Tin mới

Top sao nam Hàn có "má lúm đồng tiền duyên" khến fan "mê mẩn"

Thứ năm, 29/12/2016, 16:11 (GMT+7)

Những mỹ nam Hàn không chỉ khiến fan yêu thích với ngoại hình điển trai, tài năng nổi bật mà còn thu hút người hâm mộ với lúm đồng tiền duyên đầy cuốn hút.

Những mỹ nam Hàn không chỉ khiến fan yêu thích với ngoại hình điển trai, tài năng nổi bật mà còn thu hút người hâm mộ với lúm đồng tiền duyên đầy cuốn hút.

Lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời cho của mỗi người. Với những sao Hàn đặc biệt là sao nữ, lúm đồng tiền đã trở thành thương hiệu cho nụ cười cực kỳ duyên dáng của họ. Tuy nhiên, không chỉ sao nữ, rất nhiều sao nam Hàn Quốc cũng sở hữu những má lúm đồng tiền duyên dáng khiến nhiều người phải ghen tị.

Không chỉ tạo nên nụ cười duyên dáng, hút hồn, nhiều cặp má lúm đồng tiền còn tạo nên thương hiệu có một không hai cho những idol Hàn. Và rất nhiều “sao” đã để lại những dấu ấn trong lòng fan và khán giả nhờ đôi má lúm đồng tiền đặc biệt của mình.

Su Ho và Chanyeol của EXO

Su Ho và Chanyeol được biết đến là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Exo. Không chỉ có má lúm đồng tiền duyên mà cả hai còn là một trong những tường thành nhan sắc của những mỹ nam xứ Hàn. 

Chanyeol luôn dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu nhờ khuôn mặt điển trai và vóc dáng cao ráo. 

Suho từng lọt top những sao Hàn sở hữu khuôn mặt "tỉ lệ vàng" theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ. Và fan chỉ công nhận rằng Suho đẹp ở mọi góc độ khi nhìn thấy anh ở ngoài đời

Lay cũng là một trong những mỹ nam của EXO

Chàng trai Hongbin của nhóm nhạc VIXX

Thành viên Hongbin của VIXX vốn đã nổi tiếng nhờ sở hữu thân hình 6 múi cùng gương mặt thư sinh, điển trai. 

Chưa xét đến nhan sắc, ấn tượng đầu tiên Hongbin (VIXX) để lại trong mắt người đối diện là một chàng trai rất… hiền, thân thiện và dễ gần. Với gương mặt này, nam thần tượng dễ dàng “đốn ngã” hàng loạt trái tim fan nữ chỉ với một nụ cười dịu dàng.

Một số mỹ nam có má lúm đồng tiề duyên khiến fan mê mẩn: 

Nam diễn viên Huyn Bin

Jonghyun của CNBLUE

Key của SHINee

L của INFINITE

Taecyeon của 2PM

Siwon của Super Junior

Rap Monster của BTS​

Woohyun của INFINITE

Hanbyul của LED Apple

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Su ho Chanyeol EXO