Tin mới

Top 8 Vietnam Idol 2015 tới thăm Thu Minh tại nhà riêng

Thứ tư, 27/05/2015, 19:04 (GMT+7)

Top 8 Vietnam Idol 2015 đã dành thời gian tới thăm giám khảo Thu Minh trước khi nữ ca sĩ sinh em bé.

Top 8 Vietnam Idol 2015 đã dành thời gian tới thăm giám khảo Thu Minh trước khi nữ ca sĩ sinh em bé.

Thu Minh tạm rời Vietnam Idol để chuẩn bị sinh em bé

Sau những giây phút tập luyện căng thẳng để có những màn trình diễn sôi động và bứt phá trong đêm thi đầu tiên của Vòng Gala - Vòng chung kết của Vietnam Idol, Top 8 gồm Hà Nhi, Khánh Tiên, Ngọc Việt, Minh Quân, Vân Quỳnh, Trọng Hiếu, Nguyễn Duy và Bích Ngọc đang hồi hộp chờ đợi kết quả bình chọn của khán giả dành cho phần thi của mình.

Thí sinh Top 8 Vietnam Idol tới nhà riêng thăm Thu Minh.

Bên cạnh thời gian dành cho việc luyện tập ca khúc sing-off để sẵn sàng cho Đêm công bố kết quả vào tối Chủ nhật sắp tới, chiều nay - ngày 27/5, Top 8 đã đến thăm giám khảo Thu Minh tại nhà riêng và cùng nữ ca sĩ dùng bữa cơm thân mật để nói lời tạm biệt chị trong những tuần tới. 

Thu Minh cẩn thận dặn dò các thí sinh về bí quyết tỏa sáng trên sân khấu

Dù ngày sinh đang đến rất gần nhưng Ca sĩ Thu Minh vẫn luôn theo sát và đưa ra những lời góp ý cho từng tiết mục trình diễn của Top 8 trong đêm thi vừa rồi, đồng thời chị cũng không quên dặn dò các thí sinh luôn nỗ lực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho những vòng thi tới.

Tình cảm và nhiệt huyết của nữ giám khảo dành cho các thí sinh chắc chắn sẽ là nguồn động lực để Top 8 thêm tự tin toả sáng trên sân khấu của Vietnam Idol.

Khánh Tiên, Bùi Minh Quân
Trọng Hiếu, Hà Nhi
Các thí sinh có giây phút thoải mái tại nhà Thu Minh

Ảnh: BHD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.