Tin mới

Top 7 smartphone nhiều phiên bản màu độc nhất hiện nay

Thứ ba, 07/04/2015, 13:30 (GMT+7)

Smartphone ngày nay không còn là công cụ để nghe gọi, giải trí bình thường nữa mà còn được xem là 1 món đồ thời trang.

Smartphone ngày nay không còn là công cụ để nghe gọi, giải trí bình thường nữa mà còn được xem là 1 món đồ thời trang. Vì thế các hãng di động đã chú ý hơn để tạo ra những chiếc Smartphone đa màu sắc với vẽ đẹp lung linh.

1. Smartphone Lumia

Nokia đã xây dựng khá thành công dòng smartphone Lumia với nhiều màu sắc rực rỡ và Microsoft đã tiếp tục phát huy phong cách đó. Tất cả các phiên bản, từ dòng phổ thông, giá rẻ như Lumia 435 cho đến thiết bị cao cấp Lumia 930 và cả dòng phablet Lumia 1520 đều có bộ vỏ tươi trẻ như cam, xanh lá hay vàng.


Các màu cơ bản của smartphone Lumia bao gồm: đen, cam, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ và trắng. Trừ màu đen ra, chúng đều là những màu sáng, đậm và khá chói mắt. Nhiều người thậm chí còn cho rằng màu sắc quá sặc sỡ là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của Lumia.

 

2. iPhone 5C


Với phần cứng tương tự iPhone 5, iPhone 5C lại sở hữu bộ vỏ polycarbonate nhiều màu sắc. Người dùng thích Apple nhưng “ghen tỵ” với các mẫu Lumia thì iPhone 5C sẽ làm hài lòng với các lựa chọn màu xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ và trắng. Smartphone này dù ra mắt từ tháng 9/2013 nhưng vẫn được nhiều tìm mua nhờ trải nghiệm mượt mà.

3. Sony Xperia Z3 Compact


Sony luôn sở hữu những thiết kế độc và không đụng hàng, màu sắc của Xperia Z3 cũng vậy, có xanh ngọc và nâu đỏ nhìn rất tinh tế, sang trọng. Thế nhưng không hiểu vì sao Z3 Compact - phiên bản nhỏ của Z3 lại không như vậy. Máy vẫn được cung cấp với 2 màu cơ bản đen và trắng nhưng Sony thêm vào 2 màu xanh đậm và đỏ đậm, nhìn khá lòe loẹt so với màu của Z3 thường.

4. HTC Desire 820


HTC sáng tạo ra một vài chiếc Desire tầm trung xuất sắc trong năm 2014, trong đó có Desire 820. Hãng gọi thiết kế của sản phẩm này là Dual Color với một màu chính, điểm xuyết thêm những đường sặc sỡ ở viền, logo hay phần bao quanh cụm camera, các cổng kết nối. Khi bán ở Việt Nam, Desire 820 chỉ có 2 màu: trắng xanh và xám nhạt, không đầy đủ các màu như một số thị trường khác.

5Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge

Vị trí số 6 trong danh sách này dành cho Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. 2 sản phẩm này được khen ngợi rất nhiều về thiết kế và một trong những điểm quan trọng nhất là màu sắc sang trọng, bóng bẩy mà chúng sở hữu.

S6, S6 edge được cung cấp với 4 màu: trắng, vàng, xanh biếc và tím than. Tức là vẫn có lựa chọn phù hợp với phái đẹp, nhưng đi theo theo gu của những quý cô đeo trang sức kim cương và túi xách LV...

6. Motorola Moto X


Được ví như điện thoại “tắc kè hoa”, Moto X của Motorola có nắp lưng nhiều màu sắc lựa chọn. Bên cạnh đó, chương trình Moto Maker cung cấp cho khách hàng khả năng tùy biến theo sở thích. Ngoài màu sắc riêng, người dùng có thể chọn một số vật liệu độc đáo cho nắp lưng Moto X như gỗ, trẻ… và khắc thông điệp lên đó.

7. Lenovo Vibe X2 và Vibe X2 Pro


Không cung cấp loại sản phẩm nhiều màu mà đưa nhiều màu lên 1 sản phẩm, đó là cách mà Lenovo làm ra Vibe X2 và Vibe X2 Pro.

2 mẫu điện thoại này được thiết kế như loại bánh sinh nhật 3 tầng, mỗi tầng mang màu sắc khác nhau. Thiết kế này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người khen người chê, nhưng quả thật là không có thương hiệu smartphone nào khác dám "ăn theo" ý tưởng độc đáo của Lenovo.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news