Tin mới

Top ca sĩ nổi tiếng Campuchia “hớp hồn” fan

Thứ sáu, 18/11/2016, 15:36 (GMT+7)

Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, những ca sĩ nổi tiếng Campuchia còn “hớp hồn” fan với vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, trong sáng.

Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, những ca sĩ nổi tiếng Campuchia còn “hớp hồn” fan với vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, trong sáng.

Pich Sophea

Pich Sophea là minh chứng cho thành công đi lên từ nỗ lực

Có thể nói Pich Sophea là minh chứng cho thành công đi lên từ nỗ lực. Không có gia thế khủng, cũng không tốt nghiệp tại một trường đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp nào, bằng cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, Pich Sophea hiện đã là một trong những ca sĩ nổi tiếng Campuchia tài năng, xinh đẹp.

Sau khi được một công ty âm nhạc lớn Rasmey Hang Meas, Campuchia phát hiện, Pich Sophea đã về đầu quân cho công ty này. Dưới sự nâng đỡ của công ty, cùng thiên phú âm nhạc bẩm sinh, Pich Sophea đã nhanh chóng trở thành cái tên “HOT” trong nền âm nhạc Campuchia, cùng các nước Châu Á.

Riet Rada

Sắc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đưa tên tuổi Riet Rada vụt sáng, trở thành ca sĩ nổi tiếng Campuchia

Không thể phủ nhận, sắc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đưa tên tuổi Riet Rada vụt sáng, trở thành ca sĩ nổi tiếng Campuchia, nhất là với tuổi teen.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, ánh mắt cười, Riet Rada nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Bên cạnh sự nghiệp chính là ca hát, cô ca sĩ xinh đẹp Riet Rada còn là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí và nhãn hàng trong nước.

Tep Boprek

Tep Boprek là ca sĩ nổi tiếng Campuchia, ca sĩ độc quyền trực thuộc công ty Reaksmey Hang Meas.

Cô ca sĩ đình đám sinh năm 1993 có sự nghiệp mà bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh đó cô nàng còn sở hữu lực lượng fan hùng hậu thuộc nhiều lứa tuổi.

Hiện Tep Boprek là ca sĩ nổi tiếng Campuchia, ca sĩ độc quyền trực thuộc công ty Reaksmey Hang Meas.

Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát cô nàng Tep Boprek còn rất đa tài nữa nhé! Cô nàng còn là vũ công hàng đầu tại Campuchia với những vũ đạo chuyên nghiệp, điêu luyện, giàu tính nghệ thuật.

Ngoài ra còn rất nhiều ca sĩ nổi tiếng Campuchia khác được nhiều khán giả Việt Nam nhớ mặt đặt tên. Họ đều là những nghệ sĩ rất tuyệt vời khi thể hiện xuất sắc nhiều cung bậc cảm xúc, mang đến cho những người yêu âm nhạc cảm nhận trọn vẹn nhất về nghệ thuật. Bạn đọc có thể tham khảo Những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc mà tinmoi đã cập nhật trước đó.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news