phần tô điểm thêm cho căn nhà mới, thể hiện được đúng mong muốn và đẳng cấp của gia chủ, nó chắc chắn sẽ hơn cả một quà.

Dưới đây là 6 món quà sang trọng, ý nghĩa không quá kén chọn không gian mà bạn có thể chọn lựa.

Bộ ấm trà cao cấp – nét sang trọng toàn mỹ từng chi tiết

Việc ngồi với nhau uống chén trà hàn huyên là điều mà gia chủ nào cũng muốn khi có khách đến thăm nhà. Đây là một nét đẹp văn hóa đã ăn sâu vào tâm thức của người Việt.

Tặng tân gia gia chủ một bộ ấm trà cao cấp chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng thấy hài lòng. Bởi hơn cả một món quà, nó còn mang sự tinh tế của người tằng. Đặc biệt nếu bạn chọn những mẫu ấm trà gốm sứ được thiết kế tỉ mỹ với các họa tiết hình hoa sen, đào tiên, cá chép,… thực sự sẽ là một bộ quà tặng hoàn mỹ và sang trọng.

Tranh gốm sứ mang đẳng cấp của tân gia

Mua tranh đẹp mừng tân gia đang dần trở thành xu thế mới hiện nay, vì tranh không chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa, thông điệp mà người tặng muốn gửi đến gia chủ.

Một bức tranh gốm sứ chắc chắn sẽ là quà tặng tân gia đẳng cấp. Nếu bạn lựa chọn loại tranh gốm sứ Bát Tràng lại càng làm tăng giá trị hơn cho món quà. Ai cũng biết gốm làm từ Bát Tràng được làm từ chất liệu bền đẹp như thế nào, cùng với phương thức sản xuất thủ công khéo léo, tỉ mỉ từng chi tiết lại giúp tôn lên sự sang trọng ở mỗi bức tranh.

Khung tranh gốm sứ được làm chủ yếu từ gỗ thông nên càng tăng tính nghệ thuật và khẳng định được sự quý phái, sang trọng.

Kỳ Lân vàng – trọn vẹn lời chúc mừng nhà mới

Với vẻ đẹp đẳng cấp từ trước đến nay Kỳ Lân vàng vẫn là một trong những món đồ trang trí sang trọng trong phòng khách và là một món quà mừng tân gia được nhiều người ưa chuộng.

Gia chủ nếu là người làm quan thì Kỳ Lân vàng lại là quà mừng tân gia cực kỳ phù hợp. Với phong thái nguy nga, sinh động và cao quý thì nhìn vào hình tượng kỳ lân sẽ nói lên được phần nào về thân thế chủ nhà.

Giá treo ly rượu vang – hút mắt lại đúng ý gia chủ

Nếu gia chủ là một người thích sưu tầm rượu, thích thưởng thức rượu vang thì mừng tân gia bằng một giá treo ly rượu không những thích hợp mà lại đúng ý chủ nhà.

Với lối thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng tính năng tiện lợi, giá treo ly rượu cùng nhiều kiểu cách sẽ là một điểm nhấn nổi bật trên bàn tiếp khách, giúp không gian trở nên sang trọng, ấm cúng hơn. Giá treo giúp chủ nhà vừa có thể cất giữ được ly mà không cần phải lấy ra lấy vào từ tủ kính, tiết kiệm tối đa không gian mà còn mang lại nét đẹp Châu Âu vào ngồi nhà của bạn.

Đồng hồ treo tường decor – món quà mừng tân gia độc đáo

Kết hợp giữa nghệ thuật và thời gian, đồng hồ treo tường hiện đại chính là quà mừng nhà mới thiết thực, lịch lãm và ý nghĩa. Món quà độc đáo này sẽ mang đến cho phòng khách một nét tươi mới, giúp gia chủ hoàn thiện hơn căn phòng mới mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng có thể say lòng.

Khác hẳn với đồng hồ truyền thống chỉ xem được giờ, giờ đây gia chủ vừa có thể nhìn giờ mà lại vừa được ngắm nhìn cái đẹp từ nghệ thuật, thấy được sự sinh động, màu sắc hơn trong ngôi nhà, cuốn hút ánh nhìn từ khách đến chơi nhà.

Bình hút lộc vẽ vàng – quà mừng tân gia thể hiện đẳng cấp gia chủ

Bình hút lộc vẽ vàng là một sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ từng chi tiết, nhiều công đoạn phức tạp như vừa phải vẽ, vừa dát vàng nên chỉ những nghệ nhân lành nghề mới có khả năng làm được.

Từng hoạ tiết, hoa văn trên bình đều được vẻ thủ công bằng tay hết nên thời gian cho ra sản phẩm không được nhanh vội. Chính vì giá trị như vậy mà bình hút lộc vẽ vàng được chọn vào danh sách những món quà đáng giá để mừng nhà mới.

Hy vọng 6 gợi ý quà tặng tân gia từ cửa hàng qùa tặng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà,  gửi gắm được nhiều ý nghĩa nhất đến chủ nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news