Tin mới

Tour du lịch trong nước hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 và nghỉ hè

Thứ hai, 21/04/2014, 09:39 (GMT+7)

Theo lịch nghỉ lễ năm nay, kỳ nghỉ dịp 30/4 và 1/5 sẽ có 5 ngày nghỉ liên tiếp. Đây là cơ hội tuyệt vời cho một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

  • du lịch khám phá Đà Nẵng với những thắng cảnh thú vị của bán đảo Sơn Trà hùng vĩ; chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng dừng chân tại Chùa Linh Ứng  thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao và dâng hương cầu mong sự an lành cho gia đình và người thân; lạc vào chốn bồn lai tiên cảnh của Bà Nà; những bữa ăn ngon luôn được thay đổi hợp khẩu vị, những giấc ngủ êm đềm sẽ làm du khách quên hết mệt nhọc, những ưu phiền của cuộc sống, để thấy cuộc đời đáng yêu hơn và có ý nghĩa hơn.

    Điểm đến mới của du lịch miền Trung mê hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những ngọn núi hoang sơ lãng mạn, đỉnh Bà Nà hiu hắt gió, thánh địa Mỹ Sơn hoang tàn, cổ kính, di sản Hội An thanh bình thơ mộng hay kiên nhẫn chờ chiếc cầu quay duy nhất của Việt Nam chuyển động. Đó cũng có thể đơn giản là những món ăn chỉ nghe tên đã thấy thèm như cao lầu, thịt heo hai đầu, bún mắm nêm…

    Không chỉ thiên nhiên, đến Đà Nẵng dịp này, bạn còn có dịp thưởng thức nghệ thuật pháo hoa hoành tráng và nghệ thuật trong lễ hội pháo hoa trong dịp nghỉ lễ.

    Du lịch miệt vườn Miền Tây

    Đến những con đường làng miền Tây, du khách sẽ cảm thấy được không khí yên tỉnh, tĩnh lặng yên bình của cuộc sống, đi ngang qua các cánh đồng bát ngát, được ngắm nhìn sông nước miền Tây hiền hoà, êm ả, cuộc sống sông nước sôi động, nhộn nhịp, tươi mới.

    Quang cảnh xanh tươi nơi đây luôn hấp dẫn du khách...

    Nhắc đến du lịch Miền Tây là nhắc tới miền Tây Nam Bộ với bao ấn tượng về sông nước mênh mông và những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Nếu Hà Nội có vẻ đẹp duyên dáng, tha thướt và cổ kính, thì miền Tây lại quyến rũ bởi nét mạnh mẽ, phóng khoáng. Du Lịch Kinh Đô tự hào là công ty du lịch hàng đầu chuyên tổ chức các tour du lịch miền Tây 1 ngày, du lịch miền Tây 2 ngày và 3 ngày uy tín. Hãy tạm rời xa các thành phố ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên nơi miền Tây sông nước này để cảm nhận cuộc sống mới nhé.

    Du lịch miền tây là đến du lịch các miệt vườn, đến với các vùng sông nước đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, đến với các di tích lịch sử văn hóa, các thắng cảnh tự nhiên. Bạn sẽ đắm chìm trong các cảnh đẹp, các lễ hội hằng năm, các cây trái sum sê vẫn còn ở trên cành cây, ngắm các loài chim quý hiếm, du lịch trên ghe xuồng đặc trưng của các tỉnh.

    Đi sâu vào các miệt vườn, du khách sẽ được thưởng thức các cây trái vẫn còn trên cành, với đầy đủ các trái cây nổi tiếng như mận, mít, nho,... Chèo xuồng đi dọc các con kênh ở dưới, để tận hưởng cảm giác thoải mái, yên bình và thoáng mát

    Đến với miền Tây, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của các tỉnh miền tây như là chuột đồng, cá rô kho tộ,.. thưởng thức cảm giác đi ngang qua các cây cầu khỉ, được ngắm bình minh của biển.

    Du lịch “ngon, bổ, rẻ”

    Du lịch giờ đây đã trở thành nhu cầu của mỗi cá nhân. Với mỗi chuyến đi mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, nhận ra được nhiều điều và thấy được xung quanh ta cuộc sống thật ý nghĩa. Tuy nhiên không phải ai cũng có những kinh nghiệm và kiến thức thật chắc để chọn được cho mình một chuyến du lịch vui khỏe, chất lượng mà vẫn an toàn, tiết kiệm.

    Vào các ngày nghỉ lễ, đặc biệt trong dịp lễ lớn như 30/4 - 1/5..., ai cũng mong muốn có một chuyến du lịch ý nghĩa. Tuy nhiên, vào những dịp này, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn như giá cả dịch vụ tăng vọt, phương tiện vận chuyển, nơi ăn, chốn ở hiếm hoi vì lượng khách đông gấp nhiều lần so với ngày thường

     Do đó, bạn cũng cần tính toán làm sao để tiết kiệm chi tiêu, nhất là trong thời buổi bão giá này. Du lịch Kinh Đô chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch ‘ngon, bổ, rẻ’ bằng cách chọn những công ty lữ hành có thương hiệu, uy tín lâu năm, có kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour mà bạn sẽ đi và nhớ tìm hiểu kỹ giá cả cùng chất lượng hành trình, dịch vụ của tour đó.

    Trước khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, bạn nên cân nhắc tới địa điểm cần tới. Bạn nên chọn các địa điểm thú vị trong khi lại có nhiều cơ hội giảm giá cho vé tham quan, khách sạn, phương tiện di chuyển với những công ty du lịch uy tín, chất lượng.

    Khi chọn được địa điểm, bạn có thể lựa chọn phương tiện giao thông là máy bay hay tàu xe. Bạn nên book vé từ trước để có chiếc vé ưu đãi nhất của các hãng máy bay giá rẻ. Nếu chỉ đi trong nước, du lịch tới những địa điểm gần thì hãy lựa chọn những chuyến xe khách an toàn và tiện nghi. 

    Với những khách du lịch tự do, việc tìm hiểu thông tin về nơi mình sắp đến là rất cần thiết. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí, loại bỏ những điểm không hay. Một phần rất lớn chi phí cho chuyến du lịch là tiền thuê phòng nghỉ. Do đó, nếu bạn có thể rủ bạn bè hoặc gia đình đi cùng thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

    DU LICH KINH ĐÔ - KINHDO Travel

    Tầng 10 Tòa tháp Thành Công – 57 Láng Hạ – Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam

    Website: http://dulichkinhdo.com.vn/

    Điện thoại: (+84 4)3519 0717- 3519 0727. Email: [email protected]

    Hotline 24/24 : 0904 376 116 ( Đặng Hương ) 0972 434 716 (Trần Hương )

    Tuấn Anh/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news