Tin mới

Top giàn phơi giảm giá hot nhất năm

Thứ ba, 03/11/2020, 10:59 (GMT+7)

Cho đến thời điểm này băn khoăn lớn không còn là “có nên lắp giàn phơi thông minh hay không” thay vào đó là “nên mua giàn phơi ở đâu giá rẻ?”

Nếu còn băn khoăn chưa biết mua mẫu giàn phơi nào tốt, hãy tham khảo top 5 giàn phơi giảm giá hot nhất năm đang được các gia đình “săn lùng” sau đây nhé:

Giàn phơi Hòa Phát HP300 giá sale 1.590k

HP300 hiện được coi là “nàng hậu” của Hòa Phát với thiết kế đẹp hơn, xịn hơn, bộ tời lớn chịu lực tốt lên đến 80kg. Thanh phơi thế hệ mới có đến 118 lỗ, trong khi thanh thông thường chỉ có 80 lỗ phơi quần áo.

Giàn phơi Hòa Phát KS980 hệ 4 thanh sale 1590k

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 là sản phẩm “nổi” nhất trong thời gian gần đây. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất của sản phẩm này là thanh phơi.

Thanh phơi của giàn phơi Hòa Phát KS980 được thiết kế hệ 4 thanh. Tức là 2 thanh phơi kép. Mỗi thanh sẽ gồm 1 thanh phơi có lỗ phơi để phơi quần áo như thông thường và 1 thanh trơn để phơi chăn, ga, chiếu. Nếu không sử dụng phơi chăn, ga...các gia đình có thể gập gọn thanh trơn lên trên khá tiện dụng.

Giàn phơi Hòa Phát KS980 4 thanh xịn giá tốt nhất thị trường

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701 giá sale 1.190k

Giàn phơi Hòa Phát HP701 là mẫu chưa bao giờ vắng mặt trong Top những sản phẩm bán chạy nhất năm.

HP701 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, hiện đại theo đúng xu hướng mới. Khả năng chịu tải của mẫu sản phẩm này đạt đến 70kg, 2 thanh phơi có chiều dài tiêu chuẩn 2,2m/thanh và được tích hợp sẵn 40 lỗ phơi/thanh.

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát KS950 sale 790k

KS950 từng được coi là mẫu giàn phơi "kinh điển" của Hòa Phát. Bởi đây là mẫu giàn phơi được thiết kế tay quay liền đầu tiên.

Trước sản phẩm này đa số các sản phẩm được thiết kế tay quay rời (tay quay và củ quay rời nhau). Do đó, sự xuất hiện của KS950 được coi như 1 “cuộc cách mạng”

Xứng danh “mốt” đời đầu nên KS950 được đầu tư khá nhiều về thiết kế. Bộ tời được thiết kế cổ chuông, trên mặt bộ tời được tạo các hình hoa văn tinh xảo, bắt mắt theo hơi hướng quý tộc.

Khả năng chịu nặng của bộ tời đạt đến 60kg, 2 thanh phơi mỗi thanh dài 2,2m và được tạo sẵn 40 lỗ/thanh.

Có thể nói mẫu giàn phơi này được bán với giá rẻ là do model cũ chứ không hẳn do chất lượng thua kém.

Giàn phơi giá siêu rẻ HP368 giảm giá còn 590k

Mẫu giàn phơi giá rẻ “thần thánh” các gia đình chờ đợi đây rồi. Với giá bán chỉ 590.000đ sản phẩm này đủ khả năng “đè bẹp” tất cả các công cụ giá phơi truyền thống, hay cả giá phơi inox.

Giàn phơi sale 590k – HP368 giá “tầm thường” mà chất lượng “siêu cường”

Bởi giá bán như nhau, nhưng HP368 lại có thiết kế đẹp hơn, tiết kiệm diện tích hơn và phơi đồ tốt hơn hẳn.

Tuy nhiên với vị thế là 1 sản phẩm giá rẻ nên khả năng phơi đồ của mẫu giàn phơi này cũng có giới hạn. Khả năng phơi của sản phẩm chỉ đạt 40 – 45 kg.

Nhiều gia đình vẫn hài lòng với sản phẩm này vì 2 thanh phơi vẫn được tạo 80 lỗ phơi đồ nên khả năng phơi quần áo được đáp ứng tốt.

Tham khảo https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ để chọn sản phẩm phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news