Tin mới

Top đệm bông ép cao cấp, chất lượng được ưu tiên sử dụng

Thứ năm, 12/09/2019, 09:01 (GMT+7)

Những thương hiệu đệm bông ép hàng đầu hiện nay sẽ giúp đưa đến người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Cùng chăm sóc sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình với những gợi ý dưới đây nhé.

Đệm bông ép ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Bằng phẳng, cứng cáp và bền bỉ theo thời gian vì thế đệm đã được lựa chọn nâng đỡ giấc ngủ người Việt trong thời gian qua. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên biết chọn đệm bông ép của hãng nào, mẫu mã ra sao? Để đưa đến lựa chọn tốt nhất mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Sông Hồng gửi đến người dùng mẫu đệm bông tinh khiết cao cấp mới

Đệm bông ép Sông Hồng

Sông Hồng trở nên quen thuộc với người dân Việt với mẫu mã đa dạng, sản phẩm với vốn đầu tư trong nước 100%. Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền sản xuất hiện đại vì thế được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu. Bao gồm, chất liệu sợi bông Polyester 100% được ép cách nhiệt, khử trùng hoàn hảo cùng vỏ đệm làm bằng vải sinh học chất lượng cao. Trong đó bao gồm vải gấm, vải TC, vải Cotton cao cấp với ưu điểm ấn tượng... Nhờ đó chúng tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp.

Chất liệu sử dụng có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Đồng thời, thiết kế thông thoáng, cấu trúc hoàn hảo vì thế tránh cảm giác bí bách, khó chịu nên có thể sử dụng cho cả những ngày hè.

Hiện nay, Sông Hồng gửi đến người dùng nhiều mẫu mã với ưu điểm khác nhau. Bao gồm: đệm bông ép Sông Hồng vải gấm, đệm bông ép Sông Hồng vải TC, đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy mới...

Đệm bông ép Everon

Ngoài đệm cao su, Everon mang đến cho người dùng những sản phẩm được chọn lọc và làm từ chất liệu có nguồn gốc tự nhiên. Chất liệu bông xơ Polyester nhập khẩu trực tiếp từ Wonjin Fiber Hàn Quốc. Đây là loại bông cao cấp, độ trắng tự nhiên, không có hóa chất và đảm bảo độ mềm mại, đàn hồi cao. Chất liệu này với độ thông thoáng cao vì thế mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chất liệu tuyệt vời, an toàn với sức khỏe người dùng. Kết hợp với vỏ bọc đệm làm từ Cotton dệt Jacquard chất lượng cao, không gây hại cho da. Đặc điểm của vải gấm là bền đẹp, hoa văn độc đáo, độ bền cao, không bị xù hay nhão nát dù giặt bằng máy hay bằng tay.

Ngoài ra, đệm được thiết kế gọn nhẹ, phân mảnh tiện cho việc vệ sinh và cất giữ. Vì thế đệm có thể gấp lại dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng. Đệm Everon thiết kế những mẫu mã kích cỡ riêng mà đệm có thể di chuyển xa hơn như dùng để đi dã ngoại.

Đệm Everon được đánh giá cao về thiết kế, giá thành

Đệm bông ép Olympia

Đệm bốn mùa Olympia của Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong thiết kế độc đáo và ấn tượng. Đệm có thể sử dụng suốt bốn mùa trong năm với hai mặt sử dụng tiện lợi, theo sở thích và phù hợp với điều kiện thời tiết khác nhau. Đệm mang đến nhiều thú vị cho cuộc sống và giấc ngủ của gia đình bạn.

Với mặt cứng – mềm, đây chính là tính năng nổi bật mà đệm bốn mùa Olympia so với mẫu đệm bông ép khác trên thị trường hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hiện nay Olympia đưa đến nhiều mẫu mã đệm ấn tượng và chất lượng. Bao gồm: đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia, đệm bốn mùa Olympia Massage. Đặc biệt, mới đây thương hiệu tiếp tục đưa đến thị trường mẫu đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp mới với tính năng ấn tượng.

Đệm bông ép Olympia Luxury vải gấm xốp cao cấp với lõi đệm được cấu tạo từ sợi bông 100% Polyester, nguyên liệu được nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt để tạo khối vững chắc. Vỏ đệm được làm bằng vải gấm xốp cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao giúp tạo cảm giác sang trọng cho không gian gia đình. Mẫu đệm này thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình bạn.

Mẫu đệm mới mang thương hiệu Olympia được người dùng yêu thích

Đệm bông ép Hanvico

Đây là dòng đệm truyền thống có từ lâu đời, với cấu tạo và tính năng khác so với mẫu đệm trên thị trường vì thế đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đệm cứng hơn, không phức tạp với nguyên liệu sợi Polyester cao cấp 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cùng với đó, công nghệ ép cách nhiệt, máy ép công suất lớn giúp tích hợp khả năng chống ẩm và khánh khuẩn vào lõi đệm.

Thương hiệu Hanvico đưa đến thị trường nhiều mẫu đệm ấn tượng và chất lượng:

- Đệm bông ép Hanvico nano kháng khuẩn: Vỏ đệm với bốn lớp siêu bền, chắc chắn cùng ruột đệm chất lượng cao vì thế đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

- Đệm bông ép Hanvico gấm kháng khuẩn: Sử dụng nguyên liệu tinh khiết, vô trùng tuyệt đối mang đến cho bạn mẫu mã tuyệt vời nhất. Cùng với đó, thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã thích hợp. Vì thế, sản phẩm của Hanvico luôn có sức cạnh tranh cao cho người dùng.

- Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn: Nhờ thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, đệm mang đến không gian an toàn, vô trùng 100%.

Mẫu đệm bông ép Hanvico được nhiều người đánh giá cao

Những thông tin trên đây liên quan đến top thương hiệu đệm bông ép hàng đầu, cao cấp trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ hợp lý này bạn có thể đưa đến lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm tốt nhất, nâng đỡ giấc ngủ suốt đêm dài. Nếu như cần tư vấn mời bạn liên hệ với hệ thống Đệm Xanh để được tư vấn hợp lý nhất.

Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong

https://changagoidemsonghong.online/

Địa chỉ: Tầng 4, 113 Nguyễn Trãi, P Thượng Đình, Q Thanh xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0246.2605064 - 0962701701

Hệ thống Showroom Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng – Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh

https://demxanh.com/lien-he

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news