Tin mới

T.O.P xin lỗi Goo Hara vì không trả lời tin nhắn cuối cùng của đàn em

Thứ hai, 25/11/2019, 22:09 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của Goo Hara, ngày 25/11, trên trang cá nhân, nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang đã chia sẻ một số câu chuyện về mối quan hệ của anh và nữ thần tượng bạc mệnh.

T.O.P cho biết Goo Hara từng chúc mừng sinh nhật mình nhưng lúc đó anh chưa thể trả lời. Điều này chứng tỏ cô là người chu đáo và muốn giữ mối liên hệ với bạn bè bằng những lời nhắn đơn giản nhưng đầy quan tâm.

"Anh ơi, tuy đã muộn rồi nhưng chúc mừng sinh nhật anh nhé", Goo Hara gửi lời chúc mừng tới đàn anh.

"Tin nhắn cuối cùng mà tôi không thể trả lời em ấy lại là lời chúc mừng sinh nhật. Anh xin lỗi Hara, em hãy yên nghỉ nhé", T.O.P chia sẻ và còn tiết lộ trong quá trình quảng bá MV tiếng Nhật mới nhất Mignight Queen, Goo Hara cũng gửi cho đàn anh xem trước.

Nam ca sĩ dành lời khen ngợi cho đàn em quá cố: "Cô ấy là đứa trẻ ngoan ngoãn, tốt bụng với nhiều ước mơ, đam mê trong âm nhạc".

Theo ý nguyện của gia đình, lễ viếng Goo Hara đã diễn ra kín đáo vào hôm nay (25/11) tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei vào buổi sáng dành cho người nhà cùng bạn bè.

Chiều cùng ngày, lễ viếng nữ ca sĩ Goo Hara được diễn ra tại Nhà tang lễ của Bệnh viện St. Mary. Đây là địa điểm công ty quản lý và gia đình tổ chức để người hâm mộ của nữ thần tượng có thể tới từ biệt cô.

Còn Nhà tang lễ của Bệnh viện St. Mary vào buổi chiều cho người hâm mộ muốn tới từ biệt nữ ca sĩ.

Những hình ảnh được tiết lộ bên trong phòng viếng của Goo Hara đã được đăng tải không khỏi khiến công chúng xót xa. Không khí tại nhà tang lễ diễn ra trầm lắng, fan xếp hàng lần lượt vào thăm, khóc nức nở khi nhìn thấy di ảnh của cố nghệ sĩ giữa những bông hoa cúc trắng.

Một địa điểm tổ chức lễ tang khác, được thực hiện kín đáo tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, chỉ có bạn bè và người thân Goo Hara tới viếng.

Trước khi tìm đến cái chết, Goo Hara tiết lộ cô bị bạn bè lạnh nhạt sau scandal với bạn trai cũ: "Cô ấy nói rằng cảm thấy cô đơn trong thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, Goo Hara tập trung hoạt động tại Nhật Bản nhưng không có người quen nào tại Hàn Quốc chủ động liên lạc, trò chuyện thân mật với cô ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news